Cung ứng nhân lực tại KCN Dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng. Mục tiêu hàng đầu của công ty là uy tín, chất lượng, và niềm tin của khách hàng.

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng của Vin HR

Kinh tế Đà Nẵng phát triển nhanh chóng trong hai thập niên vừa qua. Địa phương này đã thu hút hàng trăm ngàn nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến. Nhờ đó cũng kéo theo thu hút một số lượng lớn người lao động đến đây tìm kiếm cơ hội việc làm.

Tuy nhiên dù nguồn lao động rất dồi dào nhưng chất lượng mặt bằng chung trên thị trường còn chưa cao. Các công ty có nhu cầu tuyển dụng vẫn đang gặp khó khăn khi cần một số lượng lao động để đáp ứng nhu cầu sản xuất.

Sự ra đời của dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực do Vin HR cung cấp không chỉ giải quyết nhu cầu nhân lực cho doanh nghiệp mà còn tạo ra công ăn việc làm cho người lao động. Nhờ có dịch vụ này mà người lao động được phân phối thích hợp đến các lĩnh vực phù hợp với mình, giúp doanh nghiệp có được đội ngũ công nhân chất lượng nhất.

Tại thị trường Đà Nẵng nói chung và khu công nghiệp Dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng nói riêng, nhu cầu tuyển dụng công nhân chất lượng cao chưa bao giờ hạ nhiệt. Khu công nghiệp Dịch vụ thủy sản Đà Nẵng hoạt động ở 2 lĩnh vực: công nghiệp chế biến thủy sản và dịch vụ hậu cần cảng cá. Vì vậy hoạt động của khu công nghiệp đều xoay quanh 2 lĩnh vực này, các ngành nghề cần tuyển dụng lao động đều có liên qua đến 2 lĩnh vực tại khu công nghiệp.

Công nghiệp chế biến thủy sản và dịch vụ hậu cần cảng cá cần có lao động am hiểu ngành nghề, có kinh nghiệm mới đảm bảo hoạt động sản xuất được vận hành trơn tru. Vì vậy khi các công ty tại khu công nghiệp Dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng cần tuyển dụng lao động đều sử dụng dịch vụ cung ứng lao động Đà Nẵng của Vin HR nhằm tìm ra nguồn nhân lực chất lượng, phù hợp ngành nghề nhất.

Hiện nay Vin HR cung ứng nhân lực Đà Nẵng tại khu công nghiệp theo các hình thức như sau:

  • Cho thuê lao động thời vụ
  • Cho thuê lao động bán thời gian
  • Cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng lao động có tay nghề, chuyên môn trong 1 lĩnh vực cụ thể như chế biến thủy sản, chế biến nông sản, chế biến thực phẩm, điện – điện tử, gia công lắp ráp linh kiện, may mặc thời trang, da giày, cơ khí,…
  • Cung ứng lao động thuộc khối văn phòng: kế toán, hành chính nhân sự, tài chính ngân hàng, nhân viên bán hàng,…

Với sự đa dạng ngành nghề và số lượng nhân sự dồi dào, Vin HR tự hào đem đến cho quý khách hàng dịch vụ cung ứng lao động chất lượng tốt nhất.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực uy tín tại Vin HR
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực uy tín tại Vin HR

Ưu điểm dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng của Vin HR mang lại rất nhiều lợi ích cho quý công ty, doanh nghiệp, tổ chức đang tìm kiếm nguồn lao động có tay nghề cao.

Thứ nhất, nguồn lao động của Vin HR rất phong phú, số lượng đông đảo có thể đáp ứng bất cứ khi cần doanh nghiệp cần. Nguồn nhân lực của chúng tôi thuộc ngành nghề khác nhau nên khi doanh nghiệp đang trong thời gian cao điểm sản xuất có thể đáp ứng kịp thời, bắt tay làm việc ngay mà không cần qua đào tạo.

Thứ 2, giảm thiểu tối đa các thủ tục hành chính cho doanh nghiệp khi chỉ ký 1 hợp đồng thuê lại lao động từ Vin HR. Vin HR sẽ là đơn vị ký hợp đồng lao động với người lao động nên mọi công tác chi trả lương, thưởng, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,… đều do chúng tôi đảm nhiệm. Quý doanh nghiệp của bạn không cần theo dõi những vấn đề này. Từ đó tối ưu hóa thời gian sản xuất, tập trung vào hoạt động kinh doanh.

Thứ 3, chủ động số lượng nhân sự, tăng giảm nhanh chóng lao động phù hợp với quá trình phát triển của công ty. Đồng thời tăng tính cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường khi có được nguồn lao động chất lượng cao gắn bó lâu dài.

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR có nhiều ưu điểm vượt trội
Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR có nhiều ưu điểm vượt trội

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng của Vin HR là đối tác đáng tin cậy của mọi doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần tìm nguồn lao động chất lượng.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977