Cung ứng lao động KCN Bình Chiểu

Hiện nay, các doanh nghiệp tập trung tại thành phố Hồ Chí Minh rất nhiều vì nơi đây là trung tâm kinh tế của cả nước. Lao động tại địa phương không thể đáp ứng đủ về nhu cầu số lượng và chất lượng doanh nghiệp đề ra. Vì vậy, để đảm bảo ổn định sản xuất các doanh nghiệp ngày càng chuộng dịch vụ cung ứng lao động TP HCM. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết cung ứng lao động KCN Bình Chiểu tại thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết sau đây.

Thực trạng về nhu cầu nguồn lao động tại Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là địa phương có nền kinh tế phát triển ổn định nhất miền Nam nói riêng và cả nước nói chung. Tuy nhiên có một vấn đề là lượng lao động hiện nay trên địa bàn chưa đủ để đáp ứng cho các khu công nghiệp tại thành phố. Vấn đề thiếu hụt nguồn lao động chất lượng làm ảnh hưởng đến năng suất sản xuất kinh doanh. Đặc biệt là những tháng cuối năm khi nhu cầu sản xuất đang vào độ cao điểm nhất. Do vậy các công ty luôn phải tìm kiếm nhiều phương pháp tuyển dụng lao động khác nhau để có đủ nguồn nhân viên cần thiết phục vụ cho nhu cầu sản xuất. Thế nhưng các giải pháp tuyển dụng truyền thống chưa thật sự hiệu quả.

Chính vì thế dịch vụ cung ứng nhân lực HCM đã được khách hàng là các công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp đón nhận rất nhiệt tình khi ra mắt vì đã giúp họ giải quyết triệt để tình trạng thiếu hụt lao động trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi để nhiều doanh nghiệp có thể phát huy tối đa năng lực sản xuất và thúc đẩy nền kinh tế phát triển.

Công ty cung ứng lao động Vin HR

Dịch vụ cung ứng lao động tại thành phố Hồ Chí Minh do Vin HR cung cấp trong những năm gần đây đang nhận được sự chú ý các công ty, doanh nghiệp đang trong tình trạng thiếu hụt nhân lực. Dịch vụ này giúp doanh nghiệp đáp ứng kịp thời nhu cầu về lao động đảm bảo cho quá trình sản xuất diễn ra ổn định.

Nắm bắt được tình hình thiếu hụt lao động của các công ty, dịch vụ cho thuê lao động KCN Bình Chiểu tại thành phố Hồ Chí Minh của Vin HR sẽ cung cấp lao động cho doanh nghiệp có nhu cầu cần thuê ngoài nguồn lao động sản xuất. Đây là giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp bổ sung nguồn lực đủ và chất lượng nhằm giúp các công ty, các doanh nghiệp giải quyết khó khăn về vấn đề nhân sự trong thời gian nhanh nhất.

Vin HR luôn đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, từ việc làm đến nghiệp vụ tổng hợp đều được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp nên luôn hành động nhanh chóng, tuyển dụng đúng số lượng yêu cầu, hoàn thành công việc đúng hạn.

Hiện nay Vin HR cung cấp nhân lực theo các hình thức như sau:

  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực uy tín tại Vin HR
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực uy tín tại Vin HR

Ưu điểm dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR

  • Tiết kiệm chi phí quản lý, điều hành và đào tạo nhân sự mới.
  • Có được nguồn lao động trẻ, có sức khỏe, tài năng, năng động, nhiệt huyết.
  • Chủ động đáp ứng số lượng nhân viên một cách linh hoạt, đảm bảo tiến độ sản xuất kinh doanh không bị gián đoạn.
  • Giảm rủi ro, giảm trách nhiệm và nghĩa vụ của công ty khi sa thải lao động không phù hợp.
  • Dễ dàng quản lý các hoạt động hàng ngày của nhân sự trong quá trình làm việc.
  • Các công việc như chấm công, tính lương, đóng bảo hiểm xã hội,… đều được Vin HR xử lý. Doanh nghiệp không cần phải thực hiện các công việc hành chính này, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Vin HR có các chuyên gia nhân sự hỗ trợ cho doanh nghiệp trong công tác xây dựng chính sách nhân sự phù hợp với từng điều kiện phát triển của công ty, đảm bảo nguồn lực đầy đủ để công ty phát triển ổn định.

Qua nhiều năm phát triển, công ty Vin HR mở rộng ngành nghề, lĩnh vực hoạt động, luôn đào tạo ra những nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về nhân sự của doanh nghiệp.

Dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR có nhiều ưu điểm
Dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR có nhiều ưu điểm

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Bình Chiểu tại thành phố Hồ Chí Minh của Vin HR luôn sẵn sàng phục vụ quý doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết cam đem đến cho doanh nghiệp nguồn lao động chất lượng nhất và công việc phù hợp với người lao động.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977