Cho thuê lao động KCN Sóng Thần I, II, III

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Sóng Thần I, II, III là giải pháp tối ưu dành cho các doanh nghiệp đang thiếu hụt nguồn lao động cần bổ sung gấp. Để biết chi tiết dịch vụ này đem‌ ‌đến‌ ‌những‌ ‌giải‌ ‌pháp‌ ‌hiệu‌ ‌quả‌ gì cho doanh nghiệp, hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực là gì?

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực là hoạt động cho thuê lại lao động của một doanh nghiệp được cấp phép kinh doanh theo quy định của pháp luật. Đơn vị cung ứng sẽ ký hợp đồng với người lao động nhưng không trực tiếp sử dụng mà cho doanh nghiệp khác thuê lại. Người lao động vẫn duy trì quan hệ lao động với công ty cung ứng nhưng sẽ làm việc cho một doanh nghiệp khác, mọi quyền lợi của người lao động vẫn được đảm bảo.

Đây là xu hướng tất yếu của thị trường lao động trong tương lai khi nhu cầu về nguồn lao động ở các khu công nghiệp rất lớn.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Sóng Thần I, II, III tại Bình Dương

Bình Dương thuộc vùng trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam. Nơi đây tập trung rất nhiều khu công nghiệp, cụm khu công nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Trong đó khu công nghiệp Sóng Thần I, II, III là cụm khu công nghiệp lớn tại Bình Dương, là nơi kết nối giao thương, thuận lợi trong việc xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa bằng nhiều phương tiện giao thông khác nhau.

Cụm khu công nghiệp Sóng Thần I, II, III thu hút rất nhiều nhà đầu tư với nhiều ngành nghề khác nhau:

  • Công nghiệp nhẹ bao gồm may mặc, điện, điện tử, dệt, may mặc, giày dép
  • Cơ khí chế tạo máy móc, thiết bị, lắp ráp
  • Cơ khí chế tạo, lắp ráp máy móc xây dựng
  • Công nghiệp chế biến nông, lâm, thủy sản
  • Công nghiệp gỗ
  • Công nghiệp sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm
  • Công nghiệp mây, tre, đồ gỗ, mỹ nghệ
  • Chế biến các sản phẩm từ lương thực, trái cây, thức ăn gia súc, bánh kẹo, bột mì
  • Công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, bao bì gồm giấy, nhựa, nhôm, thép, hàng gia dụng, chế biến gỗ, in ấn, mực in,…
  • Cơ khí phục vụ cơ giới hóa nông nghiệp

Chính vì ngành nghề đa dạng, số lượng doanh nghiệp nên dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương đã trở thành giải pháp lựa chọn hàng đầu cho các công ty tại đây.

Cung ứng lao động Bình Dương đảm nhiệm việc cung cấp các dịch vụ cho thuê lại lao động cho các công ty, xí nghiệp có nhu cầu. Các doanh nghiệp tại khu công nghiệp sẽ liên kết với công ty cung ứng để tiến hành tiếp nhận, lên kế hoạch và triển khai các công việc tuyển dụng nhân lực lành nghề.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Sóng Thần I, II, III tại Bình Dương
Dịch vụ cho thuê lao động KCN Sóng Thần I, II, III tại Bình Dương

Công ty cung ứng nhân lực uy tín tại KCN Sóng Thần I, II, III

Nắm bắt nhu cầu tuyển dụng lao động tại các khu công nghiệp tại Bình Dương nói chung và cụm khu công nghiệp Sóng Thần I, II, III nói riêng, Vin HR đã triển khai cung cấp lao động làm việc lâu năm, dày dặn kinh nghiệm với đa dạng ngành nghề và độ tuổi, được chia theo các bậc năng lực đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động của nhiều đơn vị khác nhau.

Dù‌ ‌cung‌ ‌ứng‌ ‌nhân‌ ‌lực‌ ‌cho‌ ‌lĩnh‌ ‌vực‌ ‌nào‌ ‌thì‌ ‌nguồn‌ ‌nhân‌ ‌lực‌ của Vin HR cam kết có‌ ‌tay‌ ‌nghề‌ ‌ổn định và‌‌ đáp‌ ‌ứng‌ ‌được‌ ‌nhu‌ ‌cầu‌ ‌mà doanh nghiệp đề ra.

Vin HR chúng tôi đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp về lực lượng lao động. Doanh nghiệp không cần tốn nhiều thời gian và nhân lực mà vẫn thu hút được người lao động có chuyên môn giỏi. Đội ngũ tư vấn dịch vụ của Vin HR am hiểu về thị trường lao động, yêu cầu của doanh nghiệp cũng như mong muốn của người lao động. Do đó chúng tôi phân phối hợp lý nguồn lực doanh nghiệp cần.

Bên cạnh đó dịch‌ ‌vụ‌ ‌cung‌ ‌ứng‌ ‌lao động ‌‌của Vin HR giúp‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp‌ ‌có‌ ‌được‌ ‌nguồn‌ ‌lao‌ ‌động‌ ‌một‌ ‌cách‌ ‌nhanh‌‌ chóng,‌ ‌kịp‌ ‌thời‌ ‌đáp‌ ‌ứng‌ ‌nhu‌ ‌cầu‌ ‌công‌ ‌việc‌‌. Từ đó doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường.

Đặc biệt chi phí thuê lại lao động từ Vin HR rất hợp lý, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí sản xuất.

Vin HR cung ứng nhân lực uy tín tại KCN Sóng Thần I, II, III
Vin HR cung ứng nhân lực uy tín tại KCN Sóng Thần I, II, III

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Sóng Thần I, II, III với nhiều lợi ích đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu khi các doanh nghiệp cần nguồn nhân lực. Với uy tín nhiều năm trên thị trường, công ty Vin HR cam kết sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Hãy liên hệ Vin HR để được tư vấn chi tiết về dịch vụ cung ứng lao động tại Bình Dương.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977