Cung ứng lao động tại KCN Đông Mai

Nhu cầu cung ứng lao động tại KCN Đông Mai ngày càng tăng khi số lượng các công ty, doanh nghiệp tập trung ở đây là rất lớn. Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn cũng đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân lực, gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, kinh doanh thì đừng bỏ qua bài viết này. 

Giới thiệu KCN Đông Mai – Quảng Ninh

Khu công nghiệp Đông Mai tọa lạc tại phường Đông Mai, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. KCN này được thành lập vào năm 2008. KCN Đông Mai được biết đến với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, sở hữu nhiều lợi thế nổi trội. 

Phải kể đến những ưu điểm của KCN này đó là:

  • Xây dựng theo mô hình KCN sạch, không gây ô nhiễm môi trường
  • Có chính sách ưu đãi, hỗ trợ tận tình trong quá trình đầu tư
  • Vị trí đắc địa, thuận tiện để giao thương kết nối với các khu vực lân cận
  • Cơ sở hạ tầng, giao thông được đầu tư bài bản
Cung ứng lao động tại KCN Đông Mai
KCN Đông Mai tập trung nhiều doanh nghiệp, tập đoàn cùng nhu cầu cung ứng lao động tăng cao

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật kể trên, KCN Đông Mai Quảng Ninh thu hút rất lớn các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn với đa dạng lĩnh vực sản xuất. Những doanh nghiệp tại KCN này chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực, ngành nghề đó là:

  • Sản xuất vật liệu xây dựng
  • Chế biến nông lâm sản
  • Cơ khí sửa chữa thiết bị
  • Sản xuất thiết bị y tế
  • Hàng tiêu dùng
  • Điện tử

Nhu cầu cung ứng lao động tại KCN Đông Mai

Một vài năm trở lại đây, các doanh nghiệp, tập đoàn đang hoạt động tại KCN Đông Mai thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực, lao động. Lý giải cho điều này đó là lượng công ty, doanh nghiệp lớn đã tạo nên sự cạnh tranh không nhỏ về chiêu mộ người lao động. Ngoài ra, dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp cũng là lý do khiến cho việc tìm kiếm ứng viên, người lao động trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. 

Thiếu hụt lao động trong thời gian dài sẽ gây nên nhiều hậu quả khôn lường với các doanh nghiệp. Để có thể có được hoạt động kinh doanh sản xuất ổn định, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thì các doanh nghiệp, tập đoàn nhất định phải có được lượng lao động đông đảo. 

Vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn giải pháp cung ứng lao động từ các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp.

Vin HR – đơn vị cung ứng lao động tại KCN Đông Mai uy tín, chất lượng

Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cung ứng lao động uy tín, chất lượng được đông đảo các doanh nghiệp, công ty tại KCN Đông Mai biết đến và hợp tác chính là Vin HR. Đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực lâu năm. 

Cung ứng lao động tại KCN Đông Mai
Vin HR là đơn vị chuyên cung ứng lao động uy tín, chất lượng

Các dịch vụ chính Vin HR đang cung cấp:

Chính vì sự đang dạng về các dịch vụ mà Vin HR đã đáp ứng được các nhu cầu về nguồn nhân lực, lao động của các doanh nghiệp, tập đoàn khác nhau. Bởi, sẽ có nhiều trường hợp doanh nghiệp cần lao động thời vụ, ngắn hạn để đảm bảo quy trình sản xuất vào những mùa cao điểm. 

Ưu điểm nổi bật Vin HR đang sở hữu:

  • Cung ứng lao động nhanh, đầy đủ: Vin HR sở hữu đội ngũ lao động dồi dào, đông đảo nên sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp bất cứ lúc nào. Dù số lượng ít hay nhiều, Vin HR đều có thể cung cấp cho doanh nghiệp. Ngoài ra, quy trình bài bản, chuyên nghiệp cũng giúp cho dịch vụ cung ứng lao động được triển khai nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của doanh nghiệp. 
  • Đảm bảo tính pháp lý: Là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp nên không có gì khó hiểu khi Vin HR sở hữu giấy phép hoạt động dịch vụ cung ứng lao động cũng như các chứng từ liên quan đầy đủ. Chưa hết, Vin HR còn sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu về pháp luật để có thể hỗ trợ doanh nghiệp, bảo vệ quyền lợi của người lao động bởi những rắc rối về pháp lý trong các vấn đề pháp lý.
  • Chi phí phải chăng: Vin HR hiện áp dụng mức chi phí cung ứng lao động tại KCN Đông Mai rất phải chăng, cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu về cung ứng lao động tại KCN Đông Mai Quảng Ninh thì hãy nhanh chóng liên hệ với Vin HR để được tư vấn, hỗ trợ báo giá chi tiết nhất. 

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977