Cung ứng lao động KCN Việt Nam Singapore I, II

Cung ứng lao động KCN Việt Nam Singapore I, II là dịch vụ hàng đầu của công ty cung ứng nhân lực Bình Dương Vin HR. Trong suốt thời gian qua chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng nhờ vào chất lượng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và giá cả phải chăng. Để cùng biết thêm chi tiết về dịch vụ của Vin HR, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Nhu cầu lao động tại KCN Việt Nam Singapore I, II

Khu công nghiệp Việt Nam Singapore I, II được coi là một biểu tượng cho sự hợp tác, tình hữu nghị giữa 2 chính phủ Việt Nam và Singapore. Khu công nghiệp này là dự án hợp tác phát triển cơ sở hạ tầng thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam và tăng cường vị trí toàn cầu của khu vực. Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, khu công nghiệp Việt Nam Singapore I, II được đánh giá là khu công nghiệp thành công nhất tại Việt Nam.

Với diện tích 345 ha, nằm ngay vị trí trung tâm của khu liên hợp, kết cấu hạ tầng kỹ thuật hiện đại, nhằm mang lại cho các nhà đầu tư một môi trường kinh doanh đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu công nghiệp Việt Nam Singapore I, II là điểm đến lý tưởng của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Hiện nay khu công nghiệp Việt Nam Singapore I, II là nơi sản xuất hàng đầu tại tỉnh Bình Dương, tạo ra công ăn việc làm cho hơn 95.000 người lao động, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế kinh doanh giữa các nước.

Vào những thời điểm cuối năm như hiện nay, nhu cầu lao động tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp cũng gia tăng do đơn hàng gấp rút cần hoàn thành. Do đó để doanh nghiệp ổn định sản xuất, dịch vụ cung ứng lao động Bình Dương là giải pháp được lựa chọn hàng đầu.

Nhu cầu lao động tại các khu công nghiệp luôn dồi dào
Nhu cầu lao động tại các khu công nghiệp luôn dồi dào

Đơn vị cung ứng lao động tại KCN Việt Nam Singapore I, II

Nắm bắt được nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp tại khu công nghiệp Việt Nam Singapore I, II nói riêng và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói chung, Vin HR đã triển khai dịch vụ cung ứng nguồn lao động tại đây.

Vin HR là công ty chuyên cung ứng nguồn lao động cho các khu công nghiệp tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi đem đến cho khách hàng hàng loạt dịch vụ cung ứng nhân lực chất lượng, uy tín và cực kỳ chuyên nghiệp.

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các công ty trong khu công nghiệp tại Bình Dương thường rất cấp thiết nên Vin HR luôn có sẵn một nguồn nhân lực dồi dào. Khi quý doanh nghiệp cần chúng tôi có thể ngay lập tức cung ứng mà không cần đào tạo lại, giúp doanh nghiệp giải quyết hiệu quả tính năng suất trong khâu tuyển dụng nhân công.

Vin HR sẵn sàng cung ứng nguồn lao động chất lượng cho mọi doanh nghiệp trong thời gian ngắn nhất, cam kết bảo đảm các tiêu chí mà nhà tuyển dụng đưa ra. Đồng thời chấp nhận thay thế nhân sự nếu khách hàng không hài lòng.

Nguồn lao động của Vin HR được đào tạo bài bản cả về kỹ năng làm việc lẫn trình độ chuyên môn nên doanh nghiệp có thể hoàn toàn an tâm hợp tác, đảm bảo tiến độ sản xuất đúng hạn, chất lượng ổn định.

Trong suốt thời gian có mặt trên thị trường, Vin HR chinh phục được khách hàng nhờ sự tận tâm và nhiệt huyết của mình. Chúng tôi đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng trong hình thức cung ứng lao động, giúp doanh nghiệp chọn được hình thức thuê lao động phù hợp nhất với chi phí và nhu cầu của mình.

  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng và cho thuê lao động bốc xếp, lái xe, phục vụ, tạp vụ, thợ hồ, cửu vạn,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động trình độ chuyên môn cao: kế toán, kiểm toán, hành chính nhân sự, giám đốc, trưởng phòng, chăm sóc khách hàng,…

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động tại khu công nghiệp Việt Nam Singapore I, II của Vin HR, doanh nghiệp sẽ không phải đối diện với những vấn đề về pháp lý, thủ tục hành chính,… vì đều được Vin HR xử lý. Do đó các công đoạn hành chính đều được tinh giản, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức quản trị nhân sự cho doanh nghiệp.

Vin HR đem đến giải pháp nhân sự tối ưu cho doanh nghiệp
Vin HR đem đến giải pháp nhân sự tối ưu cho doanh nghiệp

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Việt Nam Singapore I, II là một giải pháp cực kỳ hiệu quả đối với những công ty thường xuyên cần lao động. Liên hệ Vin HR ngay để được tư vấn chi tiết.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977