Cho thuê lao động KCN Rạch Bắp

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Rạch Bắp là giải pháp hoàn hảo và tiết  kiệm chi phí cho những doanh nghiệp cần nguồn lao động trong thời gian ngắn và gấp. Dịch vụ còn hỗ trợ các doanh nghiệp chủ động hơn trong việc tuyển dụng nhân sự cũng như chi phí tuyển dụng và chất lượng lao động đầu vào.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Rạch Bắp

Để hiểu rõ về dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Rạch Bắp, trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khu công nghiệp này cũng như nhu cầu lao động tại đây.

Khu công nghiệp Rạch Bắp đi vào hoạt động năm 2005, là một trong 29 khu công nghiệp tại Bình Dương thu hút lượng lớn nhà đầu tư tìm đến. Sở hữu lợi thế nằm trong trung tâm công nghiệp có ý nghĩa vùng, khu công nghiệp Rạch Bắp liên kết chặt chẽ với nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp,… trên địa bàn.

Khu công nghiệp Rạch Bắp có quy mô hơn 278ha, thu hút lượng lớn doanh nghiệp đầu tư, đặc biệt là số lượng dự án có vốn FDI ngày càng tăng.

Khu công nghiệp Rạch Bắp có khả năng kết nối cực kỳ tốt không chỉ với các khu trọng điểm trong tỉnh mà với nhiều tỉnh thành trong khu vực.

  • Cách cảng Vinaconex chỉ 3 km
  • Cách Thủ Dầu Một 22 km
  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất, cảng Sài Gòn, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 55km
  • Cách cửa khẩu Mộc Bài Tây Ninh khoảng 70 km
  • Cách cửa khẩu Hoa Lư – Bình Phước khoảng 100 km

Tại khu công nghiệp tập trung các ngành nghề chủ yếu thuộc các lĩnh vực sau:

  • Công nghiệp chế biến nông lâm sản, đặc biệt là sản phẩm từ cao su, chế biến cao su,…
  • Công nghiệp sản xuất gỗ mỹ nghệ xuất khẩu, trang thiết bị văn phòng,…
  • Các ngành công nghiệp nhẹ như đồ chơi trẻ em, dệt (không nhuộm), da giày (không có công đoạn thuộc da)
  • Công nghiệp may mặc
  • Công nghiệp điện máy, sản xuất máy móc, thiết bị phụ tùng,…
  • Công nghiệp cơ khí chế tạo, sửa chữa máy móc, cơ khí xây dựng,…
  • Sản xuất sản phẩm nhựa dân dụng, dụng cụ gia đình,…

Chính vì thu hút nhiều đầu tư và có đầy đủ điều kiện cần thiết để phát triển nên khu công nghiệp Rạch Bắp cần có một lượng lớn lực lượng lao động làm việc tại đây. Các doanh nghiệp đều cần lực lượng lao động trong thời gian ngắn nhất để bổ sung cho doanh nghiệp của mình. Chính vì thế dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này cho các doanh nghiệp.

Dịch vụ cung ứng lao động Bình Dương trở thành giải pháp hàng đầu cho các công ty, xí nghiệp tại khu công nghiệp Rạch Bắp. Với lợi thế có đầy đủ lực lượng lao động có chuyên môn, tay nghề cao, đơn vị cung ứng lao động luôn sẵn sàng cung ứng nhân lực cho doanh nghiệp khi cần.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Rạch Bắp là giải pháp nhanh chóng khi cần tuyển dụng
Dịch vụ cho thuê lao động KCN Rạch Bắp là giải pháp nhanh chóng khi cần tuyển dụng

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Rạch Bắp

Quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự cần nhiều thời gian và tốn kém chi phí. Khi sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực, doanh nghiệp sẽ có được cách tiếp cận nhân sự chất lượng trong thời gian ngắn một cách hiệu quả nhất.

Những lợi ích khi công ty, xí nghiệp sử dụng dịch vụ cho thuê lại lao động có thể kể đến là:

  • Tiết kiệm thời gian cho công việc tuyển dụng. So với cách tuyển dụng truyền thống, sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực để có được nguồn nhân sự mới chất lượng tối ưu về mặt hiệu quả và hiệu suất gấp nhiều lần. Đặc biệt là trong thời gian cao điểm thì ưu điểm này thể hiện khá rõ ràng.
  • Tiết kiệm chi phí cho việc đào tạo nhân sự mới. Một cách nhanh chóng doanh nghiệp sẽ có được lực lượng lao động có tay nghề ổn định, chuyên môn cao trong thời gian sớm nhất, không cần trải qua quá trình đào tạo lại. Từ đó giúp doanh nghiệp tăng năng suất lao động và tối ưu nguồn chi phí để đào tạo nhân viên mới.
  • Hạn chế những rủi ro có thể phát sinh trong quá trình sử dụng lao động. Trong quá trình sử dụng lao động khó tránh khỏi những tranh chấp giữa người lao động và doanh nghiệp. Khi đó đơn vị cung ứng sẽ là bên thứ 3 giúp giải quyết các vấn đề này.
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Rạch Bắp có nhiều ưu điểm
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Rạch Bắp có nhiều ưu điểm

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Rạch Bắp nói riêng và cung ứng lao động tại Bình Dương nói chung đang ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi cần lực lượng lao động. Vì vậy hãy liên hệ Vin HR để được tư vấn chi tiết khi cần thuê lại lao động.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977