Cung ứng lao động TP Dĩ An

Vin HR là đơn vị chuyên về dịch vụ cung ứng lao động TP Dĩ An tỉnh Bình Dương. Chúng tôi sẽ cung cấp lao động theo yêu cầu của một doanh nghiệp, công ty khi có nhu cầu. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực, Vin HR xây dựng được đội ngũ ứng viên chất lượng nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR qua bài viết sau đây.

Dịch vụ cung ứng lao động TP Dĩ An của Vin HR

Bình Dương là tỉnh có nền kinh tế phát triển nhanh chóng thời gian gần đây. Nơi đây tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất nên nhu cầu tuyển dụng lao động ở đây là rất lớn. Trong đó thành phố Dĩ An là trung tâm phát triển kinh tế của tỉnh nên các doanh nghiệp ở đây cần tuyển lượng lớn người lao động.

Nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực tại thành phố Dĩ An cực kỳ lớn. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng lao động tại Dĩ An Bình Dương. Dịch vụ cung ứng lao động tỉnh Bình Dương của Vin HR đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp về mặt nhân sự trong thời gian nhanh nhất. Mọi nhu cầu của doanh nghiệp sẽ được chúng tôi sắp xếp một cách thỏa đáng nhất. Vấn đề nhân sự của công ty bạn sẽ được Vin HR giải quyết nhanh gọn, tối ưu chi phí.

Hiện nay Vin HR cung ứng dịch vụ cho thuê lao động với đa dạng hình thức như:

  • Cho thuê lao động phổ thông
  • Cho thuê lao động thời vụ
  • Cho thuê lao động bán thời gian
  • Cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng nhân lực theo ngành nghề, chuyên môn như gia công lắp ráp cơ khí, chế biến thực phẩm, công nghiệp dệt may, điện – điện tử,…
Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR đa dạng hình thức cung ứng
Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR đa dạng hình thức cung ứng

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động TP Dĩ An

Vin HR thực hiện dịch vụ cung ứng nguồn lao động cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem lại hiệu quả thực tế cho quá trình hoạt động và kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Những ưu điểm khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR như sau:

  • Giúp tiết kiệm chi phí: Khi thuê lao động từ Vin HR giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tuyển dụng và đào tạo. Những chi phí này góp phần giúp doanh nghiệp có thể duy trì được lợi thế cạnh tranh trên thị trường so với các đối thủ khác trên thị trường.
  • Giúp ổn định được nguồn lao động cho doanh nghiệp: Khi doanh nghiệp đã hợp tác cùng Vin HR thì không lo về việc thiếu hụt nguồn nhân lực. Khi cần bổ sung nguồn lao động thì doanh nghiệp liên hệ với Vin HR, chúng tôi sẽ cung cấp nguồn nhân lực nhanh chóng. Khi đó doanh nghiệp có thể chủ động trong công tác sắp xếp nhân sự, giúp đạt năng xuất cao hơn trong sản xuất kinh doanh.
  • Giúp tăng năng suất một cách ổn định: Khi tuyển nhân viên mới công ty phải tốn thời gian đào tạo lại nhưng khi thuê dịch vụ cung ứng nhân lực tại công ty chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề này. Vin HR cung cấp nguồn lao động dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp nên đảm bảo nguồn lao động đúng chuyên môn không cần đào tạo lại. Tiết kiệm được thời gian đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp.
  • Linh hoạt trong việc sử dụng lao động: Dịch vụ cho thuê lao động của công ty Vin HR giúp cho doanh nghiệp linh hoạt trong quá trình sử dụng lao động. Doanh nghiệp có thể tùy ý bổ sung hay cắt giảm nguồn nhân lực để tối ưu được chi phí sản xuất.
  • Giảm được rủi ro cho doanh nghiệp: Doanh nghiệp sử dụng lao động sẽ không phải ký kết hợp đồng trực tiếp với người lao động nên có thể hạn chế được những vấn đề hành chính, pháp lý khi cắt giảm nhân sự. Doanh nghiệp chỉ cần liên hệ với công ty Vin HR, chúng tôi sẽ bổ sung nhân sự mới cho công ty bạn.

Với dịch vụ cung ứng lao động của chúng tôi rất phù hợp với:

  • Công ty đang trong giai đoạn đầu hình thành hoặc đang trong giai đoạn tăng trưởng.
  • Nhu cầu nhân sự thay đổi liên tục.
  • Doanh nghiệp đang tập trung vào hoạt động đẩy mạnh sản xuất.
Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động do Vin HR cung cấp
Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động do Vin HR cung cấp

Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động TP Dĩ An của Vin HR giúp cho các doanh nghiệp có thể chủ động được nguồn nhân lực trong những giai đoạn sản xuất khác nhau. Chúng tôi cam kết cung ứng nguồn lao động dựa trên yêu cầu của khách hàng đạt chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ Vin HR ngay khi công ty bạn cần tìm nguồn nhân lực uy tín.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977