Cung ứng nhân lực KCN Thạnh Phú

Thiếu hụt nguồn lao động chất lượng đang là vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp sản xuất, làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt vào những thời điểm cuối năm thì tình trạng đó lại càng trầm trọng thêm. Việc tuyển dụng nhân sự mới đòi hỏi mất nhiều thời gian đào tạo nhưng cũng không giải quyết được vấn đề này ngay tức thì. Do đó cung ứng nhân lực KCN Thạnh Phú là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi cần nhân sự mới cho công ty mình.

Dịch vụ cho thuê lao động là gì?

Cho thuê nguồn nhân lực là dịch vụ cho doanh nghiệp thuê lại nguồn lao động từ công ty cung ứng nhân lực nhằm bổ sung những khoảng trống nhân sự của doanh nghiệp tạm thời hay lâu dài.

Công ty cung ứng nguồn nhân lực sẽ tuyển nhân viên và tiến hành đào tạo sau đó cho các doanh nghiệp khác thuê lại khi có nhu cầu. Người lao động sẽ được kiểm soát và điều hành bởi đơn vị đi thuê nhưng họ vẫn sẽ duy trì mối quan hệ nhất định với công ty cho thuê.

Dịch vụ cung ứng lao động Đồng Nai ra đời với sứ mệnh giải quyết tình trạng khó khăn về mặt nhân sự cho doanh nghiệp tại khu vực Đồng Nai nói chung và các tỉnh thành khác nói riêng. Việc đi thuê lại lao động từ công ty cung ứng nhân lực Đồng Nai sẽ mang đến cho doanh nghiệp một số lợi ích nhất định. Vì vậy đây là hình thức được nhiều công ty sử dụng những khi không đủ lao động phục vụ cho sản xuất, gia công sản phẩm.

Cung ứng nhân lực KCN Thạnh Phú của Vin HR

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thực hiện cung ứng nhân lực KCN Thạnh Phú. Trong đó Vin HR là đối tác đáng tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại các khu công nghiệp, khu chế xuất. Hiện nay công ty Vin HR nhận cung ứng nhân sự cho mọi ngành nghề từ lao động phổ thông đến lao động có trình độ chuyên môn cao. Công ty bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ cho thuê lại lao động của chúng tôi, mọi vấn đề thông tin liên quan đến nhân sự, hành chính, quản lý, đào tạo,… đều sẽ được Vin HR thực hiện.

Đối với việc tuyển dụng, đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng Vin HR cam kết với khách hàng. Chúng tôi có quy trình làm việc chuyên nghiệp giúp sàng lọc những ứng viên phù hợp nhất với yêu cầu của doanh nghiệp.

Sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR giúp công ty bạn rút ngắn thời gian tuyển dụng đào tạo, tiết kiệm chi phí tuyển dụng, hạn chế những rủi ro về nhân sự trong quá trình sử dụng lao động mà vẫn đảm bảo nguồn lao động cho các doanh nghiệp kịp thời để phục vụ cho tiến độ công việc.

Vin HR đảm bảo và cam kết những điều này thông qua các điều khoản trong hợp đồng khi 2 bên hợp tác cùng nhau.

Hiện nay công ty cung ứng nhân lực Vin HR nhận cung ứng lao động tại các tỉnh thành như Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM, Long An,… Chỉ cần gọi Vin HR bạn sẽ được giải quyết vấn đề nhân sự một cách nhanh chóng nhất.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR uy tín, chất lượng
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR uy tín, chất lượng

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR

  • Dịch vụ cung ứng cho thuê lại lao động giúp doanh nghiệp đang gặp khó khăn về nhân sự có được giải pháp nhanh chóng và hiệu quả.
  • Dịch vụ cung ứng cho thuê lại lao động giúp doanh nghiệp tiết kiệm, giảm thiểu chi phí cho các vấn đề hành chính nhân sự như ký hợp đồng, chấm công, tính lương,…
  • Dịch vụ cho thuê lại lao động ở các khu công nghiệp giúp doanh nghiệp hoạt động tại đây nâng cao hiệu quả sử dụng lao động, chủ động được số lượng nhân công theo nhu cầu sản xuất trong từng giai đoạn.
  • Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực giúp doanh nghiệp đáp ứng đủ lực lượng lao động lớn trong thời gian ngắn hạn, đảm bảo nhu cầu nhân lực cho sản xuất.
  • Dịch vụ cho thuê lao động giúp doanh nghiệp có một khoảng thời gian dài hơn thời gian thử việc để đánh giá nhân sự, chọn lọc những ứng viên phù hợp để làm việc lâu dài.
Dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR đem đến nhiều lợi ích
Dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR đem đến nhiều lợi ích

Cung ứng nhân lực KCN Thạnh Phú là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp tin dùng, giúp doanh nghiệp giảm thiểu các rủi ro về quan hệ lao động giữa người lao động và người sử dụng lao động, tối ưu chi phí và thời gian. Vin HR cam kết giúp cho doanh nghiệp giải quyết tối ưu vấn đề nhân sự để chuyên tâm vào các giá trị cốt lõi mang lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977