Cung ứng lao động KCN Cầu Tràm

Trong những năm trở lại đây, rất nhiều các doanh nghiệp đã và đang xây dựng nhà máy tại KCN Cầu Tràm nhằm mở rộng quy mô sản xuất. Chính vì thế, nhu cầu tuyển dụng lao động tại khu vực này cũng đang tăng mạnh. Hiểu được vấn đề này của doanh nghiệp, Vin HR chúng tôi cung cấp dịch vụ cung ứng lao động KCN Cầu Tràm chuyên nghiệp, giúp các doanh nghiệp giải quyết triệt để vấn đề về nhân sự. Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Nhu cầu sử dụng lao động tại KCN Cầu Tràm

Nhu cầu sử dụng lao động tại KCN Cầu Tràm đang trên đà tăng mạnh. Đó là bởi các doanh nghiệp tại đây đang có nhu cầu sử dụng nhân lực rất lớn, đặc biệt là những nhân lực trẻ có khả năng linh hoạt, dễ dàng thích ứng với nhiều điều kiện ngành nghề khác nhau.

cung ứng lao động KCN Cầu Tràm 1
KCN Cầu Tràm với nhu cầu sử dụng nhân lực rất lớn

KCN Cầu Tràm là một khu công nghiệp với vị trí rất quan trọng của tỉnh Long An, có được sự quan tâm mạnh mẽ của nhiều doanh nghiệp và công ty. Chính vì thế, nhu cầu tìm kiếm nguồn lao động phổ thông, lao động, thời vụ hay lao động lâu dài để các công ty có thể tiết kiệm thời gian và chi phí tuyển dụng luôn tăng mạnh. Điều này đòi hỏi phải có một công ty cung ứng nhân lực có thể giải quyết triệt để vấn đề này. Đó chính là Vin HR.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Cầu Tràm của Vin HR?

Vin HR là công ty cung ứng lao động với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã và đang nhận được sự tin tưởng đặc biệt lớn mạnh của các đối tác là các doanh nghiệp trong và ngoài nước hiện nay. Chúng tôi có được sự tin tưởng như vậy là nhờ:

  • Dịch vụ cung ứng lao động Long An đáp ứng nhanh chóng nguồn lao động mà doanh nghiệp đang cần đảm bảo đầy đủ số lượng và cả chất lượng.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm cũng như tuyển dụng, đào tạo tay nghề cho lao động.
  • Mọi chế độ liên quan đến người lao động đều do Vin HR thực hiện và chi trả toàn bộ. Doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ không phải phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài chi phí đã cam kết trong hợp đồng.
  • Đảm nhiệm mọi vấn đề liên quan đến pháp lý cũng như chịu trách nhiệm giám sát, quản lý nguồn lao động để có thể đảm bảo tiến độ sản xuất của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn tận tình về mọi vấn đề liên quan tới việc quản lý lao động.
  • Đảm bảo tiến độ cũng như hiệu quả mà doanh nghiệp đã đề ra bởi đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn được đào tạo định kỳ thường xuyên để chất lượng lao động không bị giảm sút.

Vin HR – Công ty cung ứng lao động KCN Cầu Tràm uy tín

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực Long An của chúng tôi, Vin HR đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đó là bởi chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chỉ khi làm khách hàng hài lòng thì chúng tôi mới có thể tiếp tục cung ứng dịch vụ cho những khách hàng doanh nghiệp tiếp theo.

Trong quá trình cung ứng lao động, Vin HR chúng tôi thực hiện các công tác tư vấn, đào tạo nguồn nhân lực thuộc nhiều, hình thức khác nhau như lao động, thời vụ, lao động phổ thông, lao động chính thức hay lao động ở chuyên môn, trình độ cao để làm việc theo yêu cầu của doanh nghiệp. Ngoài ra, nếu khách hàng cần tư vấn thêm một số vấn đề cho người lao động về việc làm, học nghề, các chính sách khác liên quan đến quyền lợi của người lao động theo quy định của pháp luật, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng giải đáp bất cứ khi nào.

cung ứng lao động KCN Cầu Tràm 2
Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, năng động

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, tràn đầy năng lượng, luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành sứ mệnh phục vụ khách hàng, Vin HR tự hào sẽ là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng doanh nghiệp trong thời gian sắp tới, góp phần giải quyết tình trạng thiếu hụt lao động của doanh nghiệp cũng như tạo công ăn việc làm cho những cá nhân trên địa bàn toàn tỉnh.

Trên đây là những thông tin chi tiết mà Vin HR gửi đến bạn về vấn đề cung ứng lao động KCN Cầu Tràm chất lượng cao của chúng tôi. Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng lao động, hãy nhanh chóng liên hệ để được đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977