Cung ứng lao động KCN Phan Thiết I, II

Cung ứng lao động KCN Phan Thiết I, II là loại hình dịch vụ mới trong những năm gần đây tại Bình Thuận nhằm giải quyết những vấn đề về nhân sự cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ cung ứng nhân lực và lợi ích dịch vụ này đem lại, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Phan Thiết I, II

Thời gian gần đây, việc thuê lao động trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp khi muốn tuyển dụng lao động tối ưu chi phí quản lý, vận hành. Để đáp ứng nhu cầu thuê lao động ngày càng cao của doanh nghiệp, dịch vụ cho thuê lại lao động được rất nhiều đơn vị ra mắt.

Trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, Phan Thiết nổi tiếng là địa điểm du lịch thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Bên cạnh ngành công nghiệp không khói này, Phan Thiết còn là địa điểm thu hút các nhà đầu tư kinh doanh sản xuất tìm đến làm ăn. Khu công nghiệp Phan Thiết I, II là một nơi như vậy.

Khu công nghiệp Phan Thiết I, II nằm trên địa bàn xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết và xã Hàm Liêm huyện Hàm Thuận Bắc – tỉnh Bình Thuận. Khu công nghiệp cách thành phố Hồ Chí Minh 200 km, cách thành phố Nha Trang khoảng 250 km, cách thành phố Đà Lạt 150 km. Vị trí này rất thuận lợi về hệ thống hạ tầng giao thông, hệ thống hạ tầng xã hội như nhà ở cho công nhân lao động, chợ, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ khác. Do đó nơi đây tập trung rất nhiều nhà máy sản xuất, công ty kinh doanh các ngành nghề.

Hiện khu công nghiệp Phan Thiết I, II ưu tiên các dự án thuộc các ngành nghề như: điện tử- tin học; sản xuất dược phẩm, dụng cụ y tế, sản phẩm phục vụ y tế; sản xuất bao bì các loại, nhựa tổng hợp; cơ khí chế tạo, lắp ráp máy móc, phụ tùng, linh kiện; chế tạo sửa chữa công cụ, máy móc, thiết bị cho ngành công nông ngư nghiệp; chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa; sản xuất các sản phẩm đồ gỗ và trang trí nội thất; chế tạo và lắp ráp thiết bị dân dụng; chế biến thực phẩm; sản xuất các thiết bị, sản phẩm phòng cháy chữa cháy; công nghiệp may đan – da giày;…

Dịch vụ cung ứng lao động được đánh giá cao và đảm bảo chất lượng hàng đầu hiện nay do Vin HR cung cấp. Chúng tôi cung cấp lao động theo nhu cầu của đơn vị sản xuất, kinh doanh. Công ty của bạn có thể có được nguồn lao động chất lượng mà không cần tốn nhiều thời gian chi phí như cách tuyển dụng truyền thống.

Nguồn nhân lực luôn là bài toán hàng đầu khi doanh nghiệp muốn phát triển bền vững ổn định. Do đó Vin HR cung cấp nhiều hình thức cho thuê lao động phù hợp với nhu cầu nhân sự của doanh nghiệp trong từng giai đoạn.

  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động có tay nghề: may mặc, da giày, chế biến thực phẩm, sản xuất hàng gia dụng, lắp ráp linh kiện, cơ khí – điện tử,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động có chuyên môn nghiệp vụ: kế toán, hành chính nhân sự, kiểm toán, thiết kế, lễ tân, thư ký, chăm sóc khách hàng,…
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại khu công nghiệp Phan Thiết I, II
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại khu công nghiệp Phan Thiết I, II

Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động?

Khi doanh nghiệp cần nguồn nhân lực trong khoảng thời gian gấp nhưng không thể tuyển được thì giải pháp thuê lại lao động là lựa chọn tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động khi:

  • Nhu cầu thuê nguồn lao động chất lượng cao nhưng không thường xuyên như chuyên gia cố vấn, hoạch định chiến lược,…
  • Doanh nghiệp mới thành lập chưa nắm rõ các thủ tục về lao động như hợp đồng lao động, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân,…
  • Doanh nghiệp cần tối ưu chi phí tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự.
  • Doanh nghiệp gia tăng năng suất, khối lượng công việc do có đơn đặt hàng gấp cần hoàn thành.
  • Doanh nghiệp lớn đang cần cắt giảm nhân sự để cân đối lại nguồn lực cũng như nguồn vốn hiệu quả nhưng không muốn gián đoạn công việc đang tiến hành, làm ảnh hưởng tiến độ.
Doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí tuyển dụng khi sử dụng dịch vụ cung ứng
Doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí tuyển dụng khi sử dụng dịch vụ cung ứng

Doanh nghiệp thuê lại lao động từ dịch vụ cung ứng lao động KCN Phan Thiết I, II giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí tuyển dụng, thời gian đào tạo và giảm thiểu một số trách nhiệm khác với người lao động. Hãy liên hệ với Vin HR để được hỗ trợ nhanh nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977