Cung ứng lao động tại KCN Phú Nghĩa

Cung ứng lao động là dịch vụ cho thuê lại lao động của các công ty được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực này. Những lao động được cung cấp đều được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm làm việc nên đem lại hiệu quả làm việc cao hơn cho các doanh nghiệp lựa chọn. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào cung ứng lao động tại KCN Phú Nghĩa uy tín thì hãy tìm hiểu ngay thông tin dưới đây.

Dịch vụ cung ứng lao động đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Dịch vụ cung ứng lao động đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Nhu cầu lao động tại KCN Phú Nghĩa

Khu công nghiệp Phú Nghĩa là một trong những khu công nghiệp lớn phía Bắc nằm trên trục Quốc lộ 6A và nằm giữa 02 thị trấn Chúc Sơn và Xuân Mai thuộc huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội. Với tổng diện tích là 170 ha và được đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, KCN Phú Nghĩa đã và đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp và công ty nước ngoài đến đầu tư, xây dựng và hoạt động. Điều này không chỉ giúp KCN Phú Nghĩa ngày càng phát triển mà còn đặt ra vấn đề nguồn lao động để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng lao động tại KCN Phú Nghĩa là rất lớn cần tới hàng ngàn công nhân, người quản lý các cấp,… Tuy nhiên khả năng và số lượng tuyển dụng của mỗi doanh nghiệp không cao do vậy mà tình trạng thiếu hụt nhân sự luôn vấn đề đau đầu của các doanh nghiệp. Vì thế, bên cạnh việc tuyển dụng lao động theo cách thông thường thì các doanh nghiệp trong khu công nghiệp hiện nay còn hướng tới sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của các công ty uy tín và đảm bảo.

KCN Phú Nghĩa đang được các doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn
KCN Phú Nghĩa đang được các doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động?

Tuyển dụng và đào tạo nhân sự là hoạt động diễn ra trong suốt quá trình vận hành của doanh nghiệp, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có bộ phận nhân sự đủ khả năng, chuyên môn để thực hiện. Do vậy mà việc sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực đang là lựa chọn tối ưu. Dịch vụ này đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

Được cung cấp lao động nhanh chóng và đúng theo yêu cầu

Các công ty cung ứng lao động luôn có sẵn đội ngũ lao động với nhiều trình độ, chuyên môn khác nhau nên sẽ nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu và số lượng của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các công ty cung ứng cũng sẽ đảm bảo về việc đào tạo, giám sát, đánh giá để đáp ứng đủ nguồn lao động với chất lượng phù hợp cho doanh nghiệp sử dụng.

Giúp giảm thiểu chi phí tuyển dụng và đào tạo

Nếu như doanh nghiệp tự tuyển dụng thì sẽ phải tốn chi phí tuyển dụng ban đầu cũng như chi phí đào tạo nhưng nếu sử dụng dịch vụ cung ứng lao động thì các khoản chi phí này sẽ được tiết giảm đáng kể. Doanh nghiệp chỉ cần tốn chi phí sử dụng dịch vụ mà không phải mất thêm chi phí khác liên quan.

Giúp tiết kiệm các chi phí phúc lợi

Tuy doanh nghiệp sử dụng lao động nhưng người lao động sẽ chịu sự quản lý của công ty cung ứng và các khoản chi phí phúc lợi như bảo hiểm, thưởng, lương,…cũng sẽ được đơn vị quản lý chi trả. Điều này vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vừa giúp giảm thiểu các rủi ro như tranh chấp trong quá trình sử dụng lao động.

Đơn vị cung ứng lao động tại KCN Phú Nghĩa uy tín và chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cung ứng lao động tại Hà Nội nói chung và KCN Phú Nghĩa nhưng đơn vị được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp đó là Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn nhân lực Vin HR. Đây là công ty con của tập đoàn Vingroup – Tập đoàn đa ngành nghề lớn nhất Việt Nam.

Vin HR cung cấp dịch vụ chất lượng với giá thành cạnh tranh
Vin HR cung cấp dịch vụ chất lượng với giá thành cạnh tranh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động tuyển dụng, đào tạo, phân phối lao động, Vin HR cam kết đem tới nguồn lao động dồi dào với trình độ chuyên môn, kỹ năng cao đáp ứng được hết các yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Vin HR còn được thành lập và quản lý bởi các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm đã và đang làm tại các tập đoàn lớn. Chính điều này đã góp phần tạo dựng được uy tín cũng như chất lượng cho các dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Phú Nghĩa nói riêng và dịch vụ cung ứng lao động trên cả nước nói chung của Vin HR.

Dịch vụ cung ứng lao động là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp nhất là trong bối cảnh thiếu hụt lao động như hiện nay. Nếu doanh nghiệp đang cần tuyển dụng nhưng chưa biết tìm ở đâu vậy hãy nhanh chóng sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Phú Nghĩa của Vin HR. Truy cập ngay website: https://vinhrgroup.com/ để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977