Cung ứng lao động tại KCN Đình Vũ

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR là doanh nghiệp đầu tư chuyên cung ứng lao động KCN Đình Vũ nói riêng và các khu công nghiệp trên cả nước nói chung. Chúng tôi cung cấp giải pháp nhân sự cho hàng loạt doanh nghiệp, đặc biệt là các khu công nghiệp, cụm khu công nghiệp mới thành lập. 

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ cho thuê lao động 

Dịch vụ cho thuê, cung cấp lao động của công ty nguồn nhân lực Vin HR là giải pháp hàng đầu cho các mùa cao điểm hoặc tình trạng thiếu việc làm tạm thời tại các khu công nghiệp vào những thời kỳ cố định của công ty, thời gian ngắn hạn hoặc thiếu nhân viên tạm thời tại các vị trí.

Việc lựa chọn thuê dịch vụ cung ứng lao động do Vin HR cung cấp giúp doanh nghiệp mau chóng bổ sung nguồn nhân lực. Đồng thời cũng giảm đi các áp lực nhân sự cho doanh nghiệp.

Cung ứng lao động KCN Đình Vũ thuộc phạm vi cung ứng nhân lực Hải Phòng. Chúng tôi nắm rõ vị trí địa lý, văn hóa địa phương cũng như nhu cầu của người lao động nên việc tổ chức tuyển dụng, huấn luyện nhân viên đạt hiệu quả cao, đảm bảo chất lượng nhân sự đầu vào cho doanh nghiệp.

Vin HR sẽ thực hiện ký kết hợp đồng với người lao động, tiến hành trả lương, đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động nên doanh nghiệp khi thuê lao động sẽ không cần thực hiện những việc này. Từ đó giảm bớt chi phí nhân công, phí đào tạo nhân sự mà vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động sản xuất.

Sử dụng dịch vụ cho thuê lao động giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí
Sử dụng dịch vụ cho thuê lao động giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí

Giới thiệu dịch vụ cung ứng lao động KCN Đình Vũ Hải Phòng

Nhiều công ty trong các khu công nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động sau khi chịu tác động nặng nề của đại dịch Covid-19. 

Tuy nhiên hậu Covid, các doanh nghiệp lại gặp khó khăn khi hầu hết các lao động đã hồi hương và chưa có nhu cầu trở lại nơi làm việc. Vì vậy xu hướng tìm đến các công ty cung ứng lao động là tất yếu.

Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR luôn hướng tới việc tuyển dụng, đào tạo đội ngũ người lao động có tay nghề cao, đa ngành nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của nhà tuyển dụng. Vì vậy chúng tôi không ngừng phát triển và nâng cao năng lực quản lý, đào tạo lao động.

Hiện nay Vin HR có thuê lao động theo các hình thức như:

  • Cho thuê lao động theo hình thức thầu khoán
  • Cho thuê lao động ủy thác và ủy quyền
  • Cho thuê lao động theo hình thức phái cử công nhân

Sở hữu đội ngũ nhân lực dồi dào, đa dạng ngành nghề, cung cấp lao động từ phổ thông cho tới lao động có trình độ cao, Vin HR đã và đang làm việc với nhiều đối tác lớn tại Hải Phòng, cung cấp lao động chất lượng cho các doanh nghiệp, khu công nghiệp quy mô từ trung bình đến lớn.

Đến với Vin HR, quý doanh nghiệp sẽ bớt được các rủi ro liên quan tới pháp lý khi liên tục phải tuyển dụng, sa thải lao động vào những lúc cao điểm sản xuất vì đơn vị trực tiếp thuê lao động là Vin HR.

Vin HR luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Ngoài ra Vin HR còn cung ứng lao động thời vụ phục vụ nhu cầu sản xuất theo mùa như:

  • Lao động phổ thông 8 tiếng/ngày
  • Lao động thời vụ 3 tháng, 6 tháng
  • Lao động bán thời gian
  • Lao động có tay nghề cao,…
Dịch vụ cung ứng lao động tại các khu công nghiệp của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động tại các khu công nghiệp của Vin HR

Đôi nét về khu công nghiệp Đình Vũ

Khu công nghiệp Đình Vũ được thành lập năm 1997 trên diện tích 1.463 ha thuộc hạ lưu sông từ Hải Phòng thông ra biển, trên thềm đất liền vịnh Bắc Bộ.

Chủ đầu tư của khu công nghiệp Đình Vũ là Công ty Đầu tư Cổ phần KCN Đình Vũ, liên doanh giữa các đối tác nước ngoài (AID) Thái Lan, AIG (Mỹ), IPEM (Bỉ) và nay là tập đoàn Rent-A-Port. 

Khu công nghiệp được đầu tư cơ sở hạ tầng để trở thành KCN mang tầm cỡ quốc tế và gắn liền dịch vụ cảng biển của thành phố Hải Phòng.

Hiện nay nhu cầu cung ứng lao động KCN Đình Vũ nói riêng và Hải Phòng nói chung đang ngày càng gia tăng do nhu cầu phục hồi kinh tế sau dịch bệnh. Vì vậy Vin HR luôn trong tình trạng sẵn sàng, có sẵn một lực lượng lớn lao động tại các khu công nghiệp để phục vụ ngay cho nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp sản xuất trong khu công nghiệp. Mọi thắc mắc về dịch vụ cung ứng lao động, Quý khách vui lòng liên hệ Vin HR để được tư vấn gói dịch vụ tốt nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977