Cung ứng nhân lực KCN Tân Phú Trung

Thuê lại lao động là sử dụng nguồn nhân lực bên ngoài mỗi khi doanh nghiệp cần số lượng nhân sự trong thời gian gấp. Đây đang là xu thế được các doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết các vấn đề của mình một cách tối ưu chi phí và hiệu suất nhất. Nắm bắt nhu cầu này của các doanh nghiệp, Vin HR cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Tân Phú Trung, giúp công ty có thể tập trung vào việc kinh doanh cốt lõi của mình.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Tân Phú Trung

Hiện nay, Vin HR cung cấp dịch vụ cung ứng lao động TP HCM với các vị trí sau:

  • Lao động phổ thông, lao động thời vụ: công nhân sản xuất, công nhân bốc xếp, công nhân dán tem/đóng gói, nhân viên giao hàng, nhân viên tạp vụ,…
  • Công nhân kỹ thuật có tay nghề: công nhân cơ khí, thợ xây dựng, công nhân may, công nhân kỹ thuật, vận hành máy,…
  • Chuyên viên nghiệp vụ: nhân viên hành chính nhân sự, kế toán kiểm toán, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên trực tổng đài, lễ tân, thư ký, nhân viên thiết kế,…
  • Khách hàng có nhu cầu thuê lại các vị trí nhân sự cao cấp như giám đốc marketing, giám đốc nhân sự, giám sát dự án, giám đốc kinh doanh,… liên hệ trực tiếp Vin HR để được hỗ trợ.

Những lợi ích doanh nghiệp có được khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Tân Phú Trung

  • Giảm chi phí quản lý nhân sự: Nhân sự được Vin HR cung cấp khi các doanh nghiệp cần nên doanh nghiệp sẽ không tốn chi phí tuyển dụng, đào tạo và quản lý như khi ký hợp đồng trực tiếp với người lao động. Những khoản phúc lợi hoặc xử lý khiếu nại về thất nghiệp sẽ do Vin HR thay mặt doanh nghiệp xử lý.
  • Giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng lao động: doanh nghiệp sử dụng nhân sự thuê ngoài do Vin HR cung cấp sẽ làm giảm những áp lực trong công tác quản lý nhân sự như ký hợp đồng thử việc, đánh giá lao động và quá trình thử việc, tính lương, đóng bảo hiểm xã hội,… Từ đó giúp doanh nghiệp ngăn ngừa việc quá tải công việc đối với phòng nhân sự. Đồng thời giảm các rủi ro khi sa thải nhân sự không phù hợp trong quá trình làm việc.
  • Tiết kiệm thời gian, tăng tính linh hoạt trong điều chỉnh nhân sự: gánh nặng hành chính liên quan tới quản trị nhân sự chiếm rất nhiều thời gian và chi phí quản lý của một doanh nghiệp. Sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực HCM giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hóa và tận dụng được các nguồn nhân lực nội bộ. Từ đó củng cố vào giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của mình. Đồng thời giúp tăng năng suất nhưng không làm tăng chi phí lương của doanh nghiệp.
Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Tân Phú Trung có nhiều lợi ích
Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Tân Phú Trung có nhiều lợi ích

Quy trình cung ứng nhân lực KCN Tân Phú Trung của Vin HR

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. Vin HR chúng tôi nhận thông tin yêu cầu của quý doanh nghiệp qua các hình thức như email, số điện thoại hoặc form đăng ký trên website. Quý doanh nghiệp cung cấp cho chúng tôi thông tin về công việc và số lượng nhân công mà doanh nghiệp cần. Từ đó Vin HR sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng.

Bước 2: Báo giá dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực. Dựa vào các thông tin khách hàng cung cấp và gói dịch vụ chúng tôi tư vấn, Vin HR sẽ tiến hành thông tin lại cho quý khách chi phí thuê lao động hoặc cung ứng nhân công theo gói dịch vụ quý khách chọn.

Bước 3: Ký hợp đồng và đặt cọc. Nếu như cả khách hàng và Vin HR đều đồng ý với phương án và mức giá đề ra, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và khách hàng đặt cọc. Quý khách sẽ tiến hành đặt cọc trước theo % thỏa thuận.

Bước 4: Tiến hành tuyển dụng, sàng lọc và đào tạo nhân công. Vin HR sẽ tiến hành các công đoạn tuyển dụng để tuyển đúng số lượng và yêu cầu công việc, tay nghề nhân công mà doanh nghiệp cần.

Bước 5: Bàn giao nhân công cho doanh nghiệp. Sau khi tuyển chọn và sàng lọc, chúng tôi sẽ bàn giao đội ngũ nhân công đúng với chuyên ngành và tính chất công việc, đúng số lượng người đã thỏa thuận cho bên quý khách.

Bước 6: Kiểm tra và tất toán hợp đồng cung ứng lao động. Trong quá trình này Vin HR vẫn sẽ hỗ trợ quý doanh nghiệp giám sát, đánh giá chất lượng nhân công và sẽ thay thế sự mới khi quý khách có nhu cầu.

Quy trình cung ứng nhân lực của Vin HR chuyên nghiệp
Quy trình cung ứng nhân lực của Vin HR chuyên nghiệp

Cung ứng nhân lực KCN Tân Phú Trung của Vin HR sẵn sàng phục vụ quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977