Vifon tuyển dụng: Cơ hội vàng cho người lao động

Vifon được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời nhất trong ngành thực phẩm ăn liền tại Việt Nam, luôn tìm kiếm những tài năng sáng tạo, nhiệt huyết để cùng phát triển và cung cấp những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, VIFON hiện đang mở rộng cơ hội tuyển dụng, mang đến “cơ hội vàng” cho người lao động. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các thông tin về Vifon tuyển dụng, hãy theo dõi ngay bài viết này của Vin HR nhé.

Giới thiệu đôi nét về Vifon

Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Việt Nam Vifon được thành lập vào năm 1963 và nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất thực phẩm chế biến sẵn có hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong các ngành, Vifon tự hào cung cấp các sản phẩm đa dạng như mì ăn liền, phở, bún, cháo, gia vị… không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Vifon được người tiêu dùng biết đến nhờ chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm và hương vị đặc trưng.

Với cam kết mang lại những sản phẩm an toàn, chất lượng, Vifon đã liên tục nghiên cứu, cải tiến và đầu tư vào công nghệ hiện đại. Đặc biệt, với mục tiêu “Vươn xa Việt Nam”, Vifon – bằng niềm tin yêu từ nhiều thế hệ, bằng những nỗ nỗ lực không ngừng, Vifon sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Cho đến hiện nay, bằng sự nỗ lực và đổi mới không ngừng, các sản phẩm của Vifon đã đạt được những thành công nhân định, không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới.

Vifon tuyển dụng 1
Vifon đã thành công vươn mình ra thị trường quốc tế

3 lý do bạn nên làm việc tại Vifon

Đến với Vifon, mỗi người lao động đều nhận được các quyền lợi như sau:

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động

Làm việc tại Vifon, người lao động sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Công ty luôn khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới và tạo điều kiện tối đa để nhân viên có thể phát huy hết năng lực của mình.

Các chương trình đào tạo nội bộ cũng được tổ chức thường xuyên nhằm nâng cao trình độ và kỹ năng của nhân viên, giúp họ không chỉ phát triển nghề nghiệp mà còn gắn bó lâu dài với công ty.

Xem thêm: Tổng hợp 99+ tin tìm việc làm KCN Vĩnh Lộc mới nhất

Chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn

Một trong những lý do quan trọng khiến nhiều người lao động mong muốn gắn bó với Vifon chính là chế độ đãi ngộ và phúc lợi. Vifon cam kết mang lại khả năng trả lương cạnh tranh cùng với các khoản thưởng hấp dẫn dựa trên công việc hiệu quả.

Ngoài ra, công ty còn có các chính sách bảo hiểm, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, chế độ nghỉ phép và các chương trình phúc lợi khác như quà tặng vào dịp Lễ, Tết.

Vifon tuyển dụng 1
Vifon luôn mang đến cho người lao động những đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn

Cơ sở thăng tiến và phát triển bản thân

Vifon luôn đánh giá cao những nhân viên có ý chí phấn đấu và khát phát triển bản thân. Công ty luôn tạo điều kiện để nhân viên có được thăng tiến và đảm bảo nhận được những vị trí quản lý quan trọng. Đồng thời, những sáng kiến, đóng góp của nhân viên cũng luôn được ghi nhận và khen thưởng xứng đáng.

Không chỉ vậy, tại Vifon, mọi nhân viên đều có cơ hội đóng góp vào việc xây dựng và phát triển một thương hiệu. Điều này đặt ra nhằm giúp nhân viên gắn bó và phát triển sự nghiệp tại công ty.

Xem thêm: Tìm việc làm công ty mì gói mới nhất 2024

Bản tin Vifon tuyển dụng công nhân mới nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây, Vifon đang mở rộng quy mô và tìm kiếm thêm nhiều vị trí nhân sự ở các lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là một số vị trí mà Vifon tuyển dụng:

Giám sát bán hàng (Sup)

  • Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội, Thành phố Uông Bí – Tỉnh Quảng Ninh

Quản lý bán hàng (ASM)v- Khu vực Miền Tây 1

  • Nơi làm việc: Miền Tây

Nhân viên thiết kế Digital

  • Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Chuyên viên bán hàng kênh Horeca, KA Miền Nam

  • Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Trưởng nhóm IT

  • Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Chuyên Viên xuất khẩu

  • Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Trợ lý Tổng giám đốc

  • Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, các tin Vifon tuyển dụng trên chi có giá trị ở thời điểm hiện tại. Vin HR chỉ tổng hợp lại chứ không tuyển dụng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ gặp Phòng Nhân sự qua số điện thoại: 028. 38153947

Vifon không chỉ là một thương hiệu thực phẩm uy tín mà còn là môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp mới, đừng bỏ lỡ cơ hội gia nhập đại gia đình Vifon và cùng nhau phát triển tương lai.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977