Cung ứng lao động tại KCN Vạn Thắng

Lực lượng lao động luôn là thành phần chủ chốt trong công cuộc sản xuất, đóng góp to lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp, tăng hiệu quả kinh doanh của công ty. Cho thuê lại lao động là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tuyển dụng nhân lực phục vụ sản xuất. Vậy làm thế nào để tuyển dụng lao động có hiệu quả, tiết kiệm ngân sách nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất lao động? Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Vạn Thắng của Vin HR qua bài viết sau để hiểu rõ về dịch vụ này.

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Vạn Thắng

Khu công nghiệp Vạn Thắng tại tỉnh Khánh Hòa là 1 trong những khu công nghiệp hiện đại, có cơ sở hạ tầng kỹ thuật tiên tiến đáp ứng nhu cầu tiếp nhận các dự án công nghiệp sạch, xanh, công nghệ cao, ít gây ô nhiễm môi trường, hướng tới phát triển bền vững. Nhờ có lợi thế về vị trí, liền kề với khu vực quy hoạch phát triển khu đô thị mới ven biển Tu Bông và khu đô thị mới ven biển Vạn Thắng nên khu công nghiệp Vạn Thắng đã và đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư tìm đến, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ nước ngoài.

Chính vì thế mà nhu cầu tuyển dụng lao động tại khu công nghiệp Vạn Thắng rất lớn.

Nắm bắt được nhu cầu của các công ty tại đây, Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng nhân lực. Dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR là hình thức cho thuê lại lao động khi các công ty, doanh nghiệp sản xuất có nhu cầu. Vin HR sẽ tuyển người lao động rồi ký kết hợp đồng với họ sau đó doanh nghiệp sẽ thuê lại người lao động từ chúng tôi. Như vậy người lao động sẽ chịu sự quản lý từ Vin HR mà không có bất cứ ràng buộc pháp lý nào với công ty trực tiếp sử dụng lao động.

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR luôn lắng nghe các yêu cầu từ khách hàng để cung ứng người lao động cho phù hợp với yêu cầu của quý khách. Chúng tôi chịu trách nhiệm đào tạo cũng như ký kết hợp đồng với người lao động, quản lý người lao động nên doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng lao động. Các vấn đề như tính và chi trả lương, các thủ tục về thuế cá nhân, bảo hiểm xã hội,… đều sẽ do Vin HR phụ trách.

Hiện nay Vin HR cung ứng hàng ngàn lao động cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại khu công nghiệp Vạn Thắng nói riêng và cả tỉnh Khánh Hòa nói chung. Lực lượng lao động của Vin HR rất đa dạng, cung ứng nhiều ngành nghề khác nhau như:

  • Cung ứng nguồn nhân lực ngành gia công lắp ráp linh kiện điện tử
  • Cung ứng nhân lực ngành thời trang may mặc
  • Cung ứng lao động ngành chế biến thực phẩm
  • Cung ứng nhân lực ngành giày da
  • Cung ứng nhân lực ngành nhựa, bao bì,…
  • Cung ứng lao động ngành vệ sinh môi trường
  • Cung ứng lao động ngành vận tải
Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Vạn Thắng của Vin HR rất đa dạng ngành nghề
Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Vạn Thắng của Vin HR rất đa dạng ngành nghề

Những lợi ích khi thuê dịch vụ cung ứng lao động tại Vin HR

So với việc ký hợp đồng lao động trực tiếp và dài hạn với người lao động, việc thuê lại lao động từ công ty cung ứng nhân lực Vin HR đem đến nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp.

Những lợi ích mà doanh nghiệp có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động có thể kể đến như:

  • Đáp ứng nhanh chóng số lượng nhân sự cần thiết trong một khoảng thời gian nhất định. Vin HR luôn nhanh chóng đáp ứng đầy đủ nguồn lao động theo yêu cầu của quý khách hàng. Quý doanh nghiệp sẽ chủ động được số lượng người lao động khi vào vụ sản xuất cao điểm, tránh được tình trạng thừa lao động sau khi qua đợt cao điểm sản xuất.
  • Tiết kiệm được một khoản chi phí tuyển dụng mới vì doanh nghiệp sẽ không phải mất chi phí cho công tác tuyển dụng cũng như các thủ tục hành chính. Vin HR sẽ thay doanh nghiệp của bạn làm toàn bộ các công việc này.
  • Giảm thiểu được các rủi ro về lao động vì doanh nghiệp không bị ràng buộc pháp lý quá nhiều khi thuê lại lao động từ Vin HR. Trong trường hợp người lao động không phù hợp với quý doanh nghiệp, các bạn có thể bàn giao lại cho chúng tôi mà không cần bồi thường vi phạm hợp đồng lao động.
Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR có nhiều lợi ích
Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR có nhiều lợi ích

Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã cung cấp thêm cho quý doanh nghiệp nhiều thông tin hữu ích về dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Vạn Thắng. Liên hệ Vin HR để được tư vấn chi tiết.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977