Cung ứng lao động tại KCN Châu Sơn

Khu công nghiệp Châu Sơn tại tỉnh Hà Nam là một trong những khu công nghiệp có quy mô lớn, tập trung nhiều nhà máy nên nhu cầu tuyển dụng tại đây khá lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lao động công nhân phổ thông, thời vụ, tạm thời…với mức chi phí hợp lý tại tỉnh Hà Nam nói chung và khu công nghiệp Châu Sơn nói riêng, Vin HR đã cung cấp dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Châu Sơn. Dịch vụ này mang đến sự lựa chọn tối ưu nhất khi các công ty cần tuyển dụng lao động số lượng lớn.

Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Châu Sơn tỉnh Hà Nam

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, khu công nghiệp Châu Sơn đã giải quyết được vấn đề việc làm cho hàng ngàn các lao động địa phương. Tuy nhiên số lượng lao động vẫn chưa thể đáp ứng được năng suất, bởi quy mô của khu công nghiệp này là không hề nhỏ. Đối mặt với tình trạng thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực như hiện nay, các công ty tại khu công nghiệp đã tìm đến dịch vụ cung ứng nhân lực. Trong đó công ty phát triển nguồn nhân lực Vin HR với hơn 5 năm xây dựng và phát triển đã cung ứng hơn 50.000 lao động làm việc tại hơn một trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và ngoài nước.

Tại tỉnh Hà Nam, Vin HR đã cung ứng lao động cho các doanh nghiệp tại khu công nghiệp Châu Sơn, giúp các doanh nghiệp ở đây giải quyết được tình trạng thiếu hụt lao động.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp nguồn lao động nhân công chất lượng, nhanh nhẹn, có tay nghề, lý lịch trong sạch, có tinh thần kỷ luật, luôn đáp ứng đầy đủ yếu tố về những tiêu chí của khách hàng đưa ra.

Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Châu Sơn tỉnh Hà Nam
Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Châu Sơn tỉnh Hà Nam

Công ty Vin HR chúng tôi luôn có sẵn một đội ngũ lao động chất lượng, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong nhiều ngành nghề phong phú, đa dạng như:

  • Gia công các mặt hàng về điện, điện tử
  • Gia công các mặt hàng gỗ, sofa hay nội thất để xuất khẩu
  • Gia công các mặt hàng về may mặc
  • Gia công các mặt hàng về giày da
  • Cơ khí, điện – điện tử, chế biến thực phẩm,…

Vì sao nên chọn dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Châu Sơn của Vin HR?

Công ty cung ứng lao động Vin HR luôn được tin tưởng và là đối tác cung ứng nhân lực dài lâu cho rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Sự uy tín và tin tưởng các doanh nghiệp dành cho chúng tôi là bởi:

  • Vin HR là một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp.
  • Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR có thể đáp ứng nhanh chóng, đầy đủ số lượng và đảm bảo chất lượng về đội ngũ lao động cho các quý doanh nghiệp khi cần.
  • Mọi trách nhiệm quản lý và các vấn đề liên quan tới pháp luật giữa người lao động và bên sử dụng lao động đều do Vin HR chịu trách nhiệm. Các doanh nghiệp thuê lại lao động từ Vin HR đều không cần quản lý vấn đề này, có thể tập trung vào quản lý sản xuất tăng doanh thu của mình.
  • Các chế độ cho người lao động đều sẽ do công ty cung ứng lao động Vin HR thực hiện và chi trả. Quý doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động thì chỉ cần thanh toán theo như đã thỏa thuận trong hợp đồng ký kết với chúng tôi mà không phát sinh thêm chi phí khác.
  • Bên cạnh đó, khi quý doanh nghiệp thuê lại lao động từ Vin HR sẽ được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cũng như được tư vấn miễn phí, tận tình về mọi vấn đề liên quan tới quản lý nhân lực.
Sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Châu Sơn của Vin HR

Quý doanh nghiệp khi đến với dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR được cam kết và đảm bảo về mặt chất lượng của nguồn lao động mà chúng tôi cung cấp. Vin HR sẽ được cung cấp đầy đủ mọi thông tin về người lao động như sơ yếu lý lịch, trình độ, kinh nghiệm một cách chi tiết và chính xác nhất cho quý doanh nghiệp.

Để tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình cung ứng lao động, dịch vụ này sẽ có hợp đồng ràng buộc giữa cả ba bên là người lao động, đơn vị cung ứng dịch vụ và công ty thuê lao động đúng theo các quy định của pháp luật.

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Châu Sơn của Vin HR là giải pháp toàn diện cho quý doanh nghiệp. Liên hệ với chúng tôi khi bạn cần thuê lại lao động.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977