Các công ty nhân sự hàng đầu Việt Nam: top 05 nổi bật

Nhân sự vẫn luôn là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thành công của các doanh nghiệp. Hiện nay, có rất nhiều công ty nhân sự tại Việt Nam đã đóng góp không nhỏ vào việc cung cấp nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Theo dõi bài viết này để cùng Vin HR tìm hiểu về các công ty nhân sự hàng đầu Việt Nam nhé!

Công ty nhân sự ManpowerGroup Việt Nam

Manpower là một trong các công ty nhân sự hàng đầu Việt Nam mà Vin HR muốn giới thiệu đến bạn.

Manpower có mặt tại Việt Nam vào năm 2018, sau 5 năm hoạt động, ManpowerGroup đã xây dựng được mạng lưới rộng khắp và có khả năng cung cấp nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Không chỉ vậy, Manpower cũng đã tạo ra hàng ngàn cơ hội việc làm cho người lao động Việt Nam.

Manpower chủ yếu cung cấp các dịch vụ tư vấn, giải pháp về nhân sự cho một số ngành nghề như: ngân hàng, bảo hiểm, dược, nhà hàng khách sạn, sản xuất,….

Các công ty nhân sự hàng đầu việt nam 1
Manpower là một trong các công ty nhân sự hàng đầu Việt Nam mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Capital Tower, Tầng 8, 109 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 84 24 3974 4574.

Công ty nhân sự Navigos Group

Navigos Group là một trong các công ty nhân sự hàng đầu tại Việt Nam, chuyên về tư vấn và cung cấp nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và mạng lưới rộng khắp cả nước, Navigos Group đã đạt được nhiều thành công trong việc đáp ứng nhu cầu nhân lực của các doanh nghiệp và đang dẫn đầu thị trường với 3 thương hiệu tuyển dụng gồm: Navigos Search, Vietnamworks, và Primus.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 20, toà nhà e.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, phường 13, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1800 585 826.

Adecco Việt Nam

Adecco có mặt tại Việt Nam từ năm 2011 với sứ mệnh “Connect People with Jobs”. Adecco đã đóng góp không nhỏ vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng tại Việt Nam và tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm lao động mỗi năm.

Adecco là một trong những công ty nhân sự hàng đầu tại Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn và đang là đối tác tin cậy của hơn 500 khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ vậy, trong quá trình hợp tác, Adecco luôn cam kết trao với khách hàng minh bạch, rõ ràng, cung cấp báo cáo chi tiết giúp doanh nghiệp nắm rõ thông tin về nhân sự của mình.

Các công ty nhân sự hàng đầu việt nam 2
Adecco có mặt tại Việt Nam từ năm 2011 và hiện đang là đối tác của hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ tại nước ta

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 14 toà nhà E.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, phường 13, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84) 28 3636 5811.

Công ty nhân sự hàng đầu tại Việt Nam HR2B

HR2B là một trong các công ty nhân sự hàng đầu tại Việt Nam được thành lập vào năm 2003. Công ty này chuyên tư vấn và cung cấp giải pháp nhân sự toàn diện cho các doanh nghiệp.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về thị trường lao động Việt Nam, HR2B đã giúp đỡ nhiều doanh nghiệp thành công trong việc tìm kiếm và phát triển nguồn nhân lực.

Sau hơn 20 năm không ngừng cố gắng phát triển và hoàn thiện mình, HR2B đã trở thành một trong những công ty nhân sự nhận được nhiều sự quan tâm và hiện đang là đối tác của hơn 900 doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84) 28 6288 3888.

Công ty nhân sự HRchannels

Trong số các công ty nhân sự hàng đầu Việt Nam hiện nay thì không thể không nhắc đến HRchannels. HRchannels đã có hơn 13 năm xây dựng, phát triển và trở thành công ty phát triển kênh tuyển dụng nhân sự cấp cao hàng đầu tại Việt Nam với hơn 2 triệu ứng viên cùng hệ thống Nhà máy tuyển dụng “SuperHunt” – một phần mềm hunt kết hợp AI.

Công ty nhân sự HRchannels chuyên cung cấp các dịch vụ như: tuyển dụng trực tuyến, tìm kiếm nhân sự cấp cao, tư vấn và networking,….

HRchannels chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi công ty này sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng với các giải pháp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự một cách hiệu quả.

Các công ty nhân sự hàng đầu việt nam 3
Công ty nhân sự HRchannels luôn cam kết cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Toà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 08 3636 1080.

Hy vọng rằng bài viết này của Vin HR sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các công ty nhân sự hàng đầu Việt Nam và có thêm thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được một đối tác phù hợp.

Xem thêm:

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977