7+ trang web cung cấp thông tin việc làm hàng đầu hiện nay

Nhu cầu tìm việc của người lao động tăng cao đòi hỏi các trang web cung cấp thông tin việc làm cũng xuất hiện ngày một nhiều. Con số này có thể lên tới hàng trăm, hàng ngàn với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, không phải trang web nào cũng đảm bảo sự chuyên nghiệp, uy tín và có thể kết nối giữa nhà tuyển dụng, người tìm việc một cách hiệu quả nhât.

Dưới đây là top 7+ trang web cung cấp thông tin việc làm hàng đầu hiện nay đáp ứng các tiêu chí như thông tin kiểm duyệt chặt chẽ, tin tuyển dụng cập nhật thời xuyên, hỗ trợ người dùng nhanh chóng. Tìm hiểu ngay nhé!

7+ trang web cung cấp thông tin việc làm

vinhrgroup.com

vinhrgroup.com cũng là website cung cấp thông tin việc làm đa dạng ngành nghề, lĩnh vực được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài những thông tin tuyển dụng, Vin HR còn cung cấp một số dịch vụ khác như cung ứng lao động, cho thuê lại lao động. Với chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, Vin HR đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Vin HR cung cấp nhanh chóng các thông tin việc làm cho ứng viên
Vin HR cung cấp nhanh chóng các thông tin việc làm cho ứng viên

Tìm việc nhanh

Trong số các website cung cấp thông tin việc làm, Tìm việc nhanh luôn được đánh giá cao nhờ hiệu quả mà nó mang lại cho người dùng. Trang web này ra đời vào năm 2005 và nhanh chóng thu hút được lượng lớn người tìm việc và doanh nghiệp. Một số điểm nổi bật của trang web này đó là:

  • Tìm việc theo ngành nghề, mức lương, kinh nghiệp
  • Đăng tin miễn phí
  • Tính năng thông báo cho ứng viên ngay khi có thông tin công việc phù hợp

Josgo

Josgo là trang web có lượt truy cập mỗi tháng vô cùng ấn tượng, 0,73 triệu/tháng. Thông qua những thông tin được cung cấp trên website, người tìm việc dễ dàng tìm thấy công việc phù hợp với các tiêu chí mình đặt ra. Đặc biệt hơn, đây là trang web tuyển dụng đầu tiên phát triển ứng dụng trên di động để thuận tiện hơn cho ứng viên và doanh nghiệp.

Một tính năng ưu việt của trang web Josgo đó là cho phép ứng viên trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng.

Website tìm việc nổi tiếng Jobsgo
Website tìm việc nổi tiếng Jobsgo

Vieclam24h.vn

Đây là một trong những trang web luôn có mặt trong top 10 website cung cấp việc làm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hay nói một cách khác, Vieclam24h.vn chính là cầu nối của nhà tuyển dụng và ứng viên. Ngoài thông tin việc làm, trang web này còn cập nhật mẹo hữu ích, kinh nghiệm tìm việc cũng như trắc nghiệm nghề nghiệp cho ứng viên.

TopCV

Mặc dù chỉ mới có hơn 8 năm phát triển nhưng TopCV đã trở thành website đáng tin cậy cho người tìm việc và doanh nghiệp. Được biết, website này là nền tảng công nghệ tuyển dụng hàng đầu, với hệ thống dữ liệu hơn 5 triệu ứng viên và 190.000 nhà tuyển dụng.

Điểm mạnh của trang web này đó là tin tuyển dụng xác thực nội dung chính xác trước khi được hiển thị lên website. Bên cạnh đó, thanh công cụ tìm kiếm thông minh cũng giúp ứng viên dễ dàng tìm được công việc mình mong muốn.

Careerbuilder

Careerbuilder là trang web tuyển dụng của Mỹ, sở hữu lượt truy cập khủng lên đến 1,8 triệu lượt/tháng. Đã có hơn 13.000 doanh nghiệp lựa chọn Careerbuilder để đăng thông tin việc làm. Website này luôn chú trọng hỗ trợ kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng một cách tốt nhất.

Các thông tin tuyển dụng trên Careerbuilder được cập nhật hàng tuần để gửi đến ứng viên. Ngoài ra, website còn có tính năng so sánh việc làm để người tìm việc có được cái nhìn tổng quát về các vị trí công việc.

Vietnamwork

Đây là một trong những website tuyển dụng uy tín, lâu đời nhất tại Việt Nam. Vietnamwork có lượng truy cập cực cao lên đến 2,1 triệu/tháng. Vietnamwork tập trung số lượng doanh nghiệp uy tín để tìm kiếm ứng viên có trình độ và kinh nghiệm phù hợp.

Kinh nghiệm xương máu khi tìm kiếm thông tin việc làm trên các website

Người lao động, người tìm việc khi tìm kiếm thông tin việc làm trên website cần nắm một số kinh nghiệm dưới đây.

Tìm hiểu thật kỹ các trang web cung cấp thông tin việc làm

Đây là điều vô cùng quan trọng mà ứng viên cần phải chú trọng. Trang web tuyển dụng uy tín sẽ có dữ liệu thông tin việc làm lớn, đa dạng lĩnh vực ngành nghề. Bên cạnh đó, các web tuyển này này cũng có quy trình thẩm định nhanh chóng, dễ dàng kết nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên.

Để ý thời gian đăng tin

Khi tìm việc, hãy để ý đến thời gian mà nhà tuyển dụng đăng tin trên các web thông tin việc làm. Những tin đã đăng tháng trước nhưng vẫn còn hạn nộp hồ sơ chính là cơ hội để ứng viên ứng tuyển, nâng cao cơ hội có được công việc mong muốn.

Nắm rõ thông tin công ty/doanh nghiệp tuyển dụng

Thông tin việc làm được các trang web uy tín đăng tải thường mô tả chi tiết về nội dung công việc, mức lương, phúc lợi cũng như thông tin về doanh nghiệp/công ty tuyển dụng. Hãy nắm rõ về thông tin công ty bạn đang muốn ứng tuyển để từ đó có sự chuẩn bị chu đáo hơn nếu bạn đến được vòng phỏng vấn.

Xem thêm: Top 7 ứng dụng tìm việc làm uy tín, hữu ích nhất hiện nay

Trên đây là một số trang web cung cấp thông tin việc làm uy tín, đáng tin cậy mà bạn nên tham khảo. Chúc bạn sẽ chọn được địa chỉ website phù hợp để sớm có được công việc ưng ý.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977