Cung ứng lao động huyện Trảng Bom

Dịch vụ cung ứng lao động huyện Trảng Bom của công ty cung ứng nhân lực Vin HR hiện nay đang là giải pháp hoàn hảo và tiết kiệm chi phí cho những doanh nghiệp cần nguồn lao động trong những thời gian cao điểm hoặc trong một khoảng thời gian nhất định nào đó. Dịch vụ của công ty chúng tôi cũng giúp cho các doanh nghiệp chủ động hơn trong việc tuyển dụng nhân sự cũng như chí phí tuyển dụng và chất lượng đầu vào.

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động huyện Trảng Bom

  • Tránh được các rủi ro về lao động khi doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi lao động, sa thải các lao động không phù hợp hoặc vi phạm nội quy công ty mà không phải chịu bồi thường hoặc các rủi ro về pháp lý.
  • Luôn chủ động và linh hoạt trong việc sắp xếp nguồn nhân lực: doanh nghiệp sẽ được chủ động trong việc sử dụng nguồn lao động, được tăng hoặc giảm lao động tùy theo tình hình sản xuất kinh doanh của công ty.
  • Nguồn lao động có chuyên môn cao: dịch vụ cung ứng lao động Đồng Nai giúp cho doanh nghiệp tập trung vào các giá trị cốt lõi của công ty mình vì các công việc mang tính thủ tục về nhân sự như tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng, ký hợp đồng thử việc, đánh giá quá trình thử việc, khai báo tăng giảm bảo hiểm xã hội và cung cấp thẻ khám chữa bệnh cho người lao động đều được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê lại lao động thực hiện.
  • Tối ưu hiệu suất và giảm chi phí: doanh nghiệp sẽ không mất thời gian và chi phí vào công tác tuyển dụng cũng như quản trị các thủ tục hành chính về lao động khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực Đồng Nai. Công ty cung ứng nguồn nhân lực sẽ thay mặt khách hàng làm việc đó. Từ đó giúp khách hàng tập trung vào các công việc cốt lõi về sản xuất kinh doanh, tăng hiệu quả và lợi ích cho doanh nghiệp.
  • Luôn có sẵn nguồn lao động dồi dào, chất lượng cao: khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động doanh nghiệp sẽ luôn có nguồn lao động dồi dào được cung ứng kịp thời, không lo bị thiếu lao động ảnh hưởng tới sản xuất kinh doanh.
Ưu điểm dịch vụ cung ứng lao động mang lại cho doanh nghiệp
Ưu điểm dịch vụ cung ứng lao động mang lại cho doanh nghiệp

Dịch vụ cung ứng lao động huyện Trảng Bom của Vin HR

Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cho thuê lại lao động. Chúng tôi cung cấp các giải pháp cho các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ, đặc biệt là các khu công nghiệp – cụm công nghiệp chưa ổn định về nguồn nhân lực hoặc muốn tiết kiệm chi phí tuyển dụng, quản lý và điều hành. Dịch vụ cho thuê nhân công của chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng quý doanh nghiệp.

Công ty chúng tôi ký hợp đồng với người lao động kèm theo trả lương, đóng bảo hiểm, thực hiện đầy đủ quyền lợi cho người lao động. Quý công ty sẽ không phải mất những khoản chi phí trên, từ đó giảm thiểu những chi phí liên quan, giúp quá trình sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả hơn. Đồng thời tăng tính cạnh tranh trên thương trường bằng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Dịch vụ cung ứng lao động huyện Trảng Bom của Vin HR hiện nay có các hình thức như sau:

  • Dịch vụ cho thuê lại lao động thời vụ
  • Dịch vụ cho thuê lao động theo tháng, theo quý, theo năm
  • Cho thuê lao động làm việc theo giờ
  • Cho thuê lao động theo công trình, dự án
  • Dịch vụ cho thuê lao động theo ngày
  • Cho thuê lao động ngắn – dài hạn
  • Cung ứng lao động phổ thông

Công ty cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR chuyên cung cấp nhiều loại hình dịch vụ cho thuê lao động, đáp ứng được mọi nhu cầu của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các ngành nghề đó như: đóng gói bao bì, dán tem, xây dựng công trình, gia công – lắp ráp linh kiện điện tử, cơ khí, xây dựng, chế biến thực phẩm, giày da, chế biến gỗ, ngành may mặc thời trang,…

Vin HR cung cấp đa dạng hình thức cho thuê lao động
Vin HR cung cấp đa dạng hình thức cho thuê lao động

Quy trình cung ứng lao động của Vin HR

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
  • Bước 2: Báo giá dịch vụ
  • Bước 3: Đặt cọc hợp đồng
  • Bước 4: Tìm kiếm lao động và đào tạo
  • Bước 5: Bàn giao nhân công cho doanh nghiệp
  • Bước 6: Thanh toán hợp đồng
  • Bước 7: Chăm sóc khách hàng

Các thủ tục đối với hợp đồng cung ứng lao động huyện Trảng Bom cho doanh nghiệp vô cùng đơn giản giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng. Chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng nguồn lao động phù hợp với yêu cầu công việc để có thể tạo ra hiệu quả tối đa và tối thiểu chi phí.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977