Cung ứng nhân lực KCN Đông Nam

Thiếu hụt nguồn lao động đang là vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Đặc biệt vào những thời điểm cuối năm thì tình trạng đó lại càng nghiệm trọng và trở nên cấp thiết. Việc tuyển dụng nhân sự đòi hỏi phải mất nhiều thời gian nhưng kết quả khó giải quyết hiệu quả vấn đề. Do đó dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Đông Nam ra đời giúp các doanh nghiệp giải quyết tốt được tình trạng này.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Đông Nam

Cung ứng lao động TP HCM là một ngành nghề kinh doanh yêu cầu điều kiện nhất định. Khi muốn hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động, đơn vị cung ứng phải đảm bảo các điều kiện thành lập doanh nghiệp cung ứng nhân lực HCM theo quy định của pháp luật. Đặc biệt là giấy phép hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực.

Các đơn vị cho thuê lao động sẽ tuyển nhân viên về đào tạo sau đó cho các doanh nghiệp khác thuê và người lao động sẽ được kiểm soát và điều hành bởi đơn vị đi thuê nhưng họ vẫn sẽ duy trì mối quan hệ hành chính, hợp đồng lao động với công ty cung ứng. Doanh nghiệp rút ngắn được các quy trình về quản lý người lao động, dễ dàng thay thế nhân sự cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Nắm bắt được nhu cầu này, dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR đã ra đời để phục vụ cho doanh nghiệp đang tìm kiếm nguồn lao động chất lượng. Việc đi thuê lại lao động sẽ mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích nhất định. Vì vậy đây trở thành hình thức được nhiều công ty sử dụng những khi không đủ lao động phục vụ cho sản xuất, gia công sản phẩm.

Vin HR với đội ngũ chuyên viên tuyển dụng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn đảm bảo cho khách hàng nhận được ứng viên chất lượng tốt nhất. Chúng tôi đẩy nhanh quá trình tuyển dụng, cung ứng nhân công giúp cho doanh nghiệp bắt kịp tiến độ sản xuất và phát triển kinh doanh. Được đánh giá là dịch vụ cung ứng có giá thành rẻ nhất hiện nay, Vin HR giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thêm nhiều ngân sách công ty mà vẫn đảm bảo hiệu quả sản xuất.

Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn miễn phí về giải pháp nhân lực cho các doanh nghiệp sản xuất, nhà máy,… khi quý doanh nghiệp có nhu cầu.

Hiện tại Vin HR cung ứng nguồn lao động theo các hình thức như sau:

  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động theo tay nghề và ngành nghề: công nghiệp may mặc, da giày, chế biến thực phẩm, cơ khí, điện tử,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động có chuyên môn: kế toán viên, kế toán trưởng, hành chính nhân sự, lễ tân, thư ký, nhân viên chăm sóc khách hàng, PG, sale admin,…
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực được dùng nhiều tại các doanh nghiệp sản xuất
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực được dùng nhiều tại các doanh nghiệp sản xuất

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại Vin HR

Đa dạng nguồn lao động, chất lượng đồng đều: Nhu cầu về nguồn lao động là rất lớn tại các doanh nghiệp nhưng việc tự tuyển dụng khó đảm bảo nguồn lao động có trình độ, năng lực tương đồng nhau. Vì vậy để đảm bảo nguồn lao động có chất lượng đồng nhất, Vin HR luôn nỗ lực tìm kiếm nguồn lao động đa dạng để phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tối ưu hóa công tác phân phối nhân sự trong nội bộ doanh nghiệp: Với các dịp cao điểm sản xuất, Vin HR cam kết cung cấp đủ nhân công cho doanh nghiệp khi có yêu cầu, đảm bảo doanh nghiệp có đủ nhân công phục vụ sản xuất.

Tối ưu công tác quản lý nhân sự cho doanh nghiệp: Việc quản lý hành chính nhân sự đòi hỏi nhiều thời gian, phức tạp nên mất rất nhiều thời gian. Vì vậy khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR đảm bảo mọi việc hành chính đều được sắp xếp hợp lý nhất.

Chủ động nguồn lực theo từng thời điểm: Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động giúp công ty bạn chủ động được về nguồn lực, doanh nghiệp có thể chủ động lọc nhân sự nếu chất lượng lao động không đạt theo yêu cầu.

Tránh các rủi ro về lao động: Doanh nghiệp được quyền sa thải các nhân viên nếu nhân viên này vi phạm các nội quy của công ty hay doanh nghiệp để tìm kiếm lao động phù hợp mà không lo vấn đề vi phạm hợp đồng lao động.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại Vin HR có nhiều ưu điểm
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại Vin HR có nhiều ưu điểm

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Đông Nam của Vin HR giúp các doanh nghiệp có được nguồn lao động chất lượng với kinh phí thấp nhất. Liên hệ Vin HR để được tư vấn.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977