Cung ứng lao động Hải Phòng

Hiện nay, các công ty cung ứng lao động Hải Phòng là giải pháp khắc phục hiệu quả vấn đề thiếu hụt nhân công trong xu thế phát triển kinh tế ngày càng tăng trưởng tại thành phố cảng. Đầu tư FDI của các doanh nghiệp nước ngoài tại Hải Phòng là rất cao nên nhu cầu sử dụng một số lượng lớn lao động phổ thông các ngành nghề là rất lớn.

Cùng với sự phát triển này thì thị trường lao động cũng cạnh tranh ngày càng gay gắt về tuyển dụng lao động phổ thông tay nghề cao để đáp ứng kế hoạch sản xuất kinh doanh của các công ty.

Thực trạng cung ứng lao động tại Hải Phòng

Kinh tế Hải Phòng đang không ngừng phát triển nhưng do thiếu hụt nguồn lao động nên khó kéo đầu tư lâu dài cho địa phương. Thực trạng thiếu lao động phổ thông có tay nghề có thể sẽ khiến cho Hải Phòng đánh mất thời cơ phát triển.

Hiện nay, lực lượng lao động phổ thông trên địa bàn tỉnh Hải Phòng vẫn còn thiếu hụt, chỉ chiếm khoảng 80%. Đây là nguồn nhân công trực tiếp tham gia xây dựng lợi ích cho doanh nghiệp. Nhưng khi phải đối phó với các tình huống đột phát như thêm đơn hàng, mở rộng dây chuyền, mùa vụ cuối năm,… thì doanh nghiệp vẫn khó có thể kiếm được lao động số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Song song với khó khăn của doanh nghiệp thì về phía người lao động, vẫn có một lượng không nhỏ lao động thiếu việc làm.

Thị trường lao động thường xuyên biến động, nên để cân bằng thì công ty cung ứng lao động Hải Phòng ra đời giúp giải quyết bài toán khó này cho doanh nghiệp và người lao động.

Cung ứng lao động tại hải phòng
Công ty cung ứng lao động giữ cân bằng cho thị trường lao động Hải Phòng

Giải pháp cung ứng lao động Hải Phòng tối ưu

Nhân lực là một phần chủ chốt trong hoạt động của doanh nghiệp. Sở hữu nhân công tay nghề cao thì nhà máy mới đạt hiệu quả sản xuất tốt. Do đó dịch vụ cho thuê lại lao động phổ thông là giải pháp toàn vẹn nhất giúp doanh nghiệp có được đội ngũ sản xuất hùng mạnh. Đồng thời giảm thiểu áp lực tuyển dụng, nhân sự ngoài định biên, tính lương, giải quyết chế độ phúc lợi cho người lao động mà doanh nghiệp phải gánh.

Công ty phát triển nguồn nhân lực Vin HR là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng lao động tại Hải Phòng, giúp người lao động tìm việc làm, giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề thiếu nhân lực hiệu quả nhất.

Trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực, chúng tôi tư vấn và đào tạo nguồn lao động phổ thông có tay nghề, cung cấp lao động theo yêu cầu tuyển dụng của quý doanh nghiệp.

Thuê công nhân, lao động ngắn hạn là giải pháp được các doanh nghiệp sản xuất lựa chọn mỗi khi phát sinh đơn hàng ngoài dự kiến, gia tăng sản xuất để kịp cuối năm, mở rộng nhà máy tạm thời,… Vì vậy Vin HR cung cấp các gói dịch vụ như sau:

  • Cho thuê lao động trong thời gian ngắn theo tháng, theo năm.
  • Cho thuê lao động thời vụ từ 2 – 6 tháng.
  • Cho thuê lao động bán thời gian.
  • Cho thuê lao động thời gian dài.
  • Cung ứng lao động bốc xếp, đóng gói hàng hóa, chuyển hàng tại Hải Phòng.
  • Cung ứng lao động tất cả các ngành nghề khác cần lao động phổ thông như vận hành máy, đóng gói sản phẩm, chế biến thực phẩm, lắp ráp linh kiện điện – điện tử, bảo vệ, bán hàng, công nhân may, công nhân vệ sinh, phục vụ hàng quán, giúp việc nhà,…

Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn hợp đồng cung ứng lao động cho các nhà máy, xí nghiệp tại Hải Phòng. Quy trình làm việc của Vin HR rất bài bản, từ khâu phỏng vấn tuyển chọn lao động đến việc đào tạo các kỹ năng, kiến thức cho người lao động. Đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp khi cần ngay lao động có tay nghề để phục vụ sản xuất.

 

cung ứng lao động Hải Phòng 2
Dịch vụ cung ứng lao động tay nghề cao tại Vin HR

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR

Công ty phát triển nguồn nhân lực Vin HR là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ cho thuê lao động tại Hải Phòng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng nhất, tiết kiệm thời gian nhất và chi phí cạnh tranh nhất.

Bằng sự chuyên nghiệp của mình, chúng tôi đem đến cho quý khách hàng những lợi ích thiết thực sau đây:

  • Thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo: khi đến với Vin HR, quý doanh nghiệp được tư vấn đầy đủ mọi thông tin về dịch vụ. Chúng tôi sẽ tiến hành trao đổi và làm rõ nhu cầu của doanh nghiệp để biết doanh nghiệp cần lực lượng lao động như thế nào. Việc này giúp doanh nghiệp của bạn giảm thiểu áp lực về tuyển dụng và đào tạo công nhân.
  • Mức chi phí cạnh tranh: so với các công ty cung ứng lao động khác trên thị trường, Vin HR tự tin có mức giá cạnh tranh, hoàn toàn xứng đáng với chất lượng của lực lượng lao động mà chúng tôi cung cấp.
  • Giảm thiểu chi phí quản lý: không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tuyển dụng và đào tạo, dịch vụ của Vin HR còn giúp quý doanh nghiệp giảm bớt được rất nhiều chi phí về quản lý nhân công như tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,… Đồng thời giảm thiểu trách nhiệm của doanh nghiệp đến mức tối đa về các nghĩa vụ pháp lý khác đối với người lao động.
  • Đáp ứng nguồn lao động nhanh chóng: nhờ có hoạt động cho thuê lại lao động, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng bổ sung lực lượng lao động mà doanh nghiệp cần, phục vụ kịp thời nhu cầu sản xuất. Sau đó khi đã điều chỉnh thích hợp, hoàn thành đơn hàng, nếu doanh nghiệp không muốn gánh nặng chi phí thì có thể chủ động điều chỉnh lại số lượng nhân công.
  • Đáp ứng số lượng lao động trong 1 khoảng thời gian nhất định: doanh nghiệp có thể thuê lao động định kỳ trong một khoảng thời gian và thời vụ. Đồng thời từ lực lượng thời vụ này doanh nghiệp có thể chọn ra đội ngũ có tay nghề cao để chuyển thành lực lượng sản xuất chính của nhà máy. Từ đó làm tăng hiệu quả công việc hơn.

Vin HR luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về cung ứng lao động, lao động phổ thông thời vụ, ngắn hạn,…. cho các doanh nghiệp sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất,… Chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách nguồn lao động chất lượng hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh.

Dịch vụ cung ứng lao động Hải Phòng – Vin HR

Đến với Vin HR, doanh nghiệp sẽ được cho thuê đội ngũ lao động có sức khỏe tốt, kỹ năng làm việc tốt, nắm vững quy trình an toàn lao động khi làm việc.

Nhân viên công ty nhiệt tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ các kỹ năng về mặt nhân sự giúp tạo ra đội ngũ người lao động chất lượng nhất.

Giảm được áp lực tuyển dụng, linh hoạt trong việc sử dụng nguồn lực nhân sự, không cần lo lắng việc biến động nhân sự trong hoạt động sản xuất là điều mà các doanh nghiệp luôn mong muốn có được. Những việc này Vin HR đều hoàn thành giúp quý khách một cách hoàn hảo nhất.

Mọi chi tiết về dịch vụ cung ứng lao động Hải Phòng, liên hệ Vin HR để được tư vấn miễn phí ngay.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977