Cung ứng lao động tại KCN Đà Nẵng

Cung ứng lao động tại KCN Đà Nẵng là dịch vụ được tìm kiếm nhiều trong các ngành nghề thuộc lĩnh vực xây dựng, sản xuất, công nghiệp,… và càng ngày dịch vụ này càng trở nên thịnh hành bởi những lợi ích mà nó mang lại. Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR hiện đang là đơn vị cung ứng lao động chất lượng được các công ty lớn tin tưởng, là đối tác hàng đầu khi doanh nghiệp cần tuyển dụng lao động hằng năm.

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Đà Nẵng của Vin HR

Dịch vụ cung ứng nhân lực Đà Nẵng là loại hình dịch vụ cho thuê lại lao động. Có nghĩa là việc cho thuê công nhân dưới sự quản lý của một công ty, công ty này sẽ đại diện về mặt hợp đồng lao động với người sử dụng lao động. Người lao động vẫn duy trì mối quan hệ lao động với người sử dụng lao động hoặc doanh nghiệp thuê lại lao động, nhưng tiền lương, các chế độ bảo hiểm xã hội sẽ do công ty cung ứng lao động Đà Nẵng chi trả, chịu trách nhiệm mà không phải công ty trực tiếp sử dụng lao động.

Khi doanh nghiệp có nhu cầu cần nhân lực thì công ty cung ứng lao động sẽ đáp ứng nguồn nhân lực cho công ty đó. Công ty cần thuê lại lao động sẽ ký kết hợp đồng thuê lao động từ công ty cung ứng lao động chứ không cần phải làm hợp đồng với từng người.

Vin HR hiện đang là công ty cung ứng nguồn nhân lực uy tín hàng đầu thị trường. Khi doanh nghiệp của bạn đang loay hoay tìm kiếm nguồn nhân lực để đáp ứng kịp thời tiến độ sản xuất, chúng tôi sẵn sàng cung ứng số lượng lớn lao động có tay nghề cao, trình độ chuyên môn định, giúp quý doanh nghiệp bổ sung kịp thời lực lượng lao động.

Các dịch vụ cung ứng cho thuê lao động của Vin HR hiện nay gồm có:

  • Cho thuê lao động bán thời gian
  • Cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cho thuê lao động theo giờ
  • Cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng nhân sự hành chính văn phòng: kế toán, nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng,…
  • Cung ứng lao động đa dạng ngành nghề: sản xuất bao bì, chế biến thực phẩm, thời trang may mặc, da giày, gia công linh kiện, điện – điện tử, tài xế, bốc vác,..

Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần hỗ trợ nhân lực để thực hiện các công việc khác như giúp việc theo giờ, bảo mẫu, trợ lý,… thì có thể liên hệ với Vin HR để được tư vấn chi tiết.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR đa dạng ngành nghề
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR đa dạng ngành nghề

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR được các doanh nghiệp tin tưởng hợp tác vì mang đến nhiều lợi ích.

Lợi ích đối với doanh nghiệp

Đối với công ty, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Khi doanh nghiệp cần nguồn lao động trong thời gian gấp nhưng không thể tuyển được số lượng lớn lao động nhanh chóng thì dịch vụ cung ứng lao động là lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nghiệp. Chúng tôi nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực cho quý doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.
  • Đội ngũ nhân sự của Vin HR sẽ làm việc cùng với khách hàng để hiểu các yêu cầu về tuyển dụng lao động của quý khách hàng. Từ đó xác định và cung cấp đúng người, đúng việc trong thời gian nhanh nhất.
  • Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR giúp doanh nghiệp giảm thiểu các rủi ro pháp lý liên quan đến các chính sách cho người lao động, chấm dứt hợp đồng lao động, chi trả lương thưởng, phúc lợi,…

Lợi ích đối với người lao động

Sự ra đời của dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR không chỉ đem đến lợi ích cho các công ty, doanh nghiệp mà còn tạo ra công ăn việc làm cho người lao động, giúp kinh tế phát triển hơn. Đối với người lao động, họ sẽ nhận được những lợi ích khi hợp tác với chúng tôi:

  • Thuận lợi trong việc lựa chọn công việc theo nhu cầu bản thân bởi Vin HR sẽ thu thập yêu cầu về công việc, trình độ tay nghề, bằng cấp kỹ năng,… của người lao động để có thể phân phối người lao động các công việc phù hợp nhất.
  • Tăng tỷ lệ người tham gia lao động, đặc biệt là nữ giới. Đồng thời giúp người lao động có nhiều lựa chọn công việc hơn.
  • Đảm bảo nguồn thu nhập cho người lao động.
Dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và người lao động
Dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và người lao động

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn về dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Đà Nẵng, hãy liên hệ Vin HR ngay nhé.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977