Cung ứng lao động tại KCN Minh Đức

Dịch vụ cho thuê cung ứng lao động tại KCN Minh Đức nói riêng và cung ứng lao động Hưng Yên nói chung đang rất phát triển hiện nay. Bởi vì Hưng Yên là một trong những tỉnh tập trung nhiều công ty, xí nghiệp với đủ mọi ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Do đó nhu cầu về nguồn lao động tại đây là rất lớn. Tuy vậy nguồn nhân lực lại bị thiếu hụt trầm trọng, không đủ để đáp ứng nhu cầu của các công ty trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là sau khi Covid xảy ra, các lao động hồi hương chưa trở lại nơi làm việc hoàn toàn.

Nắm bắt được tình hình cũng như nhu cầu của doanh nghiệp nên công ty cung ứng nhân lực Hưng Yên Vin HR đã cho ra mắt dịch vụ cho thuê lao động nhằm thoả mãn tất cả các nhu cầu cần nguồn lao động phục vụ sản xuất, kinh doanh của các công ty trên địa bàn tỉnh.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê lao động tại Hưng Yên?

Tỉnh Hưng Yên là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, trong đó có khu công nghiệp Minh Đức nằm liền kề quốc lộ 5 liên kết Hà Nội – Hải Phòng có quy mô 198 ha. Hiện nay, khu công nghiệp Minh Đức thu hút được 27 dự án đầu tư, gồm 21 dự án trong nước và 6 dự án nước ngoài, với tổng vốn đầu tư hơn 876 tỷ đồng và 9,5 triệu USD. Do đó nhu cầu tuyển dụng lao động tại đây là rất lớn.

Các doanh nghiệp sản xuất tại khu công nghiệp Minh Đức và tỉnh Hưng Yên thường xuyên có những đơn hàng ngắn hạn hoặc hoạt động sản xuất mang tính thời vụ. Hoặc những đơn hàng lớn cần một số lượng lớn công nhân nên việc tuyển dụng cần nhiều thời gian cũng như tốn kém chi phí đào tạo. Chưa kể việc ký kết hợp đồng lao động dài hạn với công nhân, công ty cần phải đóng bảo hiểm và nhiều khoản chi phí khác. Việc điều chỉnh, cắt giảm nhân sự sẽ không được linh hoạt do trở ngại về một số thủ tục pháp lý. Từ đó làm giảm hiệu suất và phát sinh thêm chi phí cho doanh nghiệp.

Ngược lại nếu doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cung ứng lao động thì chỉ cần trả một khoản chi phí nhất định với bên cho thuê, còn các khoản chi phí khác hay thủ tục hành chính, pháp lý liên quan đến người lao động thì đã có công ty dịch vụ đứng ra chịu trách nhiệm.

Sử dụng dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR đem đến cho nghiệp nhiều lợi ích 
Sử dụng dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR đem đến cho nghiệp nhiều lợi ích

Công ty cung ứng lao động tại KCN Minh Đức – Vin HR

Công ty cung ứng nguồn lao động Vin HR tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng lao động và cho thuê lao động tại Hưng Yên nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và cung ứng lao động cho các khu công nghiệp, Vin HR với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết và tận tâm với nghề mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng và yên tâm nhất khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của chúng tôi.

Vin HR sở hữu nguồn lao động dồi dào, đa dạng với đủ mọi trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm được tuyển dụng từ nhiều kênh, nguồn và cộng đồng khác nhau. Tất cả nhân lực do Vin HR cung ứng đều được sàng lọc theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo phù hợp với những tiêu chí và nhu cầu mà doanh nghiệp đang cần.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong việc tuyển chọn và quản lý nguồn nhân lực, công ty Vin HR luôn đưa ra phương pháp tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp có giải pháp nhân sự tối ưu nhất.

Các loại dịch vụ Vin HR cung cấp cho khách hàng gồm:

  • Cho thuê lao động phổ thông
  • Cho thuê lao động thời vụ
  • Cho thuê lao động bán thời gian
  • Cho thuê lao động ngoài
  • Cung ứng nhân sự có trình độ cao
  • Hỗ trợ đào tạo và quản lý nguồn nhân lực
  • Tư vấn tuyển dụng lao động chính thức cho doanh nghiệp
Vin HR cung cấp cho doanh nghiệp nguồn nhân lực chất lượng
Vin HR cung cấp cho doanh nghiệp nguồn nhân lực chất lượng

Tất cả các lao động do Vin HR cung cấp cho doanh nghiệp đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, được sàng lọc kỹ càng theo các tiêu chí khách hàng đề ra, đảm bảo nguồn lao động phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp.

Khách hàng sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR sẽ được các lợi ích như:

  • Hiệu quả và tiết kiệm chi phí quản lý.
  • Chủ động về nguồn cung lao động.
  • Hạn chế các rủi ro về thuê mướn lao động.
  • Nâng cao sức cạnh tranh khi sở hữu nguồn lao động chất lượng cao.

Hiện nay dịch vụ cung ứng lao động KCN Minh Đức nói riêng và tỉnh Hưng Yên nói chung của Vin HR đã được các doanh nghiệp trên địa bàn tin tưởng. Vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu thuê lao động cho doanh nghiệp của mình.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977