Cung ứng lao động KCN Tàu Thủy Soài Rạp

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Tàu Thủy Soài Rạp là loại hình dịch vụ đang được nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang sử dụng bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại, vừa đẩy mạnh năng suất làm việc của nhân công, vừa tiết kiệm nhiều chi phí. Cùng tìm hiểu về dịch vụ đang được Vin HR triển khai qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Giới thiệu đôi nét về KCN Tàu Thủy Soài Rạp

KCN Tàu Thủy Soài Rạp có vị trí thuộc tỉnh tiền Giang, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Khu công nghiệp này có vị trí kết nối vùng vô cùng thuận lợi khi là cầu nối vô cùng quan trọng giữa khu vực đồng bằng sông Cửu Long với thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam bộ. Chính vì vậy, khu công nghiệp đang được đầu tư mạnh mẽ để hoàn thiện kết cấu cơ sở hạ tầng nhằm phát huy hết mọi lợi thế mà nó đang sở hữu. Dự kiến trong tương lai gần, KCN Tàu Thủy Soài Rạp sẽ thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đây thành lập các nhà máy, xí nghiệp.

Tuy nhiên, nhu cầu phát triển mạnh mẽ như vậy đi kèm với việc phải có một đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, chất lượng, đủ trình độ tay nghề để phục vụ tiến độ sản xuất của các doanh nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu đó, Vin HR cung cấp dịch vụ cung ứng lao động KCN Tàu Thủy Soài Rạp với số lượng lớn có mặt kịp thời để giải quyết toàn bộ bài toán mà doanh nghiệp đang gặp phải.

cung ứng lao động KCN Tàu Thủy Soài Rạp 1
Cung ứng số lượng lớn nhân công làm việc lâu dài cho doanh nghiệp

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Tàu Thủy Soài Rạp

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Tàu Thủy Soài Rạp sẽ mang đến rất nhiều ưu điểm tích cực cho quý doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ, cụ thể là:

Tiết kiệm chi phí tuyển dụng và đào tạo

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại Tiền Giang, quý doanh nghiệp sẽ có thể tiết kiệm được kha khá chi phí dành cho công tác tuyển dụng và đào tạo nhân công ban đầu. Tất cả các khâu nuôi dưỡng nhân công cũng như đào tạo nhân công duy trì nguồn nhân công ổn định đều được công ty cung ứng lao động chúng tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn cùng với các khoản chi trả về tiền bảo hiểm, lương, thưởng hàng tháng, an sinh xã hội qua dịch vụ quản lý tiền lương.

cung ứng lao động KCN Tàu Thủy Soài Rạp 2
Vin HR thực hiện chi trả lương thưởng hàng tháng cho nhân công

Cung ứng nguồn lao động kịp thời

Nếu nhân công của công ty bạn bị thiếu hụt vào lúc cao điểm, việc tìm kiếm lúc bấy giờ là vô cùng khó khăn. Chính vì thế, dịch vụ cung ứng này của chúng tôi có thể đem đến cho doanh nghiệp chất lượng nhân công cao nhất trong thời gian nhanh nhất, đầy đảm bảo tiến độ sản xuất tốt nhất.

Linh động bổ sung, thay thế nhân công

Với nguồn nhân công mà chúng tôi đã cung cấp cho doanh nghiệp, bạn có thể tùy ý thay thế, loại bỏ hoặc tăng thêm lao động bất kỳ lúc nào mà bạn muốn, đảm bảo chúng tôi sẽ lựa chọn những lao động chất lượng nhất đều giải quyết ngay lập tức để kịp thời hoàn thành đơn hàng của bạn.

Đơn giản thủ tục trong công tác quản lý

Với nguồn lao động mà chúng tôi cung ứng, tất cả các thủ tục về quản lý nhân sự, chịu trách nhiệm về nhân sự đều được Vin HR thực hiện thay thế doanh nghiệp một cách hoàn toàn. Hơn nữa, doanh nghiệp cũng không cần phải lo lắng bất cứ điều gì về các trường hợp bồi thường lao động và trách nhiệm pháp lý khác đối với người lao động.

Các hình thức cung ứng lao động KCN Tàu Thủy Soài Rạp

Nhằm phục vụ tốt nhất các yêu cầu mà khách hàng đề ra Vin HR mang đến các dịch vụ cung ứng nhân lực vô cùng đa dạng, ví dụ như:

  • Cung ứng nguồn lao động chính thức làm việc trong lâu dài cho doanh nghiệp.
  • Cung ứng nguồn lao động tạm thời làm việc cho thời điểm doanh nghiệp có số lượng đơn đặt hàng lớn hoặc cần thay thế cho những nhân công nghỉ thai sản, nghỉ ốm dài.
  • Cung ứng lao động phổ thông trong các ngành nghề như dệt may, xây dựng, bốc vác, chế biến lương thực, thực phẩm, chế biến thủy hải sản…
  • Cung ứng lao động có trình độ chuyên môn cao để thực hiện các nhiệm vụ quản lý, kế toán, kỹ sư…

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ cung ứng lao động KCN Tàu Thủy Soài Rạp mà Vin HR muốn gửi đến cho bạn. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất, đảm bảo sẽ hài lòng với mọi yêu cầu mà khách hàng đề ra. Nếu doanh nghiệp đang cần sử dụng dịch vụ cung ứng lao động, hãy nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977