Cung ứng lao động tại KCN Phổ Phong

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Phổ Phong là một trong những dịch vụ kinh doanh chính của công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên nhân sự chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm làm công tác tuyển dụng, đảm bảo đem đến cho doanh nghiệp giải pháp tối ưu nhất về vấn đề tuyển dụng lao động.

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Phổ Phong

Trong các khu công nghiệp tại tỉnh Quảng Ngãi, khu công nghiệp Phổ Phong có diện tích lớn, được đầu tư đầy đủ về cơ sở hạ tầng, đem đến cho các nhà đầu tư môi trường lý tưởng để xây dựng nhà máy, doanh nghiệp.

Hiện nay thị trường lao động đang phải đối mặt với vấn đề thiếu nguồn cung lao động mặc dù tỷ lệ thất nghiệp cao. Sự thiếu hụt đáng kể với nhiều vị trí, vai trò trên thị trường lao động là nguyên nhân chính dịch vụ cung ứng nhân lực hình thành, phát triển và ngày càng trở nên quan trọng trên thị trường lao động.

Để đạt được mục tiêu về nguồn nhân lực, công ty cung ứng lao động như Vin HR cần đánh giá nhu cầu của công ty, doanh nghiệp có nhu cầu thuê lại lao động nhằm định vị trên thị trường tuyển dụng và triển khai tìm kiếm, khai thác nguồn nhân lực phù hợp với doanh nghiệp nhất.

Việc lập kế hoạch cung ứng nguồn nhân lực không đơn giản là lên đủ số lượng lao động cần tuyển mà còn cần người phụ trách nắm vững quy tắc phân bổ nguồn lực, duy trì sự cân bằng. Vì vậy lựa chọn dịch vụ cung ứng lao động do đơn vị uy tín cung cấp là rất quan trọng.

Trên thị trường lao động thuộc khu vực miền Trung hiện nay, Vin HR tự hào là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự. Chúng tôi giúp các doanh nghiệp đảm nhiệm các công việc mang tính thực thi có liên quan đến vấn đề nhân sự như: tuyển dụng, phỏng vấn, hỗ trợ kiểm tra tay nghề, tiến hành các thủ tục về hợp đồng lao động, tính toán việc chi trả lương hàng tháng, đóng bảo hiểm cho người lao động, tính toán thuế thu nhập cá nhân và hoàn thuế (nếu có),…

Dịch vụ của công ty chúng tôi chính là giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất, chi phí quản lý và ứng phó linh hoạt với nhu cầu sản xuất tăng cao.

Vin HR hiện đang cung ứng nguồn lao động theo các hình thức như sau:

  • Cho thuê lao động phổ thông.
  • Cho thuê lao động có tay nghề thuộc các ngành như công nghiệp may mặc, chế biến nông sản, chế biến thủy sản, gia công lắp ráp cơ khí, điện – điện tử,…
  • Cho thuê lao động bán thời gian.
  • Cho thuê lao động toàn thời gian.
  • Cho thuê lao động thời vụ.
Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Phổ Phong Quảng Ngãi của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Phổ Phong Quảng Ngãi của Vin HR

Lợi thế việc sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Phổ Phong của Vin HR

Các doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động do Vin HR cung cấp sẽ nhanh chóng có được đội ngũ nhân viên có trình độ thay thế cho những nhân sự vắng mặt. Trong trường hợp quý công ty muốn mở rộng, phát triển sản xuất mà vẫn muốn định biên nhân sự thấp nhất, sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của chúng tôi sẽ giúp quý công ty cung ứng đủ nguồn nhân lực trong thời gian nhanh nhất.

Tối ưu hóa chi phí quản lý cho doanh nghiệp khi chi phí lương và chi phí quản lý nguồn nhân lực đều được Vin HR phụ trách. Chúng tôi là đơn vị ký hợp đồng lao động trực tiếp với người lao động. Các công ty khi thuê lại lao động từ Vin HR sẽ không cần chịu trách nhiệm về những vấn đề này nữa. Do đó chi phí quản lý sẽ được tối ưu đến mức thấp nhất.

Đội ngũ nhân sự, dồi dào và chuyên nghiệp được đào tạo chuyên nghiệp về cả kĩ năng và nghiệp vụ. Lực lượng lao động này có thể bắt tay làm việc ngay, không cần tốn thời gian đào tạo lại. Nhờ đó doanh nghiệp tối ưu hóa vấn đề thời gian đào tạo nguồn lực, giúp tăng khả năng cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường.

Nguồn nhân lực được cung cấp bởi Vin HR luôn đảm bảo chất lượng, có điều kiện sức khỏe tốt, đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR có nhiều lợi thế cạnh tranh
Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR có nhiều lợi thế cạnh tranh

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Phổ Phong tỉnh Quảng Ngãi. Chúng tôi tự tin là địa chỉ đáng tin cậy cho người lao động và các doanh nghiệp lựa chọn hợp tác. Nếu bạn có nhu cầu tìm việc làm hoặc tìm nguồn nhân lực, hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé!

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977