Cung ứng lao động tại Phú Thọ

Dịch vụ cung ứng lao động tại Phú Thọ là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề bổ sung lao động sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Dịch vụ giúp các doanh nghiệp bổ sung lực lượng lao động nhanh chóng ngay khi cần.

Dịch vụ cung ứng lao động

Dịch vụ cung ứng lao động là một loại hình dịch vụ cho thuê lại lao động bởi một công ty được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động. Người lao động được tuyển dụng bởi công ty cung ứng lao động nhưng không làm việc cho công ty này mà sẽ được cho thuê lại, có mối quan hệ lao động với công ty cần thuê lại lao động. Các quyền lợi của người lao động như lương, thưởng, bảo hiểm, các chế độ phúc lợi khác,… sẽ do doanh nghiệp sử dụng lao động chi trả hoặc đơn vị cung ứng đại diện thực hiện đầy đủ.

Với dịch vụ cung ứng nhân lực, có thể dễ dàng tuyển dụng một số lượng lớn lao động trong thời gian nhanh nhất, giúp các doanh nghiệp kịp thời bổ sung nguồn nhân công mình cần. Trong thời gian làm việc tại doanh nghiệp thuê lại lao động, người lao động vẫn duy trì quan hệ với đơn vị cung ứng thông qua hợp đồng lao đồng đã ký. Vì vậy các quyền lợi của người lao động vẫn được đảm bảo đầy đủ nhất.

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê lại lao động. Vì vậy khi cần chọn lựa đối tác hợp tác lâu dài về vấn đề cung ứng nhân sự, các doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ về đơn vị cung ứng.

Dịch vụ cung ứng lao động trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay
Dịch vụ cung ứng lao động trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay

Cung ứng nhân lực Vin HR tại Phú Thọ

Thị trường lao động Phú Thọ những năm gần đây trở lên sôi động vì đón nhận làn sóng đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hàng loạt các khu công nghiệp, nhà máy lớn được xây dựng. Đi cùng với đó là sự cạnh tranh lao động giữa các doanh nghiệp. Đặc biệt sau khi trải qua dịch Covid-19 năm 2021, tình trạng thiếu hụt lao động ngày càng trầm trọng. Do đó các doanh nghiệp tại tỉnh Phú Thọ gặp không ít khó khăn trong công tác tuyển dụng nguồn nhân lực.

Để giải quyết vấn đề này các doanh nghiệp tại Phú Thọ dần chuyển sang dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực. Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực đem đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, trong đó vấn đề bổ sung nguồn lao động cho doanh nghiệp được giải quyết rất hiệu quả và nhanh chóng, đảm bảo không ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất đơn hàng của doanh nghiệp.

Có nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê lao động. Trong số đó Vin HR là đối tác đáng tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực nên nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, đưa ra những giải pháp hợp lý và hiệu quả nhất.

Vin HR là đối tác uy tín của các doanh nghiệp cần tìm nguồn lao động
Vin HR là đối tác uy tín của các doanh nghiệp cần tìm nguồn lao động

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê lao động

Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của Vin HR sẽ nhận được nhiều lợi ích:

  • Tiết kiệm thời gian: Công tác tuyển dụng nhân sự đòi hỏi tốn nhiều thời gian thực hiện. Khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động, doanh nghiệp có thể rút ngắn được thời gian này, nhanh chóng bổ sung nguồn lực trong thời gian sớm nhất.
  • Tiết kiệm chi phí cho công tác tuyển dụng: Chi phí để tuyển dụng lao động khá nhiều nếu công ty tự tiến hành tuyển dụng. Vì vậy khi sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực, công ty cung ứng sẽ tối ưu khoản chi phí này cho doanh nghiệp.
  • Giảm tải bộ máy quản lý: Việc sử dụng dịch vụ cung ứng lao động giúp doanh nghiệp giảm tải được việc quản lý nhân sự. Bởi công ty cung ứng sẽ thay doanh nghiệp thực hiện công tác quản lý nhân sự mới tuyển dụng.
  • Linh hoạt trong việc sử dụng nhân sự: Trong quá trình sản xuất luôn luôn xuất hiện những thời điểm cao điểm sản xuất và thấp điểm sản xuất. Việc sử dụng lao động thuê lại sẽ giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong công tác bố trí nhân sự. Khi đã qua giai đoạn cao điểm sản xuất, doanh nghiệp có thể giảm tải số lượng nhân công để tối ưu chi phí sản xuất hơn.
  • Giảm thiểu các rủi ro về quan hệ lao động: Trong quá trình làm việc có thể phát sinh nhiều vấn đề giữa người lao động và doanh nghiệp sử dụng lao động. Do đó sử dụng dịch vụ cung ứng lao động sẽ giúp công ty bạn hạn chế tối đa những tranh chấp có thể phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Giúp doanh nghiệp chuyên tâm vào các giá trị cốt lõi của mình: Các công việc mang tính thủ tục về nhân sự như tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, đào tạo, chấm công, tính lương,… đều được công ty cung ứng thực hiện.

Dịch vụ cung ứng lao động tại Phú Thọ là xu hướng của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Với dịch vụ doanh nghiệp của bạn không mất nhiều thời gian đào tạo, không sợ thiếu lao động vào những lúc cao điểm. Liên hệ Vin HR để được tư vấn ngay.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977