Cung ứng nhân lực KCN Thăng Long 2

Vin HR đáp ứng cho thuê lao động công nhân phổ thông, thời vụ, tạm thời…với mức tối đa chi phí hợp lý thấp tại Hưng Yên. Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Thăng Long 2 của chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách lực lượng lớn nguồn lực công nhân chất lượng, với tác phong làm việc tốt nhất, đáp ứng được các yêu cầu của quý doanh nghiệp.

Đôi nét về khu công nghiệp Thăng Long 2

Khu công nghiệp Thăng Long 2 là một trong các khu công nghiệp theo tiêu chuẩn khu công nghiệp sạch, thân thiện với môi trường nằm tại tỉnh Hưng Yên. Diện tích quy hoạch là 345,2 ha và diện tích đất công nghiệp cho thuê là 275 ha.

KCN Thăng Long II hiện nay là nơi thu hút rất nhiều nhà đầu tư từ nước ngoài, chủ yếu là các nhà đầu tư tới từ Nhật Bản, trong đó có một số tập đoàn kinh tế lớn như: Hoya, Daikin, Toto, Panasonic, Nippon, Canon,Yamaha, Kyocera,…

Chủ đầu tư hiện tại của khu công nghiệp này là Công ty TNHH KCN Thăng Long II.

Với hạ tầng được đầu tư đồng bộ và hiện đại, đầy đủ hệ thống cấp điện, cấp nước, thông tin liên lạc, xử lý rác thải, xử lý nước thải, hệ thống phòng cháy và chữa cháy,… khu công nghiệp Thăng Long 2 phục vụ hiệu quả cho các doanh nghiệp và công nhân làm việc tại đây.

Do đó nhu cầu tuyển dụng lao động tại khu công nghiệp Thăng Long 2 là rất lớn. Đặc biệt là sau khi trải qua đại dịch, hy vọng khôi phục sản xuất của các doanh nghiệp tại đây là rất lớn.

Nhu cầu tuyển dụng lao động tại khu công nghiệp Thăng Long 2

Với việc được trang bị cơ sở hạ tầng đầy đủ và hiện đại, khu công nghiệp Thăng Long 2 là 1 trong những khu công nghiệp thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Do đó nhu cầu lao động ở đây rất cao.

Ngoài ra vào những thời điểm cao điểm sản xuất như cuối năm, doanh nghiệp cần bổ sung lao động gấp nhưng sau khi qua đợt cao điểm lại sợ thừa nhân lực. Vậy thì dịch vụ cung ứng lao động Hưng Yên của Vin HR sẽ giúp quý doanh nghiệp giải quyết tình trạng này.

Nhu cầu thuê ngoài lao động tại các khu công nghiệp rất cao
Nhu cầu thuê ngoài lao động tại các khu công nghiệp rất cao

Địa chỉ công ty công cấp dịch vụ cho thuê lao động tại Hưng Yên

Nếu bạn đang cần tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng, tiết kiệm khoản chi phí thuê nhân công thì hãy tham khảo dịch vụ cung ứng nhân lực Hưng Yên của công ty cung ứng nguồn lao động Vin HR.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chuyên cung cấp nguồn lao động nhân công chất lượng, nhanh nhẹn, có tay nghề, lý lịch trong sạch, Vin HR có thể đáp ứng tốt và đầy đủ các tiêu chí quý doanh nghiệp đề ra khi tuyển dụng. Chúng tôi đảm bảo nguồn nhân lực được cung ứng trong thời gian nhanh nhất, đáp ứng kịp thời cho các công ty trên địa bàn tỉnh.

Hiện nay Vin HR cung cấp các dịch cho thuê lao động như:

  • Cho thuê lao động thời vụ
  • Cho thuê lao động bán thời gian
  • Cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng nhân lực chất lượng cao
  • Cung ứng nhân lực có tay nghề

Tất cả mọi vấn đề pháp lý giữa người lao động và công ty thuê lao động đều được Vin HR xử lý, ký kết hợp đồng trực tiếp với người lao động nên quý doanh nghiệp giảm được nỗi lo pháp lý khi thuê mướn, sa thải nhân viên. Đặc biệt doanh nghiệp sẽ giảm tải được các loại chi phí phát sinh khi thuê mướn lao động.

Vin HR đem đến giải pháp nguồn nhân lực chất lượng toàn diện
Vin HR đem đến giải pháp nguồn nhân lực chất lượng toàn diện

Lợi ích Vin HR đem đến cho khách hàng

Vin HR luôn đặt khách hàng là trung tâm nên luôn cung cấp giải pháp nguồn nhân lực toàn diện nhất, phù hợp nhất nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi lấy sự chính trực làm nền tảng cho tất cả hoạt động của công ty nên đội ngũ nhân viên luôn đề cao các giá trị đạo đức, trung thực, nguyên tắc. Chúng tôi đem đến nghiệp vụ chuyên nghiệp, luôn tìm giải pháp thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả tốt, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đồng thời Vin HR cũng mang đến một mức giá hợp lý nhất cho các dịch vụ mà mình cung cấp.

Với nhiều năm phát triển kết hợp với đội ngũ quản lý nhân viên chuyên nghiệp, Vin HR tự hào là đơn vị cung ứng nhân lực KCN Thăng Long 2 uy tín tại khu vực miền Bắc. Chúng tôi đã cung cấp lao động chất lượng cho các cụm, khu công nghiệp khắp miền Bắc với nhiều ngành nghề khác nhau. Do đó chúng tôi rất am hiểu văn hóa vùng miền, hỗ trợ tối đa doanh nghiệp thuê lao động chất lượng tốt nhất.

Mọi thắc mắc về dịch vụ, vui lòng liên hệ Vin HR để được tư vấn chi tiết.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977