Cung ứng lao động KCN Cơ khí Ô tô TPHCM

Cung ứng lao động KCN Cơ khí Ô tô TPHCM là loại hình dịch vụ cho thuê lại lao động ngày càng phổ biến những năm gần đây giúp giải quyết những vấn đề về nhân sự cho các doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp còn hiểu chưa rõ về loại hình dịch vụ này cũng như những lợi ích mà dịch vụ cung ứng nhân lực mang lại cho việc quản lý nhân sự của doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau để biết thêm chi tiết.

Dịch vụ cung ứng lao động là gì?

Cung ứng lao động TP HCM là hình thức cung cấp lao động theo nhu cầu của đơn vị sản xuất, kinh doanh. Doanh nghiệp cần tuyển lao động thay vì tuyển lao động như phương pháp truyền thống sẽ tìm nguồn lao động từ một đơn vị cung ứng dịch vụ.

Đây là hình thức cho thuê lại lao động. Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này cần có giấy phép kinh doanh trong lĩnh vực nhân sự. Đơn vị cung ứng sẽ thay thế doanh nghiệp đảm nhiệm các nhiệm vụ như: tuyển dụng, phỏng vấn, ký kết hợp đồng lao động, chi trả lương, thưởng, đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,… cho người lao động và chịu trách nhiệm về lao động trước pháp luật.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Cơ khí Ô tô TPHCM tại Vin HR

Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cung ứng nhân lực HCM. Trong đó Vin HR là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực uy tín được hàng trăm doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục và là địa phương có dân số rất đông, tập trung rất nhiều lao động. Đó cũng là lý do nhu cầu về lao động tại đây luôn rất lớn. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà không ít doanh nghiệp vẫn chưa thể tìm được nhân sự đáp ứng các yêu cầu đề ra cũng như còn rất nhiều người lao động chưa tìm được công việc phù hợp. Do đó dịch vụ cung ứng lao động trở thành giải pháp hoàn hảo nhất giúp quý công ty giải quyết vấn đề này.

Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR hoạt động chính trong lĩnh vực cung ứng lao động cho các doanh nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Trong suốt thời gian hoạt động trên thị trường, Vin HR luôn nhận được sự tin tưởng và cộng tác lâu dài của quý doanh nghiệp cũng như đã tạo được mối quan hệ thân thiết, bền vững với người lao động.

Vin HR tự hào là đơn vị dẫn đầu thị trường cung ứng nguồn nhân lực hiện nay. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân lực trẻ, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, là cầu nối bền vững giữa doanh nghiệp với người lao động. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho doanh nghiệp nguồn nhân lực dồi dào, ổn định, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp trong quá trình tuyển dụng, cung ứng nhân sự.

Các hình thức cung ứng nhân lực hiện nay:

  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động có tay nghề: công nhân may, lắp ráp cơ khí,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông: bốc vác, lái xe, phụ kho,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động có chuyên môn: kế toán, hành chính nhân sự, lễ tân, thư ký,…
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Cơ khí Ô tô TPHCM tại Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Cơ khí Ô tô TPHCM tại Vin HR

Ưu điểm dịch vụ cung ứng lao động KCN Cơ khí Ô tô TPHCM

Linh hoạt và chủ động về nguồn nhân lực: Doanh nghiệp chủ động trong việc tăng giảm số lượng hay lựa chọn chất lượng người lao động tùy thuộc vào nhu cầu và tình hình thực tế ở từng giai đoạn sản xuất kinh doanh.

Tiết kiệm thời gian, chi phí: Doanh nghiệp sẽ có được nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu mà không cần mất nhiều thời gian, chi phí cho công tác tuyển dụng nhân sự, đào tạo.

Hạn chế rủi ro về pháp lý trong quá trình sử dụng lao động. Trường hợp người lao động không đáp ứng được yêu cầu, doanh nghiệp có thể sa thải và lựa chọn lao động khác mà không phải bồi thường hay chịu trách nhiệm về pháp lý.

Ưu điểm dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR
Ưu điểm dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR

Vin HR luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ dịch vụ cung ứng lao động KCN Cơ khí Ô tô TPHCM của Vin HR ngay để được hỗ trợ sớm nhất. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành cung ứng nhân lực, chúng tôi cam kết chất lượng người lao động, thời gian thực hiện dịch vụ nhanh chóng nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977