Cung ứng lao động KCN Hố Nai

Vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp tại Đồng Nai hiện nay là thiếu hụt nguồn lao động. Đặc biệt vào những thời điểm cuối năm thì tình trạng này lại càng nghiêm trọng hơn nữa. Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng lao động KCN Hố Nai nhằm giải quyết tình trạng thiếu hụt lao động tại các khu công nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết.

Cho thuê lao động là gì?

Cho thuê lao động là dịch vụ cho thuê lại người lao động nhằm bổ sung những khoảng trống nhân sự của một doanh nghiệp. Doanh nghiệp luôn có một số thời điểm cao điểm thiếu hụt nhân lực nhưng phải tốn thời gian tuyển dụng và đào tạo sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất cho nên sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực sẽ thay doanh nghiệp giải quyết vấn đề này.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực sẽ là đại diện cho doanh nghiệp tuyển nhân viên về đào tạo. Sau đó sẽ chuyển giao lực lượng lao động này lại cho doanh nghiệp đang cần bổ sung nhân lực. Người lao động sẽ được kiểm soát và điều hành bởi doanh nghiệp đi thuê nhưng họ vẫn sẽ duy trì mối quan hệ nhất định với công ty cung ứng nhân lực.

Dịch vụ cho thuê lao động ra đời giúp giải quyết tình trạng khó khăn về nhân sự cho doanh nghiệp. Vì vậy đây đã trở thành hình thức được nhiều công ty sử dụng những khi không đủ lao động phục vụ cho sản xuất, gia công sản phẩm.

Dịch vụ cung ứng lao động giúp giải quyết tình trạng nhân sự cho công ty
Dịch vụ cung ứng lao động giúp giải quyết tình trạng nhân sự cho công ty

Công ty cung ứng lao động KCN Hố Nai uy tín

Xu hướng hiện nay là sử dụng dịch vụ cung ứng lao động khi có nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực cho công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp muốn hạn chế chi phí sản xuất đến mức thấp nhất, giảm chi phí tuyển dụng, đào tạo nhân lực,… nhưng vẫn đảm bảo duy trì và phát triển ổn định thì đây là dịch vụ mà doanh nghiệp đang cần.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng lao động tỉnh Đồng Nai trên thị trường. Trong số đó Vin HR là công ty cung ứng nhân lực uy tín hàng đầu, được các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ.

  • Chúng tôi có đội ngũ lao động trẻ, nhiệt tình và tận tâm, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất sản xuất.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nhân lực Đồng Nai, Vin HR đã và đang hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu đột xuất gia tăng số lượng nhân sự.
  • Đội ngũ lao động của chúng tôi được đào tạo về an toàn lao động một cách bài bản chuyên nghiệp, trang bị bảo hộ lao động trong các công việc cần thiết liên quan.
  • Đặc biệt yếu tố chi phí được Vin HR cân nhắn rất hợp lý, đem đến giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp, vừa tối ưu thời gian, hiệu suất vừa tối ưu giá cả.
  • Chúng tôi đã từng làm cho các đơn vị ở các khu công nghiệp Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Tp.HCM, Bắc Ninh, Bình Định,… đều được đánh giá rất cao về nguồn lao động chất lượng.

Hiện tại Vin HR cung cấp rất nhiều loại hình dịch vụ cho quý doanh nghiệp lựa chọn:

  • Cung ứng cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng cho thuê lao động có tay nghề theo từng lĩnh vực
  • Cung ứng cho thuê lao động có chuyên môn
  • Cho thuê lao động bốc xếp, bán hàng, tạp vụ, giúp việc, phục vụ,…

Vin HR đem đến cho quý khách sự lựa chọn rất đa dạng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Vin HR đem đến cho doanh nghiệp sự lựa chọn đa dạng
Vin HR đem đến cho doanh nghiệp sự lựa chọn đa dạng

Hiểu được thị trường, hiểu được vấn đề và khó khăn chung của các doanh nghiệp, Vin HR luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và chuyên nghiệp nhằm trở thành cầu nối bền vững và tin cậy giữa doanh nghiệp và người lao động. Không chỉ doanh nghiệp có lợi khi hợp tác cùng Vin HR mà người lao động cũng được đảm bảo quyền lợi của mình khi ký kết hợp đồng lao động với chúng tôi.

Là một đơn vị cung ứng nguồn lao động uy tín hàng đầu hiện nay, Vin HR cam kết luôn đáp ứng nhu cầu cung ứng lao động của doanh nghiệp một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất. Vin HR luôn mong muốn đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cung ứng lao động KCN Hố Nai, hãy liên hệ Vin HR ngay nhé!

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977