Cung ứng lao động KCN Tam Thắng

Trên thị trường hiện nay, nhất là ở khu vực Đắk Nông, hầu hết các doanh nghiệp đều gặp phải tình trạng thiếu hụt nguồn lao động chất lượng. Nhằm thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển, dịch vụ cung ứng lao động KCN Tam Thắng đã ra đời. Dịch vụ đảm bảo cung ứng cho doanh nghiệp nguồn lao động chất lượng với số lượng ổn định và trong thời gian nhanh nhất.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Tam Thắng

Khủng hoảng nguồn nhân lực là vấn đề nan giải mà các doanh nghiệp đang gặp phải khi đón nhận làn sóng đầu tư trong thời gian gần đây trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Các doanh nghiệp hiện vẫn chưa có cách nào tìm ra phương án giải quyết tốt nhất để tối ưu vấn đề nhân sự trong thời gian ngắn. Do đó dịch vụ  cung ứng lao động Đắk Nông trở thành giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp lúc này.

Tỉnh Đắk Nông là một tỉnh thuộc miền Trung Tây Nguyên, nằm trong chiến lược phát triển kinh tế những năm gần đây nên dần thu hút nhiều nhà đầu tư, đặc biệt khi dự án khu công nghiệp Tam Thắng hoàn thành. Đây là khu công nghiệp đầu tiên, duy nhất của tỉnh Đắk Nông, nằm cách xa trung tâm 110 km về phía Đông Nam, trên Quốc lộ 14 kết nối các tỉnh Tây Nguyên và miền Đông Nam Bộ. Đến nay khu công nghiệp Tam Thắng thu hút đầu tư khá đa dạng về ngành nghề, trong đó có:

  • Chế biến thức ăn gia súc, sản xuất phân bón
  • Nuôi trồng nấm theo công nghệ hiện đại
  • Công nghiệp chế tạo máy

Cơ sở hạ tầng kỹ thuật tại khu công nghiệp Tam Thắng được đầu tư hoàn chỉnh, thu hút nhà đầu tư tìm đến và ngày càng phát triển hơn. Do đó nhu cầu tìm kiếm nguồn lao động chất lượng tại đây là rất lớn.

Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng lao động khu công nghiệp Tam Thắng nhằm giải quyết tình trạng thiếu hụt lao động và bất ổn nhân sự của các doanh nghiệp tại đây. Dịch vụ cung ứng nguồn lao động của Vin HR là giải pháp hoàn hảo dành cho doanh nghiệp khi muốn tuyển dụng số lượng lớn nhân công trong một thời gian ngắn.

Hiện nay dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR được nhiều công ty trong khu công nghiệp Tam Thắng lựa chọn bởi sự đang dạng trong dịch vụ và giá cả phải chăng. Chúng tôi đem đến cho doanh nghiệp sự lựa chọn phù hợp nhất với các hình thức dịch vụ như sau:

  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian, có chuyên môn trong các lĩnh vực: nhân viên kỹ thuật, lắp ráp máy móc, cơ khí, điện – điện tử, thời trang may mặc, da giày, chế biến nông lâm thủy sản, sản xuất vật liệu xây dựng, sản xuất hóa chất, phân bón, chế tạo đồ thủ công mỹ nghệ,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động trình độ cao như: hành chính nhân sự, kế toán kiểm toán, trưởng phòng kinh doanh, giám đốc marketing, cố vấn pháp lý,…
Dịch vụ cung ứng lao động khu công nghiệp Tam Thắng
Dịch vụ cung ứng lao động khu công nghiệp Tam Thắng

Lợi ích của dịch vụ cung ứng lao động KCN Tam Thắng

Quý doanh nghiệp trở thành đối tác của Vin HR sẽ tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường khi sở hữu nguồn lao động chất lượng, có tay nghề cao, tiếp nhận công việc nhanh chóng. Từ đó làm tăng chất lượng sản xuất, trở nên hấp dẫn hơn trong mắt nhà đầu tư.

Kịp thời và linh động bổ sung lực lượng nhân sự làm việc theo từng giai đoạn và nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp. Công ty không cần phải gia công bên ngoài, có thể nhanh chóng đáp ứng đơn hàng, đảm bảo đúng tiến độ sản xuất kinh doanh. Nhờ đó giúp công ty của bạn kiểm soát được chất lượng sản phẩm của mình một cách tốt nhất.

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức cho công tác tuyển dụng. Tối ưu quá trình quản lý nhân sự của doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp hết nhu cầu gia tăng nhân sự có thể dễ dàng cắt giảm mà không cần lo lắng các thủ tục pháp lý liên quan.

Chi phí hợp lý, công việc được tối ưu và hoàn thành tốt khi có các chuyên gia nhân sự đảm nhiệm các công tác về nhân sự. Từ đó doanh nghiệp của bạn tinh giảm bớt các thủ tục hành chính không cần thiết, tập trung vào sản xuất kinh doanh.

Có nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR
Có nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR

Khi quý khách có nhu cầu tuyển dụng lao động tại các khu công nghiệp, hãy liên hệ Vin HR để được hỗ trợ nhanh nhất. Dịch vụ cung ứng lao động KCN Tam Thắng cam kết đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977