Cung ứng lao động KCN Bàu Bàng

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Bàu Bàng hiện là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang gặp tình trạng thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực, từ đó giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết hiệu quả bài toán nan giải về nhân lực và chủ động hơn trong việc tuyển dụng. Vật cụ thể dịch vụ cung ứng có điểm gì nội trội. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vin HR để biết thêm chi tiết nhé.

Khái quát chung về KCN Bàu Bàng

KCN Bàu Bàng nằm trên địa bàn hai xã Lai Hưng và Lai Uyên, là một khu công nghiệp vô cùng rộng lớn với diện tích hơn 2000ha trong đó bao gồm nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp sản xuất đa dạng. Tất cả đều được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống máy móc phục vụ sản xuất tiên tiến bậc nhất nhằm phát triển, thúc đẩy mạnh mẽ nền kinh tế nước nhà. Từ khi KCN Bàu Bàng được khởi công và đi vào hoạt động, rất nhiều người dân địa phương lẫn dân nhập cư đã bắt đầu có công ăn việc làm ổn định hơn.

Lao động luôn là yếu tố sản xuất quan trọng trong các dây chuyền công nghiệp. Chính vì thế, tất cả các doanh nghiệp tại đây luôn quan tâm đặc biệt đến khâu tuyển dụng nguồn nhân lực sao cho đạt chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, vấn đề thiếu hụt, khan hiếm nguồn nhân lực cũng đang rất nhắc nhối tại KCN Bàu Bàng. Hàng năm, các công ty ở khu công nghiệp đều có nhu cầu tuyển dụng một số lượng lao động rất lớn lên đến hàng chục nghìn người, bao gồm cả lao động thời vụ lẫn công nhân chính thức.

Để có thể đáp ứng được trọn vẹn yêu cầu này, các công ty cung ứng lao động Bình Dương nói chung hay tại KCN Bàu Bàng nói riêng xuất hiện nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết triệt để bài toán này.

cung ứng lao động KCN Bàu Bàng 1
Tình trạng thiếu lao động thường xuyên xảy ra tại KCN Bàu Bàng

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Bàu Bàng giá rẻ của Vin HR

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Bàu Bàng của Vin HR tự hào là giải pháp hàng đầu cho một số thời điểm cận tết, cần lượng nhân công lớn ngay tức thì hoặc tình trạng thiếu nhân lực tạm thời ở một khâu nào đó trong quy trình làm việc tại công ty bạn. Vin HR cung cấp nhiều loại hình dịch vụ cho thuê lao động, từ lao động thời vụ, lao động chính thức cho đến lao động có trình độ cao trong đa dạng các lĩnh vực ngành nghề như: đóng gói, bao bì, xây dựng công trình, bốc xếp – bốc vác, gia công/lắp ráp linh kiện đện tử, may mặc, chế biến thủy hải sản, hàng tiêu dùng…

Để luôn vững mạnh trên thị trường cung cấp lao động, cung ứng lao động tại KCN Bàu Bàng của Vin HR chúng tôi luôn chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn lao động bài bản nhất. Bên cạnh đó, những tiện ích chúng tôi đem lại cho đối tác vô cùng tuyệt vời để đổi lấy niềm tin và sự lâu dài trong hợp tác sau này.

cung ứng lao động KCN Bàu Bàng 2
Cung ứng nhân lực hoạt động trong ngành nghề may mặc

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động KCN Bàu Bàng

Đến với dịch vụ cung ứng lao động KCN Bàu Bàng hay cung ứng nhân lực Bình Dương của Vin HR chúng tôi, đối tác sẽ nhận được những ưu điểm, lợi ích vô cùng tuyệt vời như sau:

  • Giải quyết mọi vấn đề phát sinh về nguồn lao động trong quá trình sản xuất 1 cách nhanh chóng nhất để doanh nghiệp có thể tập trung sản xuất
  • Đội ngũ nhân sự am hiểu thị trường lao động, có khả năng nhìn nhận năng lực mỗi cá nhân rất tốt.
  • Chất lượng nhân lực đa dạng cả về trình độ, kỹ năng lẫn kinh nghiệm, độ tuổi, các lớp đào tạo, kiểm tra kỹ năng cũng thường xuyên được tổ chức.
  • Giá cả phù hợp đi kèm với chất lượng lao động được đảm bảo ở tình trạng tốt nhất
  • Nhiều ưu đãi khi lựa chọn từng phương thức sử dụng dịch vụ, đặc biệt là những đối tác gắn bó lâu dài.
  • Xử lý triệt để mọi vấn đề có thể xảy ra đối với nguồn lao động mà chúng tôi cung cấp cho quý doanh nghiệp.

Đó là những lý do mà Vin HR đang trở thành đơn vị chuyên cung ứng lao động tại KCN Bàu Bàng và nhiều khu công nghiệp khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động tại Vin HR nên bạn đừng bỏ qua nhé.

Trên đây là những thông tin chi tiết mà chúng tôi chia sẻ đến bạn về dịch vụ cung ứng lao động KCN Bàu Bàng. Để không bỏ lỡ cơ hội hợp tác lâu dài với công ty Vin HR, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi nhanh chóng để được đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp mọi yêu cầu một cách xác đáng nhất nhé.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977