Cung ứng nhân lực KCN Bắc Chu Lai

Cung ứng nhân lực KCN Bắc Chu Lai là dịch vụ hàng đầu của công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR tại tỉnh Quảng Nam. Hiện nay trên địa bàn tỉnh Quảng Nam các doanh nghiệp đang dần nhận thấy được những lợi ích của dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực mang lại. Vì vậy nhu cầu thuê lại lao động từ công ty cung ứng ngày càng gia tăng.

Nhằm giúp quý khách hàng hiểu thêm về dịch vụ cung ứng lao động tại Quảng Nam, hãy cùng tham khảo chi tiết trong bài viết sau đây.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Bắc Chu Lai uy tín, chất lượng

Dịch vụ cung ứng lao động là dịch vụ cho thuê lại lao động được cung cấp bởi công ty cung ứng nhân lực. Thông qua công ty cung ứng nhân lực, doanh nghiệp của bạn sẽ không cần phải trực tiếp thực hiện các công đoạn như tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhân sự như ý muốn. Đặc biệt dịch vụ cung ứng lao động sẽ đại diện về mặt hợp đồng lao động với người sử dụng lao động. Có nghĩa là doanh nghiệp của bạn sẽ không cần ký hợp đồng lao động với từng nhân sự nhưng vẫn có được nguồn nhân công như mong muốn.

Tại tỉnh Quảng Nam, công ty Vin HR là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực. Vin HR có nhiều năm kinh nghiệm cung ứng lao động số lượng lớn cho các công ty, doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất,… Vin HR tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ quý doanh nghiệp và tiến hành thực hiện các công tác tuyển dụng, sau đó sẽ chuyển giao nguồn lao động này cho doanh nghiệp.

Nhờ có dịch vụ cung ứng lao động, bài toán nan giải về vấn đề nhân sự của doanh nghiệp được giải quyết nhanh chóng, ổn định trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt là trong những thời điểm cao điểm sản xuất như cuối năm, tết Nguyên Đán, các ngày lễ, mùa hè,…

Với nguồn cung nhân sự ổn định, số lượng dồi dào, nhiều độ tuổi và kinh nghiệm, đa dạng ngành nghề,… Vin HR đảm bảo đem đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Doanh nghiệp thường quan ngại đối với nguồn lao động thuê lại vì sợ không có kinh nghiệm trong ngành nghề công ty đang làm nhưng chúng tôi đảm bảo rằng, dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của mình có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm về nhiều lĩnh vực khác nhau có thể đáp ứng được công việc của doanh nghiệp.

Một số ngành nghề Vin HR cung ứng cho doanh nghiệp có thể kể đến như:

  • Lao động phổ thông: tạp vụ, giúp việc, lao động, bốc xếp, bán hàng, phục vụ,…
  • Lao động yêu cầu kỹ thuật: công nhân may, công nhân cơ khí, công nhân sửa chữa điện – điện tử, lắp ráp gia công,…
  • Lao động yêu cầu trình độ: quản lý – giám sát bán hàng, trợ lý, trưởng phòng kinh doanh, kế toán, trưởng phòng nhân sự,…

Với sự đa dạng ngành nghề và số lượng lao động ổn định, dồi dào, Vin HR cam kết đem đến cho quý khách nguồn lao động đúng nhu cầu trong thời gian nhanh nhất.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực do Vin HR cung cấp
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực do Vin HR cung cấp

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Bắc Chu Lai

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR có nhiều năm kinh nghiệm tại nhiều thị trường lao động, trong đó thị trường lao động tỉnh Quảng Nam chúng tôi đã hợp tác với nhiều công ty, khu công nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ của Vin HR đem lại những lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Đáp ứng được các đơn hàng số lượng lớn và gấp, ngắn hạn trong 1 – 3 tháng. Đặc biệt trong những thời điểm cao điểm sản xuất như lễ tết, cuối năm, mùa hè,…
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác tuyển dụng, giảm các khâu về thủ tục hành chính, vướng mắc và tranh chấp với nhân sự. Đặc biệt có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề thay thế, đổi mới nhân sự khi cần thiết mà không lo vi phạm hợp đồng. Thuận lợi hơn trong việc cắt giảm nhân sự trong các tình huống nhất định,
  • Tối ưu các khoản chi phí như tuyển dụng, đào tạo. Góp phần giữ ổn định nguồn lực cho doanh nghiệp tập trung hơn vào hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Mọi vấn đề về quyền lợi của người lao động như các khoản tiền bảo hiểm, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội,… đều do Vin HR thực hiện giải quyết.
Tối ưu hóa hoạt động sản xuất khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động
Tối ưu hóa hoạt động sản xuất khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Bắc Chu Lai của Vin HR đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích. Với khả năng cung ứng nhân sự dồi dào và nhanh chóng, Vin HR đã trở thành đối tác đáng tin cậy cho hàng nghìn doanh nghiệp hiện nay.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977