Cung ứng lao động TP Biên Hòa

Dịch vụ cung ứng lao động TP Biên Hòa của công ty Vin HR ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu lao động cấp thiết cho các đơn hàng ngắn hạn, dự án làm thêm, thiếu hụt nhân sự tạm thời cho các doanh nghiệp. Với sự linh hoạt, khi sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của chúng tôi, quý doanh nghiệp sẽ thuận lợi hơn trong công việc.

Nhu cầu tuyển dụng lao động tại thành phố Biên Hòa hiện nay

Trong những tháng đầu và giữa năm 2020 bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thị trường lao động cũng trở nên ảm đạm. Trong khoảng thời gian đó nhiều nhà máy buộc phải dừng sản xuất, cắt giảm nhân công nên số lượng lao động về quê rất nhiều. Tới hiện nay khi đã trở lại cuộc sống bình thường, nhu cầu quay lại sản xuất cũng trở lại. Đồng nghĩa là nhu cầu tuyển dụng cũng trở nên nhiều hơn.

Tuy nhiên lượng công nhân thiếu hụt không thể bù đắp nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu ngay lập tức của các doanh nghiệp. Đồng thời người lao động hiện nay mong muốn có công việc ổn định, gần gia đình cũng là yếu tố ảnh hưởng đến việc các nhà máy, khu công nghiệp – cụm công nghiệp tìm kiếm nhân công.

Vì vậy, dịch vụ cho thuê lại lao động là giải pháp toàn diện và tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp trong tình hình thiếu hụt lao động như hiện nay.

Nhu cầu tuyển dụng tại Biên Hòa khá lớn
Nhu cầu tuyển dụng tại Biên Hòa khá lớn

Công ty cung ứng lao động TP Biên Hòa Vin HR

Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung ứng lao động Đồng Nai hiện nay. Chúng tôi đưa ra giải pháp cho các công ty lớn nhỏ, đặc biệt là các khu công nghiệp, cụm công nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động hoặc chưa ổn định nguồn nhân lực, muốn tuyển nhân công trong thời gian nhanh nhất với mức chi phí tối ưu nhất.

Với nhiều năm phát triển, công ty Vin HR chúng tôi không ngừng mở rộng nghiệp vụ và địa bàn cung ứng nguồn lao động. Các chi nhánh được thành lập  không ngừng tuyển dụng và đào tạo những công nhân trẻ, khỏe, nhanh nhẹn, nhiệt huyết. Đồng thời công ty còn xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu từ quý doanh nghiệp.

Tiêu chí của chúng tôi là hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn trong công tác nhân sự cho các doanh nghiệp, cung cấp giải pháp đồng bộ nguồn lực lao động, đem đến cho quý doanh nghiệp sự ổn định nguồn lực nhất.

Vin HR sẽ ký hợp đồng với người lao động, thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề nhân sự như ký hợp đồng với người lao động, trả lương, đóng bảo hiểm,… Doanh nghiệp của bạn sẽ không phải bỏ ra những khoản chi phí thực hiện các việc trên. Từ đó giảm thiểu những yếu tố rủi ro trong sản xuất kinh doanh, hao phí nhân lực thực hiện. Đồng thời tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

Có thể nói, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị triển khai dịch vụ cung ứng nhân lực Đồng Nai để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu tuyền dụng của các công ty. Tuy nhiên Vin HR chúng tôi tự hào là công ty uy tín, cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu. Với kinh nghiệm được tích lũy sau nhiều năm hoạt động, Vin HR tự tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Đội ngũ lao động do Vin HR tuyển dụng và đào tạo đều có lý lịch rõ ràng, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ nhiệt tình, tận tâm. Đảm bảo khi làm việc tại doanh nghiệp của bạn sẽ giúp cho các doanh nghiệp tránh được những rủi ro không đáng có đồng thời hoàn thành được tiến độ sản xuất như dự tính.

Vin HR cung ứng nguồn lao động chất lượng và uy tín
Vin HR cung ứng nguồn lao động chất lượng và uy tín

Quý doanh nghiệp có thể thuê lao động ngắn hạn hoặc dài hạn tùy theo nhu cầu để chủ động được việc sử dụng nguồn nhân lực trong quá trình kinh doanh, sản xuất của mình. Đội ngũ lao động do Vin HR cung cấp đã được đào tạo và kiểm chứng qua tay nghề cũng như trình độ chuyên môn thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, đáp ứng được cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thời gian cung ứng lao động của chúng tôi luôn nhanh chóng, sẵn sàng phục vụ nhu cầu cần thuê người lao động, nhân sự với số lượng lớn của khách hàng.

Dịch vụ cung ứng lao động TP Biên Hòa của Vin HR là giải pháp hàng đầu cho những mùa cao điểm hoặc tình trạng thiếu lao động tạm thời ở một số khâu trong quá trình làm việc và hoạt động công ty. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nguồn lao động sản xuất doanh nghiệp cần.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977