Cung ứng nhân lực Đà Nẵng

Cung ứng nhân lực Đà Nẵng có lẽ là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trong thời điểm này, nhất là khi đây là trọng điểm kinh tế, đồng thời, là thành phố trải qua đợt khủng hoảng nặng vì dịch covid-19 vừa qua.

Tuy nhiên, không phải bất cứ doanh nghiệp nào cũng hiểu hết về dịch vụ cung ứng nhân lực Đà Nẵng. Đây là điều bất lợi, cũng là nhiều tiếc nuối nếu các doanh nghiệp chưa hiểu để tận dụng hết những lợi điểm mà dịch vụ này đem lại. Dịch vụ cung ứng nhân lực Đà Nẵng của Vin HR sẽ giúp bạn hiểu hơn những vấn đề này.

1. Vì sao nên lựa chọn dịch vụ cung ứng nhân lực Đà Nẵng?

Đà Nẵng là một trong những trung tâm kinh tế lớn của nước ta, đặc biệt, là đầu tàu mũi nhọn kinh tế khu vực miền Trung, lại là nơi phát triển mạnh mẽ về du lịch, vì thế, nơi đây nghiễm nhiên trở thành vùng đất thu hút nguồn lao động mạnh mẽ cùng sự phát triển của các doanh nghiệp, kể cả các doanh nghiệp lâu đời và những doanh nghiệp mới. 

Trong tình hình ảnh hưởng của dịch Covid-19, Đà Nẵng cũng là nơi đầu tiên chịu những hệ quả của đại dịch. Hiện giờ là thời điểm khôi phục kinh tế, đương nhiên, các doanh nghiệp quan trọng nhất là những dự án và nhân lực thực hiện. Trong đó, vấn đề nhân lực là điều mà nhiều doanh nghiệp đau đầu.

Cung ứng nhân lực Đà Nẵng
Dịch vụ cung ứng nhân lực Đà Nẵng

Trong bối cảnh đó, dịch vụ cung ứng nhân lực Đà Nẵng là một giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp nhanh chóng có nguồn nhân lực chuyên nghiệp, dồi dào, theo yêu cầu, nhất là trong lúc mà doanh nghiệp không ổn định nhân sự, hoặc cần tập trung thời gian cũng như kinh phí cho các dịch vụ và lĩnh vực khác.

Dịch vụ cung ứng nhân lực Đà Nẵng của Vin HR giúp doanh nghiệp:

– Cung cấp nguồn nhân lực theo nhu cầu nhanh chóng, kịp thời.

– Giảm thải thời gian, công sức và khối lượng trong các công việc tuyển dụng cũng như thủ tục đăng ký, quản lý, sử dụng lao động.

– Tiết kiệm đa chi phí quản lý nhân sự.

– Loại bỏ được khả năng thiếu nhân lực trong mọi dự án, kế hoạch.

– Có được nguồn nhân lực dồi dào, lâu dài, chất lượng, kinh nghiệm mà không phải thực hiện các hoạt động liên quan đến trách nhiệm của doanh nghiệp với lao động.

– Tiết kiệm thời gian đào tạo lao động và  thời gian thích nghi của lao động với doanh nghiệp.

Với những lợi ích trên, không thể phủ nhận rằng, dịch vụ cung ứng nhân lực là cơ hội để doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thực hiện các dự án nhanh chóng và hoàn hảo hơn.

Những doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực Đà Nẵng:

– Doanh nghiệp mới chưa định hình chắc chắn về cơ cấu và đội ngũ nhân sự lao động.

– Doanh nghiệp thực hiện các dự án, kế hoạch hoặc các bước ngoặt cần sử dụng thêm lao động tạm thời cho kế hoạch.

– Doanh nghiệp cần tiết kiệm chi phí cho nhân lực, hoặc có nguồn chi phí không dồi dào cho việc thuê nhân lực.

– Doanh nghiệp tránh những thủ tục cũng như rắc rối về nhân sự, như việc đào tạo, bồi dưỡng, các trách nhiệm với nhân sự như: thưởng, bồi dưỡng, bảo hiểm, thai sản,…

– Doanh nghiệp chưa định hình nhân sự, đang trong quá trình thử nghiệm mô hình nhân sự

Nhìn chung, dịch vụ cung ứng nhân lực Đà Nẵng là cần thiết cho doanh nghiệp trong nhiều giai đoạn. Trong khi đó, dịch vụ này giúp ích nhiều cho doanh nghiệp trong việc điều tiết chi phí cũng như quản lý nhân sự. Do đó, các doanh nghiệp nên nắm chắc dịch vụ này và sử dụng trong những thời điểm phù hợp.

2. Vin HR – Dịch vụ cung ứng nhân lực Đà Nẵng chất lượng, chuyên nghiệp

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nhân lực Đà Nẵng cũng như hoạt động nhân lực của cả nước, Vin HR đã cung cấp hàng trăm ngàn lao động cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cung ứng. Vin HR cũng tự hào là đối tác của nhiều công ty, tập đoàn lớn. 

 

Cung ứng nhân lực Đà Nẵng
Văn phòng Cung ứng nhân lực Đà Nẵng

 

Đến với dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR, khách hàng an tâm nhận được những quyền lợi vượt trội so với các dịch vụ tương đương khác:

– Bổ sung nhân sự nhanh chóng: Dịch vụ cung ứng nhân lực Đà Nẵng của Vin HR luôn sẵn sàng cung cấp đến doanh nghiệp nguồn nhân lực đủ về số, đảm bảo về chất, luôn đáp ứng được yêu cầu nhân sự của doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.

– Điều tiết nhân sự linh hoạt: Doanh nghiệp có thể linh hoạt rút, bổ sung, thay thế nhân sự trong các dự án của mình để phù hợp với tiến độ cũng như kế hoạch đã đề ra.

– Nguồn nhân sự chất lượng, đảm bảo: Vin HR luôn đảm bảo nhân  lực cung cấp đúng yêu cầu cũng như có chuyên môn trong lĩnh vực, đảm bảo hiệu quả công việc.

– Tiết kiệm thời gian, tiền bạc: Vin HR chịu trách nhiệm đào tạo quy chế, luật lao động cũng như các vấn đề bên ngoài, để nhân lực cung ứng có thể nhanh chóng thực hiện vào kế hoạch sản xuất của doanh nghiệp nhanh chóng, ổn định. Đồng thời, Vin HR cũng là bên thuê nhân lực, đảm bảo các vấn đề về lương thưởng, quyền lợi, bảo hiểm, các chế độ lao động,… đối với nhân lực. Doanh nghiệp sẽ không mất thời gian cũng như chi phí để quản lý nhân lực như đối với nhân sự thông thường do công ty ký kết hợp đồng. 

Ngoài ra, Vin HR cũng cam kết luôn là đơn vị cung ứng nhân lực chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường cung ứng nhân lực hiện nay.

– Tập trung tốt hơn vào các dự án của bản thân: Với việc không mất thời gian quản lý cũng như đào tạo nhân lực, không bị vướng vào các rủi ro về nhân sự lao động, doanh nghiệp có thể cùng nhân lực cung ứng tập trung tiến đến thực hiện dự án đã đề ra nhanh chóng hơn.

Với những thành tựu đã đạt được, đồng thời, là nhà cung ứng nhân lực uy tín cho hàng loạt các doanh nghiệp lớn nhỏ, uy tín trên cả nước, Vin HR vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình, là đơn vị cung ứng nhân lực Đà Nẵng số 1 hiện nay.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ cung ứng nhân lực Đà Nẵng cũng như cần tìm hiểu thêm về dịch vụ cung ứng nhân lực, hãy tham khảo ngay tại https://vinhrgroup.com/ hoặc liên hệ 0909.965.977 để được tư vấn 24/7 với những lời khuyên hợp lý nhất cho vấn đề nhân sự.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977