Cung ứng nhân lực KCN Điềm Thụy

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Điềm Thụy của Vin HR giúp các doanh nghiệp giải quyết nhanh tình trạng thiếu hụt nguồn nhân sự chất lượng, lành nghề. Dịch vụ cung ứng lao động sẽ giúp quý doanh nghiệp có được lực lượng nhân công trong thời gian sớm nhất, đáp ứng tình trạng sản xuất theo từng thời điểm trong năm.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Điềm Thụy

Trước áp lực cạnh tranh trên thị trường hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang tìm mọi cách nâng cao năng lực cạnh tranh của mình. Một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, tăng khả năng cạnh tranh chính là sở hữu nguồn nhân lực chất lượng.

Với vai trò quan trọng như vậy, việc tìm kiếm và sở hữu được nguồn nhân sự chất lượng này là điều khó khăn với các doanh nghiệp khi phải tối ưu cả thời gian lẫn chi phí cho công tác tuyển dụng. Vì vậy dịch vụ cung ứng nhân lực tại khu công nghiệp của Vin HR ra đời, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.

Khu công nghiệp Điềm Thụy là khu công nghiệp lớn, hướng tới các ngành nghề thu hút các nhà đầu tư nước ngoài như:

  • Sản xuất vi điện tử, sản phẩm công nghệ thông tin
  • Chế tạo và sản xuất sau luyện thép
  • Nhóm ngành sản phẩm công nghiệp nhẹ: chế biến nông lâm thủy sản xuất khẩu, thời trang may mặc, da giày,…
  • Các ngành công nghệ cao, sản xuất phụ tùng ô tô, lắp ráp ô tô, điện tử,…
  • Sản xuất dụng cụ, thiết bị y tế, thực phẩm, dược phẩm,…

Với vị trí địa lý dễ dàng trong việc giao thương, khu công nghiệp Điềm Thụy thu hút nhiều nhà đầu tư. Tại đây có rất nhiều nhà máy sản xuất nên nhu cầu nhân công là rất lớn. Trong thời gian ngắn để tìm được số lượng lớn lao động có tay nghề cao là việc khó khăn, tốn nhiều chi phí. Do đó Vin HR đã cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực giúp các doanh nghiệp giải quyết được vấn để này.

Vin HR có trách nhiệm trong việc tuyển dụng và sàng lọc ứng viên, đào tạo cho người lao động hiểu và nắm rõ các quy trình khi làm việc tại khu công nghiệp. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ thay doanh nghiệp phụ trách các vấn đề hành chính liên quan đến người lao động như chi trả lương thưởng, đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, giải quyết thủ tục nghỉ việc,… Từ đó giúp công ty có thể tập trung vào việc kinh doanh cốt lõi của mình.

Chúng tôi biết rằng nhu cầu lao động sẽ có sự khác nhau tùy từng thời điểm nên đã lập ra nhiều hình thức cung ứng, đem đến cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn hơn. Các hình thức cung ứng hiện nay như:

  • Cung ứng lao động phổ thông
  • Cung ứng lao động bán thời gian
  • Cung ứng lao động thời vụ
  • Cung ứng lao động toàn thời gian thuộc nhiều ngành nghề: bán hàng, lễ tân, công nhân may mặc, công nhân lắp ráp linh kiện,…
  • Cung ứng lao động có trình độ chuyên môn: kế toán kiểm toán, hành chính nhân sự, giám đốc kinh doanh, kỹ sư điều hành máy móc, kỹ sư cơ khí,…

Với hình thức đa dạng, Vin HR luôn đem đến cho quý đối tác của mình sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sản xuất kinh doanh.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Điềm Thụy của Vin HR
Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Điềm Thụy của Vin HR

Những lợi ích doanh nghiệp có được khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực

Nhân sự do Vin HR cung cấp cho doanh nghiệp được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo các kỹ năng cần thiết để làm việc. Do đó doanh nghiệp không tốn thời gian để đào tạo lại, giúp tiết kiệm thời gian hơn.

Doanh nghiệp không phải tốn thêm các chi phí về tuyển dụng, đào tạo và quản lý người lao động do những việc này đều đã được Vin HR xử lý. Doanh nghiệp chỉ tốn đúng 1 khoản phí ủy quyền cho Vin HR tìm kiếm nhân sự cho mình.

Doanh nghiệp linh hoạt và chủ động về nguồn nhân lực theo tình hình sản xuất kinh doanh của mình. Quý doanh nghiệp dễ dàng tăng hoặc giảm số lượng người lao động tùy thuộc vào nhu cầu và tình hình thực tế ở từng giai đoạn. Từ đó tối ưu hiệu quả sản xuất và tăng khả năng cạnh tranh hơn.

Trường hợp có nhân sự không đáp ứng được yêu cầu, doanh nghiệp dễ dàng thay thế mà không cần lo đến các rủi ro pháp lý.

Sử dụng dịch vụ của Vin HR đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích
Sử dụng dịch vụ của Vin HR đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động, Vin HR cam kết đem đến cho đối tác của mình chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí tối ưu nhất. Chúng tôi cam kết cung ứng đủ số lượng lao động mà doanh nghiệp cần. Hãy gọi Vin HR khi bạn cần cung ứng nhân lực KCN Điềm Thụy nhé.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977