Cho thuê lao động KCN Nam Tân Lập

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Nam Tân Lập của Vin HR đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Lý do là bởi tất cả những lao động mà chúng tôi cung cấp đều chuyên nghiệp và có kỹ năng chuyên môn cao. Cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ cho thuê lao động ngày qua bài viết ngay dưới đây nhé!

Khái quát chung về KCN Nam Tân Lập

KCN Nam Tân Lập đang được đầu tư vô cùng mạnh mẽ trong thời gian gần đây bởi khu công nghiệp ngày nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của cả nước nói chung và khu vực đồng bằng sông cửu long nói riêng. Hệ thống giao thông tại đây được đầu tư vô cùng đồng bộ nên KCN Nam Tân Lập đang trên đà phát triển vô cùng mạnh mẽ, thu hút đông đảo những nhà đầu tư cả trong nước và nước ngoài.

Những ngành nghề phổ biến, đang được đầu tư với tỷ trọng lớn tại KCN Nam Tân Lập chính là sản xuất hàng may mặc, chế biến đồ gia dụng, nông thủy sản, sản xuất hàng tiêu dùng, các loại bao bì đóng gói…

Cho thuê lao động KCN Nam Tân Lập 1
Nhân công cơ khí, lắp ráp đang thiếu hụt trầm trọng

Để có thể phát triển mạnh mẽ, bền vững và lâu dài thì nhân lực cũng là một yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng, nền tảng của mọi doanh nghiệp. Tất cả các công ty tại KCN Nam Tân Lập đều cần một số lượng rất lớn nhân công, đặc biệt là các nhân công có chất lượng tay nghề cao. Tuy nhiên, việc tìm kiếm những nhân công như vậy không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê lao động KCN Nam Tân Lập đã ra đời nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao nhất cho quý doanh nghiệp, đảm bảo tiến độ sản xuất và kinh doanh.

Cho thuê lao động KCN Nam Tân Lập uy tín

Nhớ bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê lao động KCN Nam Tân Lập uy tín thì Vin HR chính là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi sẽ mang đến cho doanh nghiệp lao động để có thể đáp ứng đa dạng ngành nghề trong nhiều lĩnh vực khác nhau như lắp ráp linh kiện điện tử, chế biến thực phẩm, hàng tiêu dùng, may mặc…

Nếu bạn sử dụng dịch vụ cho thuê lao động của chúng tôi, bạn hãy yên tâm vì chúng tôi sẽ đảm bảo mang đến:

  • Chất lượng lao động đảm bảo với kỹ năng làm việc luôn được đào tạo thường xuyên.
  • Quy trình cung ứng và cho thuê lao động rõ ràng, minh bạch, nhanh chóng.
  • Thay thế người lao động linh hoạt trong trường hợp doanh nghiệp không hài lòng về chất lượng.
  • Giá cả phải chăng, hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.
Cho thuê lao động KCN Nam Tân Lập 2
Đội ngũ lao động của Vin HR thường xuyên được đào tạo kỹ năng làm việc

Vin HR chúng tôi mang đến dịch vụ cung ứng nhân lực Long An nhằm giải quyết tình trạng thiếu hụt việc làm ở các công ty sản xuất cũng như tạo cơ hội làm việc cho nhiều người lao động. Hơn nữa, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để có thể duy trì mối quan hệ này rữa người lao động và doanh nghiệp bền chặt, khăng khít.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN Nam Tân Lập của Vin HR

Vin HR là đơn vị cung ứng lao động Long An mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và đặt trọn niềm tin. Dưới đây là những lợi ích bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi:

  • Tối thiểu hóa chi phí tuyển dụng, đào tạo cũng như thời gian tiêu tốn cho công tác này.
  • Bổ sung nhân công kịp thời trong thời gian ngắn đảm bảo tiến độ sản xuất.
  • Dễ dàng thay thiện nguồn lao động nếu doanh nghiệp không hài lòng.
  • Giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình xử lý các vấn đề về pháp lý đối với người lao động.

Quy trình thực hiện cho thuê lao động KCN Nam Tân Lập

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng: Khách hàng sẽ liên hệ với chúng tôi và trình bày những yêu cầu cụ thể về nguồn lao động mà họ đang cần tìm kiếm. Khi đó, Vin HR sẽ nhanh chóng tìm kiếm đội ngũ lao động phù hợp nhất theo những yêu cầu mà khách hàng đề ra.
  • Bước 2: Tuyển dụng và sàng lọc ứng viên: Tiến hành tuyển chọn, chọn ra đội ngũ nhân công phù hợp nhất rồi cung ứng cho phía doanh nghiệp, tiến hành ký kết hợp đồng và báo giá cụ thể.
  • Bước 3: Hỗ trợ kiểm tra tay nghề: Kiểm tra sơ bộ tay nghề của lao động để doanh nghiệp có thể phần nào yên tâm về chất lượng.
  • Bước 4: Cung ứng lao động và quản lý lao động hàng ngày: Sau khi doanh nghiệp đã đồng ý về đội ngũ nhân công mà chúng tôi cung ứng, Vin HR tiến hành giám sát, kiểm tra thường xuyên tiến độ cũng như chất lượng công việc mà nhân viên đảm nhiệm đều đảm bảo đúng như tiến độ được giao.

Trên đây là tất cả những thông tin mà Vin HR cung cấp về dịch vụ cho thuê lao động KCN Nam Tân Lập. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm nguồn lao động phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Như có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về dịch vụ cho thuê lao động, hãy nhanh chóng liên hệ Vin HR để được tư vấn cụ thể nhé!

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977