Cung ứng lao động Khu kỹ nghệ SINGAPORE ASCENDAS-PROTRADE

Vin HR là công ty chuyên cung ứng lao động Khu kỹ nghệ SINGAPORE ASCENDAS-PROTRADE, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lao động cấp tốc trong thời gian ngắn với mức chi phí tối ưu. Việc tuyển dụng nhân viên mới trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ này qua bài viết sau đây.

Cung ứng lao động Khu kỹ nghệ SINGAPORE ASCENDAS-PROTRADE

Khu kỹ nghệ SINGAPORE ASCENDAS-PROTRADE là một trong những khu công nghiệp lớn tại tỉnh Bình Dương. Khu công nghiệp này là một trong những khu công nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng hiện đại với tổng diện tích 500 ha, diện tích xưởng tối thiểu là 1000 m2.

Khu kỹ nghệ SINGAPORE ASCENDAS-PROTRADE tọa lạc tại xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương,  hiện đang ưu tiên hoạt động ở các lĩnh vực về cơ khí chính xác, bán dẫn, điện tử, hàng tiêu dùng, dược phẩm và ác ngành công nghiệp hỗ trợ.

Với vị trí chiến lược, chính sách hấp dẫn, dịch vụ, lực lượng lao động trình độ cao, khu công nghiệp này trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

Nằm trong loạt dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương, dịch vụ cung ứng lao động Khu kỹ nghệ SINGAPORE ASCENDAS-PROTRADE được các xí nghiệp, công ty tại đây đón nhận tích cực.

Cung ứng lao động Bình Dương là hoạt động cho thuê lại lao động từ một công ty cung ứng. Người lao động sẽ làm việc tại doanh nghiệp với đầy đủ quyền lợi. Từ đó giúp doanh nghiệp và người lao động đều có được lợi ích lớn nhất.

Chính vì sự tối ưu của dịch vụ cung ứng lao động mà ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức này để tuyển dụng nhân sự mới.

Nhu cầu tuyển dụng tại khu công nghiệp rất cao
Nhu cầu tuyển dụng tại khu công nghiệp rất cao

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cung ứng lao động

Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động giúp doanh nghiệp giải quyết tốt các vấn đề mà doanh nghiệp thường gặp phải khi sử dụng lao động:

  • Cung ứng lao động đáp ứng được yêu cầu nhanh chóng về số lượng lao động trong thời gian nhanh nhất. Doanh nghiệp không còn phải lo lắng thiếu hụt lao động khi lao động nghỉ việc đột ngột hay vào những tháng cao điểm, mùa vụ sản xuất như lễ tết, cuối năm.
  • Doanh nghiệp có nguồn lao động chuyên nghiệp, tay nghề cao với tác phong công nghiệp. Không cần phải trải qua quá trình đào tạo lại doanh nghiệp vẫn có ngay lực lượng sản xuất chất lượng, đảm bảo theo kịp tiến độ sản xuất doanh nghiệp đề ra.
  • Người lao động được ký kết hợp đồng và ràng buộc các quyền lợi với đơn vị cung ứng nên công ty cung ứng luôn giám sát chặt chẽ chất lượng lao động, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu doanh nghiệp đề ra một cách tốt nhất.
  • Giảm thiểu chi phí nhân sự cho doanh nghiệp tối ưu nhất. Khi thuê lao động từ đơn vị cung ứng, doanh nghiệp sẽ giảm được các khoản phí phát sinh trong quá trình tuyển dụng, đào tạo nhân sự. Bởi khoản phí này khó ước lượng chính xác nên nếu doanh nghiệp tự tuyển dụng sẽ làm mất nhiều chi phí. Vì vậy dịch vụ cung ứng lao động sẽ tối ưu phần chi phí này cho doanh nghiệp.
  • Giảm thiểu tối đa thời gian tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự cho doanh nghiệp. Công tác hành chính này làm tốn rất nhiều thời gian cũng như nhân lực của công ty. Vì vậy khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cung ứng lao động sẽ tinh giản bớt những vấn đề này, tập trung vào hoạt động sản xuất của doanh nghiệp để đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Giảm thiểu các rủi ro liên quan trong quá trình sử dụng lao động. Trong  quá trình sử dụng lao động khó tránh khỏi những xung đột, vướng mắc giữa người lao động và doanh nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ cung ứng và cho thuê lại lao động doanh nghiệp sẽ hạn chế tối đa những rắc rối này. Bởi đơn vị cung ứng sẽ thay mặt doanh nghiệp giải quyết các vấn đề có liên quan đến nhân sự.

Vin HR tự hào là đơn vị cung ứng lao động chất lượng, uy tín cho các doanh nghiệp tại Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự tận tâm, Vin HR cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất khi hợp tác cùng chúng tôi.

Vin HR - Đơn vị cung ứng nhân lực uy tín, chất lượng
Vin HR – Đơn vị cung ứng nhân lực uy tín, chất lượng

Vin HR chuyên cung ứng lao động Khu kỹ nghệ SINGAPORE ASCENDAS-PROTRADE. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề thiếu hụt lao động và khắc phục những hạn chế, khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong vấn đề nhân sự. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ cung ứng lao động, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977