Cung ứng nhân lực tại KCN Hòa Xá

Vin HR là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Hòa Xá tỉnh Nam Định. Dịch vụ của chúng tôi là một giải pháp thông minh và kinh tế nhất khi cần phải giải quyết tạm thời, hay thậm chí là lâu dài về trình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp. Vin HR đã nhận được lòng tin và sự hợp tác lâu dài của rất nhiều doanh nghiệp khắp cả nước. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ của Vin HR thông qua bài viết sau đây.

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Hòa Xá

Ảnh hưởng từ dự án công nghiệp hóa lớn mạnh ở khắp miền Bắc, tỉnh Nam Định cũng không ngoại lệ khi nhiều năm trở lại đây dần thay đổi, chuyển dịch kinh tế từ nông nghiệp sang công nghiệp, dịch vụ.

Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cho việc phát triển các nhà máy, nhà xưởng, Nam Định, khu công nghiệp mọc lên nhanh chóng và điển hình nhất là khu công nghiệp Hòa Xá. Nằm tại thành phố Nam Định, khu công nghiệp Hòa Xá có quy mô 300 ha, được định hướng là khu công nghiệp công nghệ cao, ít gây ô nhiễm môi trường với các ngành nghề như: điện tử, chế tạo lắp ráp cơ khí, công nghiệp dệt may, da giày, công nghiệp chế biến, công nghiệp nhẹ,…

Số lượng dự án được đầu tư luôn không ngừng tăng lên trong thời gian qua, vì thế mà nguồn nhân lực rơi vào tình trạng thiếu hụt. Các doanh nghiệp cần tìm tới các nguồn lao động cho thuê bởi sự cấp thiết để các nhà máy, kho xưởng được hoạt động bình thường.

Giải pháp hiệu quả và an toàn nhất cho khu công nghiệp Hòa Xá nói riêng và các khu công nghiệp khác trên địa bàn tỉnh Nam Định chính là công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR. Vin HR tự hào có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê lao động và là đối tác hàng đầu của các doanh nghiệp khi cần tuyển dụng. Với trình độ chuyên môn và số lượng lao động có sẵn dồi dào, chúng tôi đảm bảo có thể đáp ứng mọi yêu cầu về nhân lực cho các doanh nghiệp một cách tốt nhất.

Các dịch vụ cung ứng nhân lực Vin HR hiện đang cung cấp gồm có:

  • Cung ứng nhân sự theo giờ
  • Cung ứng nhân lực theo mùa cao điểm
  • Cho thuê lao động bán thời gian
  • Cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng lao động phổ thông
  • Cung ứng nguồn nhân lực văn phòng

Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần hỗ trợ nhân lực tư vấn, đào tạo nhân sự cho công ty mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại khu công nghiệp Hòa Xá Nam Định do Vin HR cung cấp
Dịch vụ cung ứng nhân lực tại khu công nghiệp Hòa Xá Nam Định do Vin HR cung cấp

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động tại khu công nghiệp Hòa Xá

Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR có một lượng lớn người lao động thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Qua quá trình tuyển dụng khắt khe và các khóa đào tạo nghề tương ứng, công ty chúng tôi đã xây dựng cho mình đội ngũ lao động có thể đáp ứng mọi lĩnh vực công nghiệp ngay khi các công ty cần.

Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Hòa Xá của Vin HR cam kết nguồn công nhân có tay nghề cần thiết cho các doanh nghiệp có nhu cầu phục vụ quá trình sản xuất kinh doanh đặc thù.

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, khi quý doanh nghiệp hết nhu cầu sử dụng lao động, doanh nghiệp có thể linh hoạt trong việc cắt giảm nhanh chóng số lượng lao động theo hợp đồng cung cấp dịch vụ mà không bị ràng buộc bởi các vấn đề pháp lý.

Việc thuê lại lao động từ công ty cung ứng nhân lực còn giúp các doanh nghiệp sở hữu sức mạnh nhân lực tuyệt vời. Nhờ đó doanh nghiệp của bạn hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư và tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Đồng thời dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR còn giúp doanh nghiệp của bạn thay thế những nhân viên làm việc không hiệu quả, phù hợp nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Linh hoạt trong việc bổ sung nhân sự thay vì phải tự thuê gia công bên ngoài phần nào sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn kiểm soát được chất lượng sản phẩm của mình.

Từ những lợi ích đó, có thể thấy thuê lại lao động là sự lựa chọn thông minh dành cho doanh nghiệp.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ cho thuê lại lao động của Vin HR
Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ cho thuê lại lao động của Vin HR

Cung ứng nhân lực tại KCN Hòa Xá là bài toán khó với các doanh nghiệp. Vì vậy hãy liên hệ Vin HR để được tư vấn chính xác nhất khi cần cung ứng lao động.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977