Cung ứng lao động Hưng Yên

Trong tình trạng thiếu nguồn cung lao động như hiện nay thì giải pháp được các doanh nghiệp lựa chọn là sử dụng dịch vụ cung ứng lao động Hưng Yên của công ty Vin HR. Loại hình dịch vụ này của chúng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu cả về số lượng lẫn chất lượng lao động cho doanh nghiệp. Để biết thêm về dịch vụ và công ty cung ứng lao động, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Dịch vụ cung ứng lao động Hưng Yên là gì?

Cung ứng lao động là một hình thức cho thuê lao động theo yêu cầu của khách hàng là doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể chọn hình thức thuê lao động theo thời gian dài hoặc thời gian ngắn nhằm đáp ứng những hợp đồng theo mùa, những đơn hàng theo thời vụ, các vị trí cần được bổ sung trong một khoảng thời gian nhất định hoặc thay thế vị trí thiếu nhân sự của công ty.

Khi thuê lao động từ công ty cung ứng nguồn nhân lực, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng gia tăng hiệu quả công việc và hoàn thành các đơn hàng đúng thời gian. Bên cạnh đó doanh nghiệp có thể chủ động hơn trong việc chọn nguồn lao động phù hợp hoặc có thể kết thúc khi cần thiết mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào.

cung ứng lao động Hưng Yên
cung ứng lao động Hưng Yên

Công ty cung ứng lao động Hưng Yên Vin HR

Đối với việc tuyển dụng, đào tạo ra nguồn nhân lực phù hợp yêu cầu sản xuất của doanh nghiệp là việc khá vất vả, tốn tiền tốn thời gian nhưng không hoàn toàn hiệu quả 100%. Nhưng nay đã khác vì công ty của các bạn có thể thuê lại lao động của công ty nhân lực Vin HR. Vin HR là đơn vị chuyên cung ứng lao động tại Hưng Yên và các tỉnh phía Bắc với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề.

Chúng tôi đã thực hiện cung ứng hơn 50.000 lao động cho hàng trăm công ty, nhà máy tại các khu công nghiệp, khu chế xuất ở Bắc Giang, Bắc Ninh và nay là Hưng Yên. Tất cả mọi vấn đề về nhân sự mà doanh nghiệp lo lắng đã có chúng tôi chu toàn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cung ứng lao động theo yêu cầu nhằm mục đích giảm thiểu tối đa chi phí trong việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự cho doanh nghiệp. Đồng thời bổ sung nhân lực phù hợp với yêu cầu sản xuất, giúp công ty bạn đạt hiệu quả kinh doanh và tăng lợi thế cạnh tranh so với đối thủ khác.

Dịch vụ cho thuê lao động của công ty Vin HR

  • Cho thuê lao động làm việc tại các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử.
  • Cho thuê lao động làm việc tại các công ty dệt may.
  • Cho thuê lao động làm việc tại các công ty sản xuất thực phẩm.
  • Cho thuê lao động làm việc tại các công trình xây dựng.
  • Cho thuê lao động làm việc tại các công ty kim khí, nhà máy sản xuất.
  • Cho thuê lao động phổ thông.
  • Cung ứng lao động thời vụ, bán thời gian.
  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
  • Dịch vụ quản lý tiền lương.
  • Dịch vụ hợp thức hóa lao động.
  • Cung ứng lao động dài hạn.
  • Cung ứng lao động có chuyên môn.

Phương pháp tuyển dụng lao động hiệu quả của Vin HR

Nguồn lao động tại công ty Vin HR được tuyển dụng dưới hình thức phỏng vấn nghiêm ngặt để có được nguồn lao động chất lượng. Khi phỏng vấn người lao động phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xin việc gồm có:

  • Sơ yếu lý lịch tự thuật
  • Đơn xin việc
  • CV xin việc
  • CMND bản photo có công chứng
  • Giấy khám sức khỏe
  • Bằng cấp chứng chỉ (nếu có)
  • Ảnh thẻ

Chính vì nguồn lao động được tuyển dụng một cách nghiêm ngặt nên chất lượng của nguồn lao động là yếu tố hàng đầu mà chúng tôi luôn tự hào. Trong suốt quá trình hoạt động trên thị trường, Vin HR cũng luôn duy trì điều này để đem đến chất lượng dịch vụ tốt, làm hài lòng và giành được sự tin tưởng của khách hàng.

Cung ứng lao động hưng yên
Nguồn lao động do Vin HR cung cấp luôn đảm bảo chất lượng

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại Hưng Yên của Vin HR

Thứ nhất, Bắc Giang là một tỉnh vùng núi phía Bắc, có mật độ dân số trải dài trên khắp tỉnh. Tuy nhiên tỷ lệ người trong độ tuổi lao động không có việc làm lại rất cao do không có kênh kết nối với doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng. Vì thế sự xuất hiện của Vin HR giúp người lao động tại địa phương tìm được việc làm phù hợp và ổn định.

Thứ hai, dịch vụ cung ứng cho thuê lại lao động giúp doanh nghiệp linh hoạt trong việc sử dụng nhân sự theo từng thời kỳ phát triển. Vào những lúc cao điểm cần nhiều lao động để tăng sản lượng nhưng khi qua thời điểm này, số lượng lao động nhiều sẽ tạo thành áp lực cho doanh nghiệp. Do đó dịch vụ cung ứng lao động giúp doanh nghiệp điều chỉnh nhân sự chủ động và tiết kiệm chi phí hơn.

Thứ ba, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sử dụng lao động khi nguồn lao động đã qua sàng lọc theo yêu cầu, có thể bắt tay ngay vào công việc. Bên cạnh đó doanh nghiệp có thêm thời gian để thử việc công nhân, chọn lựa nhân sự phù hợp có năng suất tốt chuyển thành lao động chính thức của doanh nghiệp.

Thứ tư, giúp doanh nghiệp giảm thiểu các rủi ro về quan hệ lao động giữa người lao động và người sử dụng lao động khi Vin HR sẽ quản lý toàn bộ các thủ tục hành chính, ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm, chi trả tiền lương,…. cho người lao động.

Thứ năm, dịch vụ cung ứng lao động Hưng Yên giúp doanh nghiệp chuyên tâm vào các giá trị cốt lõi, tập trung phát triển sản xuất đáp ứng các đơn hàng lớn trong thời gian sớm nhất.

Thứ sáu, Vin HR có đội ngũ chuyên viên nhân sự nhiều năm kinh nghiệm. Họ là những chuyên gia về lĩnh vực nhân sự, có thể hỗ trợ công ty các bạn trong vấn đề nhân sự, lên kế hoạch tuyển dụng và phân phối nhân sự cho phù hợp với từng vị trí, từng thời điểm. Chúng tôi còn giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn giá trị nhân sự mà doanh nghiệp cần. Từ đó doanh nghiệp có định hướng nhân sự phù hợp trong từng giai đoạn phát triển của công ty.

Cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa

Với các chương trình đào tạo thường xuyên, Vin HR cam kết nguồn nhân lực cung ứng luôn đạt mức tiêu chuẩn cao nhất, do khách hàng quản lý và đánh giá chất lượng. Từ đó giúp quy trình phát triển kinh doanh của khách hàng đạt hiệu quả cao cả về mặt nhân sự lẫn lợi nhuận.

Nguồn nhân lực cung ứng của Vin HR hoàn toàn xuất phát từ nhu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp, công ty nên luôn được đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng về kỹ năng chuyên ngành. Chúng tôi có nguồn dự trữ nhân sự lớn, đủ phục vụ quy trình sản xuất kinh doanh các cấp từ phổ thông đến chuyên môn cao.

Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Vin HR đã ứng dụng công nghệ cao trong công tác tuyển dụng và quản lý nhân lực theo chuẩn ISO 9001:2015. Đảm bảo dịch vụ cung ứng lao động Hưng Yên làm hài lòng tất cả khách hàng. Mọi chi tiết về dịch vụ và báo giá, hãy liên hệ Vin HR Fanpage để được tư vấn miễn phí.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977