Cung ứng lao động KCN Đông Anh

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Đông Anh tại Hà Nội là giải pháp hàng đầu cho những mùa cao điểm hoặc tình trạng thiếu nhân lực tạm thời ở một khâu nào đó trong quá trình sản xuất. Vin HR là đơn vị uy tín được các công ty, KCN tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thuê mướn lao động, sử dụng để đáp ứng các đơn hàng ngắn hạn, các dự án ngắn hạn, các vị trí cần thay thế trong một khoảng thời gian ngắn,…

Công ty cung ứng lao động uy tín tại Hà Nội

Công ty cung ứng nhân lực Vin HR là một trong những công ty cung ứng lao động và cho thuê lại lao động uy tín tại Hà Nội. Vin HR quy tụ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được huấn luyện, đào tạo bài bản. Với sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết, Vin HR cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Chúng tôi thực hiện dịch vụ cung ứng lao động Hà Nội đã có kinh nghiệm nhiều năm, khi nhận yêu cầu tuyển dụng từ khách hàng luôn giúp quý khách phân tích và định hướng đúng nhu cầu tuyển dụng. Từ đó giúp quý doanh nghiệp giảm được áp lực tuyển dụng, linh hoạt trong việc sử dụng nguồn lực nhân sự, không phải lo lắng trong việc biến động nhân sự trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực, Vin HR nhận tư vấn và đào tạo nguồn nhân lực, cung cấp lao động thời vụ, giới thiệu lao động phổ thông và nhận trọn gói việc làm thời vụ theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi thực hiện tư vấn cho người lao động về việc làm, học nghề, chính sách có liên quan đến quan hệ lao động theo quy định của pháp luật.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết, Vin HR tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều tổ chức và cá nhân trong suốt thời gian qua. Và tự tin rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều đối tác tin tưởng và hợp tác gắn bó lâu dài cùng Vin HR.

Vin HR là đối tác cung ứng nguồn nhân lực uy tín tại Hà Nội
Vin HR là đối tác cung ứng nguồn nhân lực uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Đông Anh tại Hà Nội

Trong lĩnh vực cung ứng nguồn lao động tại thị trường miền Bắc, Vin HR đã giới thiệu rất nhiều việc làm cho người lao động với đa dạng các ngành nghề gồm có:

  • Lĩnh vực có chuyên môn, trình độ cao như: quản lý, giám đốc, trợ lý giám đốc, giáo viên mầm non, thư ký, hành chính nhân sự, kế toán, phiên dịch viên, quản đốc, trưởng phòng, kỹ thuật, kỹ sư, ngân hàng, thiết kế hình ảnh, nhân viên quay phim chụp hình,…
  • Lĩnh vực lao động không cần chuyên môn cao, đào tạo tay nghề như: lao động phổ thông, công nhân may, công nhân cơ khí, công nhân chế biến, tài xế, vệ sĩ, bảo vệ, thợ sơn, thợ hồ, thợ xây, công nhân bốc vác, công nhân vệ sinh, thợ lắp đặt công trình,…

Bên cạnh đó trong lĩnh vực nguồn nhân lực công ty Vin HR còn cung cấp một số dạng dịch vụ như:

  • Dịch vụ cho thuê lại lao động phổ thông.
  • Dịch vụ cho thuê lại lao động thời vụ.
  • Dịch vụ cho thuê lao động tạm thời.
  • Dịch vụ cung ứng lao động thuê ngoài.
  • Dịch vụ cho thuê lao động ngắn hạn.
  • Dịch vụ cho thuê lao động dài hạn.
  • Dịch vụ nhận thầu khoán trọn gói các công việc lao động phổ thông, lao động thời vụ,…
Vin HR cung cấp đa dạng dịch vụ cung ứng lao động
Vin HR cung cấp đa dạng dịch vụ cung ứng lao động

Lợi ích khi thuê dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR

Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tinh thần phục vụ khách hàng trách nhiệm và chuyên nghiệp, giúp quý doanh nghiệp giảm tải áp lực tuyển dụng, chọn lựa được những lao động phù hợp với nhu cầu của quý khách, giúp doanh nghiệp của quý khách phát triển ổn định.

Đồng thời khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của công ty Vin HR chúng tôi, quý doanh nghiệp sẽ nhận được các lợi ích khác như:

  • Tiết kiệm tối đa chi phí tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân viên mới.
  • Tiết kiệm chi phí thuê lao động và giảm bớt các trách nhiệm với người lao động như đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, tiền lương, tiền thưởng cho công nhân,…
  • Giá cả thuê lao động hợp lý, đúng tiến độ yêu cầu, đáp ứng tốt thời điểm cao điểm sản xuất.

Thị trường lao động miền Bắc cạnh tranh rất kịch liệt. Để tuyển được nguồn lao động chất lượng trong thời gian ngắn nhất, hãy đến với cung ứng lao động Vin HR. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã biết thêm về dịch vụ cung ứng lao động KCN Đông Anh Hà Nội.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977