Cung ứng nhân lực KCN Mỹ Sơn 1

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR chuyên cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Mỹ Sơn 1. Chúng tôi có các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm đã từng đảm nhiệm các vị trí HR Director, giám đốc nhân sự, C&B Manager, giám đốc tuyển dụng,… tại các tập đoàn lớn tại Việt Nam. Vấn đề nhân lực trước giờ luôn làm đau đầu các doanh nghiệp sẽ được chúng tôi giải quyết hoàn hảo nhất.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Mỹ Sơn 1

Sau đại dịch Covid-19, kinh tế tỉnh Bình Thuận vẫn giữ được đà tăng trưởng, đồng thời ghi nhận sự hồi phục mạnh của ngành du lịch và thương mại. Theo báo cáo tại cuộc họp UBND tỉnh về tình hình kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh 6 tháng đầu năm 2022 này, tỉnh Bình Thuận vẫn duy trì được đà tăng trưởng. Trong đó khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản tiếp tục phát triển ổn định. Các ngành dịch vụ như thương mại, lưu trú, ăn uống, vận tải,… cũng đang trên đà phục hồi sau đại dịch. Do đó nhu cầu lao động trên địa bàn tỉnh là rất lớn.

Khu công nghiệp Mỹ Sơn 1 nằm trong top các khu công nghiệp trọng điểm của Bình Thuận. Là khu công nghiệp mới đang thu hút ưu tiên các nhà đầu tư nước ngoài (chủ yếu là Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản) với các ngành chủ lực là xây dựng xưởng, sản xuất trong lĩnh vực may mặc, dệt, hàng tiêu dùng,… Vì vậy nhu cầu tuyển dụng lao động tại khu công nghiệp Mỹ Sơn 1 là rất lớn.

Vấn đề nhân sự này đã có Vin HR giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết khi chúng tôi cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực trên địa bàn tỉnh. Chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp nguồn lao động uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp nhất thị trường hiện nay.

Hiện tại Vin HR cung cấp dịch vụ cung ứng nguồn lao động tại khu công nghiệp Mỹ Sơn I nói riêng và trên địa bàn tỉnh Bình Thuận nói chung với các vị trí sau:

  • Lao động phổ thông với các hình thức: lao động thời vụ, lao động bán thời gian, lao động toàn thời gian với các ngành nghề không cần tay nghề, kỹ năng chuyên môn như công nhân nhà máy, công nhân bốc xếp, công nhân dán tem/đóng gói sản phẩm, nhân viên tạp vụ, nhân viên giao hàng,…
  • Lao động toàn thời gian với các ngành nghề cần tay nghề, kỹ năng chuyên môn như công nhân kỹ thuật, công nhân may, công nhân cơ khí, công nhân chế biến nông sản, công nhân sản xuất thực phẩm phân bón, hóa chất, vật liệu xây dựng, thợ xây dựng,…
  • Lao động có trình độ chuyên môn cao như kế toán, hành chính nhân sự, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên thiết kế, kiểm toán, trợ lý, nhân viên trực tổng đài,  nhân viên lễ tân, nhân viên nhà hàng khách sạn,…
  • Nhân viên kỹ thuật: kỹ thuật ô tô, cơ khí, vận hành máy, chế tạo máy, kỹ sư xây dựng,…
  • Nhân sự cấp cao: kế toán trưởng, trưởng phòng nhân sự, trưởng phòng hành chính,…

Tất cả lao động của Vin HR đều qua sàng lọc để chọn những người có tố chất tốt nhất bàn giao cho khách hàng. Vì vậy quý doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng lao động ngay khi nhận, không cần đào tạo lại.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Mỹ Sơn 1
Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Mỹ Sơn 1

Cam kết của Vin HR dành cho quý doanh nghiệp đối tác

Vin HR có đội ngũ nhân sự cấp cao là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực. Khách hàng lựa chọn dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của chúng tôi cam kết nhận được sự phục vụ hài lòng nhất:

  • Đảm bảo về chất lượng nhân sự lao động bàn giao cho công ty với đội ngũ có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp nhất, không cần đào tạo lại mà ngay lập tức có thể nhận việc.
  • Không phải chi trả chế độ bảo hiểm và các khoản trợ cấp khác cho người lao động bởi Vin HR sẽ là đơn vị thay công ty bạn thực hiện toàn bộ việc này.
  • Theo yêu cầu về thời gian và tình hình thực tế của doanh nghiệp, Vin HR sẽ lên phương án tuyển dụng phù hợp nhất, đem đến nguồn nhân lực chất lượng trong thời gian nhanh nhất, tối ưu chi phí nhất.
  • Được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ những nhân viên tận tâm của Vin HR.
Vin HR cam kết đem đến cho doanh nghiệp giải pháp nhân sự tối ưu nhất
Vin HR cam kết đem đến cho doanh nghiệp giải pháp nhân sự tối ưu nhất

Khu công nghiệp Mỹ Sơn 1 tập trung nhiều nhà đầu tư nên vấn đề nhân sự cho các doanh nghiệp cần giải quyết ổn thỏa, tạo niềm tin cho nhà đầu tư. Với nhiều năm thực hiện dịch vụ cung ứng lao động cho các doanh nghiệp, dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Mỹ Sơn 1 chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977