cung ứng lao động Đà Nẵng

Vin HR là công ty cung ứng lao động Đà Nẵng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Mục tiêu luôn không đổi trong suốt quá trình hoạt động của Vin HR là uy tín, chất lượng và niềm tin của khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp cho các công ty lớn nhỏ, đặc biệt là các cụm khu công nghiệp mới để giúp các doanh nghiệp ổn định về nhân lực, vật lực và tiết kiệm chi phí thuê nhân công, quản lý,, giúp hoạt động vận hành sản xuất đạt hiệu quả.

Tiềm năng phát triển công nghiệp tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố trực thuộc trung ương, thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Đây là thành phố trung tâm lớn nhất khu vực miền Trung Việt Nam.

Kinh tế thành phố tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực với vai trò là trung tâm công nghiệp, tài chính, du lịch, dịch vụ, văn hóa, khoa học – công nghệ, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước.

Do ở vị trí trung độ của Việt Nam nên Đà Nẵng có vị trí trọng yếu cả về kinh tế – xã hội và quốc phòng. Trong những năm gần đây, Đà Nẵng tích cực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cao an sinh xã hội nên thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến. Các khu công nghiệp mới được hình thành giúp kinh tế thành phố tăng trưởng. Nhưng đồng thời cũng tạo nên áp lực về nguồn cung nhân sự chất lượng.

Giới thiệu dịch vụ cung ứng lao động Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê lại lao động tại Đà Nẵng của Vin HR là giải pháp hàng đầu cho các mùa cao điểm hoặc tình trạng thiếu việc làm tạm thời trong các giai đoạn nhất định của doanh nghiệp. Dịch vụ này giúp doanh nghiệp giải quyết được ngay nhu cầu tuyển dụng và không phải chịu các chi phí phát sinh do tăng số lượng nhân sự chính thức.

Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty chúng tôi không ngừng phát triển, mở rộng nghiệp vụ và địa bàn hoạt động, tuyển dụng và đào tạo những nhân viên trẻ, nhiệt huyết cùng với các quản lý dày dặn kinh nghiệm.

Công ty chúng tôi sẽ ký hợp đồng với người lao động, thực hiện các nghĩa vụ với người lao động gồm: ký hợp đồng lao động, chi trả lương, đóng bảo hiểm, cung cấp đồng phục,… Doanh nghiệp sẽ không phải trả các khoản chi phí trên nên giảm thiểu các yếu tố rủi ro trong sản xuất kinh doanh. Đồng thời tăng giá trị sản xuất, tính cạnh tranh trên thị trường với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

 

cung ứng lao động Đà Nẵng 1
Dịch vụ cung ứng lao động Đà Nẵng giúp doanh nghiệp giải bài toán nhân sự hiệu quả

Lợi ích dịch vụ cung ứng lao động Đà Nẵng của Vin HR mang lại

  • Cung ứng nguồn nhân lực lao động phổ thông giúp doanh nghiệp linh hoạt trong việc sử dụng nhân sự, nâng cao hiệu quả sử dụng lao động.
  • Cung ứng lao động thời vụ giúp doanh nghiệp đáp ứng đủ lực lượng sản xuất lớn trong thời gian ngắn hạn, đảm bảo nhu cầu nhân lực cho hoạt động kinh doanh.
  • Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR giúp doanh nghiệp có một khoảng thời gian thử việc lao động nhiều hơn để đánh giá nhân sự và tiếp nhận trở thành nhân viên chính thức.
  • Dịch vụ cung ứng lao động giúp doanh nghiệp chuyên tâm vào các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, giảm thiểu các thủ tục hành chính về nhân sự.
  • Tiết kiệm các chi phí về tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới, ký hợp đồng lao động chính thức, chi trả tiền lương,… Từ đó nâng cao hiệu suất sản xuất, gia tăng giá trị và lợi ích của doanh nghiệp.
  • Các công việc khai báo tăng giảm bảo hiểm xã hội, chấm công, giải quyết thắc mắc về lương, lưu trữ hồ sơ nhân sự, xử lý các vấn đề về khen thưởng, kỷ luật, tăng giảm nhân sự, thuế thu nhập cá nhân,… đều được Vin HR xử lý cho người lao động và doanh nghiệp.

Các dịch vụ cho thuê lại lao động tại Đà Nẵng của Vin HR

Chúng tôi cung cấp nhiều loại hình dịch vụ cho thuê lao động tại Đà Nẵng đa dạng các lĩnh vực ngành nghề như:

  • Cho thuê lao động phổ thông thời vụ ngắn hạn: bán hàng, nhân viên phục vụ, nhân viên thu ngân, nhân viên tạp vụ, nhân viên phụ bếp, nhân viên vệ sinh, người giúp việc theo giờ,…
  • Cho thuê lao động theo tháng, theo năm, dài hạn: công nhân may, công nhân lắp ráp, công nhân chế biến thực phẩm trong nhà máy, công nhân bốc dỡ hàng hóa, nhân viên đóng gói, bao bì, dán tem, nhân viên giao hàng,…

Với đội ngũ lao động hùng hậu, Vin HR luôn kịp thời cung ứng lao động khi các doanh nghiệp cần.

 

cung ứng lao động Đà Nẵng 2
Lực lượng lao động hùng hậu với đa dạng ngành nghề

Quy trình cung ứng lao động của Vin HR tại Đà Nẵng

Nắm nhu cầu của khách hàng:

  • Khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi để yêu cầu cung ứng lao động. Một số thông tin cần có để xây dựng kế hoạch tuyển dụng cho doanh nghiệp như ngành nghề cần lao động, thời gian thuê lao động dài hạn hay ngắn hạn, lao động phổ thông hay có tay nghề cao,…

Tuyển chọn ứng viên:

  • Dựa vào yêu cầu của khách hàng, công ty sẽ chọn ra người lao động đúng như yêu cầu theo từng nhóm ngành.

Kiểm tra tay nghề người lao động:

  • Công ty sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá tay nghề người lao động để xem mức độ chuyên môn có đạt tiêu chuẩn hay không.

Quản lý lao động với doanh nghiệp:

  • Sau khi đưa lao động đến làm việc tại doanh nghiệp, chúng tôi sẽ giám sát, kiểm tra thường xuyên tình trạng và chất lượng công việc của người lao động cùng với doanh nghiệp để đảm bảo đem lại hiệu quả sản xuất.

Với quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp và chặt chẽ như trên, Vin HR đem lại cho đối tác của mình nguồn lao động chất lượng nhất, có thể sử dụng ngay khi cần mà không phải tốn nhiều thời gian đào tạo.

Những yếu tố chính ảnh hưởng tới cung ứng nhân lực đà nẵng

Như đã nói, Đà Nẵng là thành phố công nghiệp đang phát triển nhanh nên nhu cầu lao động rất cao. Dịch vụ cung ứng nhân lực Đà Nẵng của Vin HR giúp nhiều doanh nghiệp giải quyết được vấn đề nhân sự. Vậy lý do nào tạo nên vấn đề ở nguồn cung lao động? Cụ thể là:

  • Áp lực về kinh tế: người lao động gặp khó khăn về kinh tế sẽ tham gia vào thị trường lao động và ngược lại.
  • Áp lực về tâm lý xã hội: phản ánh mức độ tham gia lao động của người lao động. Mức độ này phụ thuộc vào quan niệm của con người trong xã hội, sự quan tâm đến hoạt động nghỉ ngơi, giải trí,…
  • Thay đổi về nhân khẩu học: với 1 địa phương như Đà Nẵng lực lượng lao động luôn thay đổi khi có các chính sách đầu tư vào thành phố.
  • Dự báo nguồn nhân lực: ước tính chất lượng và số lượng nhân viên cần thiết cho tương lai.

Những yếu tố này ảnh hưởng đến nguồn cung ứng lao động Đà Nẵng cũng như hướng phát triển của công ty nhân sự và doanh nghiệp đối tác.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ cung ứng lao động Đà Nẵng. Nếu có nhu cầu thuê lao động phổ thông, lao động tay nghề cao tại Đà Nẵng, hãy liên hệ Vin HR để được tư vấn miễn phí.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977