Dịch vụ cung ứng lao động tại Ninh Bình

Dịch vụ cung ứng lao động tại Ninh Bình giúp giải quyết vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện tại: thiếu hụt nguồn lao động vào những thời điểm cuối năm. Việc tuyển dụng nhân viên mới thì phải mất nhiều thời gian nhưng đơn hàng phải giao gấp trước tết. Nếu chậm trễ sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Do đó Vin HR đã mang lại cách giải quyết hiệu quả nhất: cung ứng lao động.

Dịch vụ cung ứng lao động

Dịch vụ cung ứng nhân lực là dịch vụ cho thuê lại lao động từ một đơn vị cung ứng. Đơn vị cung ứng tìm kiếm, tuyển dụng lao động nhưng không trực tiếp sử dụng nguồn lao động này mà sẽ cho doanh nghiệp có nhu cầu thuê lại. Doanh nghiệp tại một số thời điểm cao điểm thiếu hụt nhân lực sẽ liên hệ đơn vị cung ứng lao động để giải quyết tình trạng này.

Ra đời với sứ mệnh giải quyết các tình trạng khó khăn ở doanh nghiệp mà cụ thể là thiếu hụt nguồn nhân lực, dịch vụ cho thuê lại lao động mang đến cho doanh nghiệp một số lợi ích nhất định. Vì vậy mà đây là hình thức được nhiều công ty sử dụng những khi không đủ lao động phục vụ cho sản xuất kinh doanh.

Dịch vụ cung ứng lao động giúp cho các công ty, doanh nghiệp giảm tải công việc tuyển dụng nhưng vẫn đảm bảo bổ sung kịp thời nhân lực mà doanh nghiệp cần. Đồng thời năng suất lao động và hiệu quả tối ưu mà dịch vụ này mang lại cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến cung ứng lao động ngày càng trở nên quan trọng và được doanh nghiệp lựa chọn nhiều hơn.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực giải quyết hiệu quả tình trạng thiếu hụt lao động
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực giải quyết hiệu quả tình trạng thiếu hụt lao động

Dịch vụ cung ứng nhân lực Vin HR tại Ninh Bình

Trước đây Ninh Bình là một tỉnh kinh tế kém phát triển, GDP hàng năm thấp và lao động chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nông, lâm nghiệp. Kinh tế địa phương còn mang nặng tính chất tự cấp, tự túc. Đặc biệt lao động thiếu việc làm, trong khi dân số tăng cao; hệ thống giao thông, công trình thuỷ lợi xuống cấp nghiêm trọng làm ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế.

Trong 30 năm trở lại đây, để thay đổi diện mạo kinh tế tỉnh Ninh Bình, địa phương đã cơ cấu lại nền kinh tế, chuyển dịch theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp – xây dựng và dịch vụ, giảm dần tỷ trọng nông, lâm nghiệp và thủy sản.

Nhờ vào những thay đổi này, cơ cấu kinh tế của Ninh Bình chuyển dịch tích cực, khai thác có hiệu quả hơn tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương. Thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, dịch vụ có những bước đi đột phá; thu hút được nhiều dự án công nghiệp hỗ trợ, công nghệ cao, thúc đẩy công nghiệp tăng trưởng nhanh, tốc độ tăng giá trị sản xuất ngành công nghiệp. Vì vậy nhu cầu tuyển dụng lao động tại đây dần tăng trở lại trong thời gian này.

Nắm bắt nhu cầu này của các doanh nghiệp, Vin HR – Đơn vị chuyên cung ứng nguồn nhân lực cho các công ty, doanh nghiệp khắp cả nước – đã triển khai dịch vụ cho thuê lại lao động tại Ninh Bình.

Vin HR thực hiện tìm kiếm lao động có tay nghề tốt, tuổi trẻ, khỏe mạnh, tính kỷ luật tốt và tiến hành đào tạo. Đến khi doanh nghiệp cần chỉ cần liên hệ với chúng tôi là có ngay nguồn nhân công chất lượng đồng bộ nhất.

Vin HR hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và cho thuê nguồn lao động đã nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm trong ngành. Vì vậy chúng tôi xây dựng một hệ thống nhân sự toàn diện nhất, khi khách hàng cần sẽ có ngay nguồn nhân lực.

Với kinh nghiệm trong nhiều năm thực hiện dịch vụ cung ứng lao động, Vin HR cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại Ninh Bình của Vin HR
Dịch vụ cung ứng nhân lực tại Ninh Bình của Vin HR

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực tại Ninh Bình

  • Giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa công sức và chi phí trong việc tuyển dụng. Doanh nghiệp không cần phải mất nhiều công sức tổ chức tuyển dụng mà vẫn đảm bảo có đủ nguồn nhân lực khi cần.
  • Tiết kiệm chi phí. Dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR có mức giá phải chăng, cung cấp đúng theo yêu cầu của khách hàng số lượng nhân công. Từ đó giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường và trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư.
  • Duy trì hiệu suất công việc hiệu quả cao. Nguồn lao động dồi dào và luôn bổ sung kịp thời giúp doanh nghiệp đảm bảo hiệu suất công việc. Đồng thời có thể tùy lúc tăng giảm nhân công để tối ưu chi phí sản xuất.
  • Quản lý nhân sự có thể linh động hơn trong việc điều chỉnh lao động, doanh nghiệp có nhiều thời gian quan sát nhân công để chọn đối tượng gắn bó lâu dài.

Dịch vụ cung ứng lao động tại Ninh Bình mang lại nhiều lợi ích nên ngày càng được khách hàng ưa chuộng và chọn lựa khi cần tuyển gấp nhân công. Vin HR với đội ngũ chuyên gia nhân sự có nhiều kinh nghiệm đã đem lại cho nhiều doanh nghiệp dịch vụ chất lượng. Hãy liên hệ Vin HR ngay để nhận tư vấn chi tiết nhé!

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977